Đây không phải là thời điểm tốt để Thiên Bình giao lưu với những người bạn chưa quen biết. Nếu điều đó là bắt buộc, hãy cho mình thời gian để dần thích nghi, đừng vội vàng. Bạn cũng đừng quên, trong mọi mối quan hệ, sự chân thành và thật thà rất cần thiết.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Sau khi đã đạt được các mục tiêu đề ra, Bạn cần dành chút thời gian để đánh giá lại những thành quả của mình. Điều này rất quan trọng, giúp bạn có hướng đi tốt hơn trong tương lai.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Một người vốn phóng khoáng, sôi nổi đột nhiên hành động một cách thận trọng hơn rất nhiều. Kim Ngưu nên dành thời gian tìm hiểu những gì đang xảy ra nhé, có thể họ có tâm sự muốn chia sẻ với bạn đấy.

Song Sinh (21/5-20/6)

Thỏa hiệp là cách tốt nhất để bạn thoát khỏi cuộc đối đầu sức mạnh, tranh giành quyền lực căng thẳng ngày hôm nay. Không phải lúc nào bạn cũng nên tìm cách khẳng định mình bằng con đường đấu sức.

Cự Giải (21/6-22/7)

Tiền không nên là yếu tố quyết định, do đó, Cự Giải hãy làm những điều đúng đắn mà bạn cho là nên làm. Đừng lúc nào cũng chỉ chăm chăm nghĩ về tiền và làm bản thân đau đầu nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử sẽ thấy những suy nghĩ của mình được đón nhận nồng nhiệt hơn bạn tưởng. Nhờ thế, bạn tự tin hơn khi bày tỏ quan điểm riêng trong cuộc sống, thay vì giữ im lặng do ngại bị đánh giá.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Sắp xếp lại lịch trình sinh hoạt là việc Xử Nữ được yêu cầu ngày hôm nay. Hãy giải quyết mọi việc một cách khoa học, tập trung, thay vì để đầu óc lan man như hiện tại.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Quan tâm đến gia đình, người thân nên là ưu tiên hàng đầu của Bò Cạp lúc này. Đừng chỉ tập trung cho công việc mà quên mất những người yêu thương cũng cần bạn không kém. Cân bằng giữa các trách nhiệm là rất cần thiết.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Một người bạn đang gặp khó khăn cần được động viên ngày hôm nay, vì vậy Nhân Mã hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần cho họ. Đừng chỉ lo lắng cho bản thân mà quên mình cũng là một bờ vai an toàn của ai đó nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết nên buông bỏ những mối hận thù cũ. Bạn cần dành chỗ trong trái tim cho những động lực tích cực hơn, cho những người bạn yêu quý và những người sẽ luôn yêu quý bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đầu tuần là thời gian tuyệt vời cho những trải nghiệm thú vị bên bạn bè. Hãy dành cho những người yêu thương bạn, những người bạn quý mến nhiều phút giây thật tích cực nhé. Đừng chỉ bận rộn với công việc mà thôi, Bảo Bình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Dù bận rộn đến mấy, Song Ngư vẫn nên dành thời gian suy nghĩ về những gì bạn muốn làm tiếp theo trong cuộc sống. Đừng sống như một cái máy đã được lập trình sẵn, bạn sẽ rất phung phí cảm xúc thực của mình đấy.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga