Mong muốn sở hữu vật chất của Ma Kết được tăng cường ngày đầu tuần, bởi bạn nghĩ rằng vật chất có thể mang lại cho bạn sự an toàn hữu hình. Tuần này cũng liên quan đến hợp tác và đầu tư. Quan trọng luôn là giữ tâm lý bình tĩnh, không nên tham gia vào các lĩnh vực mà bạn không hiểu biết. Tránh tin tưởng vào lời hứa của những người bạn không biết rõ, nếu không, bạn có thể gặp rắc rối.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Trọng tâm tuần này là chú ý đến nhu cầu và cảm xúc cá nhân. Bạn sẽ có nhiều cơ hội chăm sóc mình, đồng thời dành năng lượng và tình cảm nhiều hơn cho quan hệ với cha mẹ, bạn đời, con cái. Hãy đề cao trách nhiệm và nghĩa vụ, đừng trốn chạy hay thờ ơ với những gì được giao phó. Trong tuần, quan điểm, cách làm việc của bạn có thể khác biệt với người khác, đừng vì thế mà để sự nóng nảy, bực dọc làm chủ, gây rắc rối cho bản thân lẫn những người xung quanh.

Bạn cũng cần lưu ý đến những bí mật bị người khác che giấu khi không hiểu rõ sự thật. Quan trọng nhất trong tuần này là tổ chức lại các mối quan hệ, tránh sự mâu thuẫn về quan niệm và quyền lợi. Học cách tin tưởng vào khả năng, lắng nghe lời khuyên của những người xung quanh sẽ giúp bạn trưởng thành hơn trong cuộc sống.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu không tiếc đầu tư tâm sức, tiền bạc cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Tuần này, bạn có thể nhận được các tin tức tốt về bất động sản hoặc có những quyết định quan trọng liên quan đến đời sống hôn nhân. Điều này đồng nghĩa việc bạn sẵn sàng tổ chức, sắp xếp một cuộc sống mới tích cực hơn. Tuy nhiên, cần lưu tâm đến yếu tố thời gian, tránh để sự chồng chéo với ảnh hưởng đến kế hoạch công việc và phương hướng sự nghiệp.

Sự xuất hiện của trăng tròn nhắc nhở bạn chú ý đến những thay đổi trong sự nghiệp, đặc biệt là những áp lực đang phải đối mặt. Cần điều chỉnh hướng đi và khả năng tương tác, lắng nghe lời khuyên của những người còn lớn tuổi. Nên giữ thái độ bình tĩnh, nhất là khi đối mặt những kết quả không thực sự như ý. Chỉ thời gian mới có thể cho câu trả lời bạn chờ đợi.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn cần chú ý hơn đến những cảm xúc của người xung quanh. Tuần này liên quan đến các trải nghiệm dịch chuyển, có thể là đi công tác hoặc đoàn tụ với gia đình, bạn bè, người thân.

Trong mọi vấn đề của cuộc sống, tránh việc đặt quá nhiều kỳ vọng, hay dựa dẫm vào người khác. Hãy dựa vào chính mình để không có sự thất vọng khi kỳ vọng không được đáp ứng. Giữa tuần nhắc nhở bạn chú ý đến việc lập kế hoạch dài hạn, liên quan đến du lịch, giáo dục. Cần đo lường tất cả những mục tiêu và lý tưởng của mình xem liệu có khả thi, thực tế hay không. Chỉ khi sống thực tế, bạn mới thoát khỏi cảm giác vỡ mộng.

Cự Giải (21/6-22/7)

Trọng tâm tuần này chính là vấn đề tài chính. Dường như Cự Giải có nguy cơ chi tiêu ngoài kế hoạch, chỉ với mục đích cải thiện hình ảnh và làm hài lòng bản thân. Đừng quên rằng tiền bạc không phải là tất cả. Cần sắp xếp chi tiêu hợp lý, hình thành thói quen tiết kiệm, cân bằng giữa vật chất và tinh thần.

Nên chú ý đến những rắc rối trong hợp tác, đầu tư, cẩn trọng với những nguy cơ tiềm ẩn về tài chính để bảo vệ chính mình. Ngoài ra, điều quan trọng không kém là học cách phát triển sự tự tin, tin tưởng vào khả năng của mình thay vì đề cao lời nói của người khác.

Sư Tử (23/7-22/8)

Dưới tác động của Sao Kim, Sư Tử sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực cá nhân và bộc lộ những ưu điểm riêng. Nhờ thế, bạn không gặp khó khăn trong việc tìm hướng phát triển phù hợp. Tuy nhiên, nên lưu tâm đến những hạn chế do ngoại cảnh mang lại, đồng thời cần chú ý cảm xúc của bạn đời, người thân trong gia đình.

Giữa tuần cho đến cuối tuần, cần chú ý đến những thay đổi trong các mối quan hệ, tránh để ảnh hưởng tình cảm và sự nghiệp hay các mối quan hệ công việc. Học cách giữ tâm thế thật thoải mái để đối phó mọi phương diện trong cuộc sống, thay vì dễ bị tác động theo hướng tiêu cực.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Trọng tâm tuần này với Xử Nữ chính là các sự kiện trong quá khứ. Bạn sẽ có cơ hội để nhìn lại những việc đã đi qua, xem xét về phân loại chúng cho phù hợp, nhằm tránh những hối tiếc không thể nào thay đổi được mọi việc.

Giữa đến cuối tuần nhắc nhở bạn chú ý đến những thay đổi, gặt hái những thành quả quan trọng trong công việc, sau thời gian nỗ lực. Bạn có thể nhận được tin vui bất ngờ, chẳng hạn như thăng chức, tăng lương, hoặc được bổ nhiệm vào vị trí quan trọng, tuy nhiên đồng nghĩa với đó là áp lực. Tránh xu hướng đùn đẩy nhiệm trách nhiệm, không chịu nhận lỗi, gây bực dọc cho bản thân và những người xung quanh. Sức khỏe cũng đóng vai trò hết sức quan trọng trong tuần này, đừng vì bận rộn mà bỏ quên cơ thể của mình.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình sẽ phải đối mặt nhiều điều chỉnh và thay đổi giữa các cá nhân, đồng thời đón nhận những hỗ trợ về nguồn lực từ các mối quan hệ đó. Tuy nhiên, nên lưu ý chọn đúng người, đúng thời điểm, đừng kỳ vọng quá nhiều hay sống quá đơn giản, dễ dãi mà quên đi những ý đồ, mục tiêu riêng của người đó. Đừng quá tin tưởng vào lời hứa của người khác, nếu không bạn sẽ gặp phải những tổn thất tình cảm, kinh tế. Cần chuẩn bị tâm lý cho bản thân trong mọi tình huống, tránh sự hụt hẫng không mong đợi.

Giữa đến cuối tuần là khoảng thời gian cho những thay đổi trong tình cảm. Bạn có thể nhận được tin vui về cha mẹ, con cái hoặc tính đến những dự định lớn như kết hôn, sinh con. Điều quan trọng trong tuần là tôn trọng cảm xúc của mình, học cách chấp nhận lời khuyên của người khác, đặc biệt trong vấn đề tình cảm.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Trọng tâm tuần này với Bò Cạp là định hướng nghề nghiệp. Bạn sẽ có cơ hội nhiều hơn để làm rõ các kế hoạch nghề nghiệp cá nhân, tìm kiếm được những hướng đi phù hợp. Để chuẩn bị tinh thần, cần chú ý đến những người, những việc mang lại lợi ích để duy trì mối quan hệ thuận lợi. Bạn cũng nên quan tâm hơn đến các tin tức gia đình, tìm kiếm sự hỗ trợ của người thân, liên quan đến hôn nhân, mua bán bất động sản.

Đây là giai đoạn áp lực dễ dàng gây tổn thương đến bạn, vì thế, trong gia đình, nên học cách nhường nhịn, lắng nghe nhau, thay vì để cái tôi làm chủ mọi việc.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Lên kế hoạch dài hạn thực sự quan trọng với Nhân Mã tuần này. Cần tìm được hướng đi phù hợp, sau đó nỗ lực phấn đấu, kết hợp việc nhận sự giúp đỡ từ các mối quan hệ và nguồn lực, bạn sẽ đạt được thành công. Một phần quan trọng là sự chuẩn bị tâm lý sẵn sàng, thực tế để đối diện với mọi vấn đề trong đời sống.

Giữa tuần nhắc nhở bạn chú ý đến mối quan hệ với những người xung quanh, học cách ứng xử lý trí, thực tế thay vì để cảm tính quyết định. Bạn cũng nên chú ý đến những thay đổi của môi trường, duy trì lối suy nghĩ hợp lý, đưa ra lựa chọn có lợi cho bản thân lẫn mọi người.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tuần này, Ma Kết nên chú ý đến thu nhập và lợi nhuận, các thông tin về tiền thưởng và hoa hồng... Ngoài ra, cần cân bằng việc chi tiêu, mua sắm có tiết kiệm. Khi bạn có thể đối mặt với cuộc sống một cách thực tế, bạn sẽ không bị căng thẳng, áp lực. Ngoài ra, nên học cách quan tâm đến cảm xúc cá nhân, trước khi có thể chăm sóc được tốt cho mọi người.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Trọng tâm của tuần này là ổn định các mối quan hệ. Bảo Bình cần cải thiện các tương tác với mọi đối tác, tôn trọng sự thật, tránh xu hướng quá duy tâm, đặc biệt trong các vấn đề về tình cảm. Giữa tuần nhắc nhở bạn chú ý nhiều hơn đến cảm xúc cá nhân, quan tâm đến sức khỏe.

Đừng quên dành thời gian suy xét, nhìn nhận mọi việc một cách có lí trí, học cách chấp nhận những vấn đề nan giải thay vì trốn tránh mà tìm cách xử lý chúng bản lĩnh, trưởng thành. Nhờ thế, bạn mới có thể khẳng định mình trong mắt mọi người và tìm chỗ đứng cho bản thân.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tuần mới đánh dấu bởi những thay đổi nơi làm việc, cho Song Ngư những cơ hội tốt, giúp cải thiện kỹ năng, tìm kiếm nguồn lực giúp đỡ hoặc được giao cho những vị trí quan trọng để có cơ hội thể hiện tốt hơn các kỹ năng của mình. Tuy nhiên, cần chú ý đến ảnh hưởng của yếu tố cảm xúc, đặc biệt liên quan đến các sự việc trong quá khứ, mang đến những vấn đề rắc rối, khiến bạn đau đầu. Nên học cách buông bỏ quá khứ, tránh đặt ra giới hạn cho bản thân và sống lý trí, bản lĩnh hơn.

Tuần này, nếu bạn đang tìm kiếm công việc, bạn có thể được ai đó giúp đỡ, nhờ thế tìm ra được cơ hội tốt cho mình. Bạn có thể khám phá ra những bí mật bị che giấu và vì thế, hiểu hơn về thực tế cuộc sống.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga