Thiên Bình nên suy nghĩ thật kỹ xem điều gì thực sự có lợi cho cuộc sống của bạn. Đừng bận tâm quá nhiều đến việc người khác nghĩ gì, hãy lắng nghe mình mong muốn gì.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Sức khỏe đóng vai trò rất quan trọng với bạn hôm nay. Bạn cũng đừng quên dù bận rộn đến mấy, thời gian nghỉ ngơi là quan trọng, giúp bạn nạp lại năng lượng sau thời gian kiệt sức.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đừng băn khoăn quá nhiều với những trở ngại bạn gặp phải ngày hôm nay, Kim Ngưu. Điều quan trọng là bạn luôn luôn có sự tự tin để làm việc tốt nhất. Như thế, bạn không gặp khó khăn khi vượt qua những thử thách ấy.

Song Sinh (21/5-20/6)

Trực giác giúp bạn thấu rõ bản chất của vấn đề gì đó ngày hôm nay. Vì thế khi rơi vào những tình huống khó, hãy lắng nghe trực giác mách bảo nhé.

Cự Giải (21/6-22/7)

Nếu Cự Giải muốn có cơ hội cho mình thì đây là ngày bạn bắt buộc phải mở rộng tầm mắt. Đừng nhìn hạn hẹp ở một góc nào đó, bạn sẽ bỏ phí những thứ quan trọng.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tính cạnh tranh cao thôi thúc Sư Tử phải giành chiến thắng ngày hôm nay, dù điều đó không dễ dàng. Dường như cảm xúc muốn thắng thua sẽ thôi thúc mạnh mẽ đến mức bạn không thể dừng lại.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Mọi cảm nhận của Xử Nữ đều đáng giá ngày hôm nay. Vì thế, nếu bạn cảm thấy điều gì đó tốt, hãy cứ chủ động thực hiện, đừng để ai đó tác động đến bạn. Hãy làm chủ số phận của chính mình.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Tính kiên trì chính là hòn đá tảng cho những thành công của Bò Cạp ngày hôm nay. Điều đó giúp bạn vượt qua những thử thách và khẳng định vị trí của mình trong tập thể.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tốt hơn cả là Nhân Mã nên tránh những vấn đề nảy sinh từ chính đám đông. Thoát ra khỏi ồn ào, xô bồ chốn đông người, cho mình thời gian sống tĩnh lặng để suy nghĩ về những giá trị quan trọng nhất trong cuộc sống của bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Xung đột xảy ra trong một mối quan hệ nào đó khiến Ma Kết một lần nữa nhìn nhận sâu sắc giá trị của vấn đề tài chính. Đây cũng là ngày bạn nên có cái nhìn thay đổi, khi đối diện với những rắc rối trong cuộc sống.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đây là những ngày mà lý tưởng và thực tế đan xen, có thể khiến Bảo Bình dễ rơi vào cảm giác thất vọng khi cuộc sống không trọn vẹn. Đừng suy nghĩ tiêu cực, hãy hướng đến những điều tích cực trước đã.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tâm trạng Song Ngư tràn đầy những ý tưởng tích cực về cuộc sống và tình yêu. Dường như bạn tìm thấy động lực và có thêm thật nhiều hy vọng cho chính mình.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga