Sự sáng tạo đóng vai trò hết sức quan trọng ngày hôm nay, giúp Xử Nữ nhận được kết quả tốt trong công việc. Tuy nhiên hãy cẩn thận, đừng phụ thuộc quá nhiều vào trực giác của bạn trong mọi vấn đề.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Đây là một ngày để bạn trưởng thành về nội tâm, là cơ hội để bước những bước tiến trong sự nghiệp và nhận được những phản hồi tích cực nhất. Đừng bỏ lỡ cơ hội của bạn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu nên chú ý đến tình hình thực tế, đừng dấn thân vào những dự án vượt quá khả năng của mình và gây ảnh hưởng đến thu chi. Đây là ngày mà bầu không khí có thể căng thẳng do những rắc rối không đáng có.

Song Sinh (21/5-20/6)

Hôm nay, Bạn có tâm lý muốn trốn tránh, không muốn đối mặt với những xung đột hay rắc rối nào đó. Tuy nhiên nên điều chỉnh tâm lý, đừng trốn chạy và làm người khác tổn thương nhé.

Cự Giải (21/6-22/7)

Một ngày Cự Giải nhận được rất nhiều thông tin, khiến bạn bối rối và dễ bỏ qua những thông tin quan trọng. Nên tỉnh táo để có sự chọn lọc cần thiết, thay vì nóng vội nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Hôm nay Sư Tử có rất nhiều việc phải làm, những trách nhiệm và áp lực dồn lên vai bạn. Hãy học cách điều chỉnh tâm lý và tự tin hơn vào bản thân. Dù bạn mệt mỏi nhưng có lẽ vẫn cần phải cố gắng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Hôm nay, Thiên Bình buộc phải đối mặt với sự thật. Tuy nhiên, đây hoàn toàn không phải là điều xấu. Bạn có thể nhìn rõ bản chất của vấn đề và học cách buông bỏ nếu cần thiết. Đây là cơ hội để tiến về phía trước và tìm kiếm những vận may.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp cần có sự chủ động để nắm bắt những tình huống, thay vì phụ thuộc quá nhiều vào người khác. Đương nhiên bạn không thể đến lúc nào cũng một mình làm chủ, nhưng thụ động thì lại khác hoàn toàn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã không nhất thiết phải lịch sự một cách thái quá với người khác. Nếu bạn muốn điều gì đó, đừng dễ dàng buông bỏ chỉ vì cả nể. Điều quan trọng là làm chủ cuộc sống của mình và tôn trọng mong muốn cá nhân.

Ma Kết (22/12-19/1)

Không có điều gì là tốt nhất, chỉ có sự lựa chọn tốt nhất, Ma Kết. Ngày hôm nay, bạn rơi vào một tình thế tiến thoái lưỡng nan và bối rối. Hãy cho mình thời gian để cân nhắc nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Sự lý trí rất cần thiết ngày hôm nay, Bảo Bình. Trong mọi vấn đề, bạn cần tư duy lý trí thay vì để cảm tính quyết định. Bạn cũng nên thận trọng trong vấn đề tiền bạc, đừng quá xuề xoà.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư phải đối mặt với các rắc rối do một đối tác không đáng tin cậy nào đó gây ra. Có lẽ bạn cần phải tỉnh táo để dành thời gian giải quyết mọi thứ, đừng nóng vội.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga