Có những việc, sự nóng vội không giúp giải quyết hiệu quả đâu, Thiên Bình. Cách tốt nhất là bạn hãy kiên trì và tập hướng sự chú ý đến những việc khác nữa. Khi tinh thần bạn có được sự cân bằng thì không gì là không thể vượt qua.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Chuyện tình cảm có thể không như bạn mong đợi. Tuy nhiên đừng vì thế mà suy nghĩ bốc đồng, thiển cận, xử lý mọi việc hấp tấp. Hãy kiên nhẫn và bình tĩnh hơn với đối tác của mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu cần phải mạnh mẽ hơn để đối diện với những nỗi sợ hãi của mình và vượt qua chúng, thay vì sống trong sự im lặng và chấp nhận. Khi bạn đủ mạnh dạn để bước qua những ranh giới đó, bạn sẽ trưởng thành hơn.

Song Sinh (21/5-20/6)

Không khí quanh bạn sẽ trở nên căng thẳng hơn, khi ai đó không đồng ý với những chọn lựa của bạn. Hẳn nhiên cuộc sống không phải lúc nào cũng suôn sẻ nhưng hãy giữ bình tĩnh để giải quyết mọi việc nhé.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải hãy kiên trì với những mong muốn của mình ngày hôm nay nhé, đừng vội từ bỏ. Khi bạn tin vào chính mình, may mắn có thể mỉm cười với bạn và đem lại cho bạn những bất ngờ.

Sư Tử (23/7-22/8)

Hôm nay là một ngày rất tốt để Sư Tử lập nhóm, làm việc tập thể thay vì cố gắng một mình. Khi bạn chia sẻ công việc với những người xung quanh, bạn sẽ thấy chúng dễ dàng hơn rất nhiều.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hãy cố gắng xoa dịu những suy nghĩ tiêu cực, buồn lo trong lòng mình và hướng đến những giá trị tích cực hơn. Hãy hiểu rằng bạn cần phải tự mình vượt qua những thử thách đó để có thể cảm nhận trọn vẹn những vui buồn trong cuộc sống.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Với Bò Cạp, đây sẽ là một tháng thật nhiều niềm vui và những điều bất ngờ mà cuộc sống mang đến tặng bạn. Hãy dọn sẵn cho mình một tinh thần thật vui vẻ và đầy nhiệt huyết để cảm nhận những giá trị tích cực cuộc sống mang lại nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay là ngày tuyệt vời cho có độ sáng tạo. Nhân Mã hãy dành thời gian cho những công việc bạn yêu thích, góp phần mang lại cảm giác thư giãn, thay vì chỉ bận tâm với những nhiệm vụ được giao. Nghỉ ngơi cũng là quan trọng đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Dường như Ma Kết bị ảnh hưởng rất nhiều bởi những tác động từ người khác, khiến bạn bỏ qua những cảm xúc của chính mình, trong khi nó là quan trọng. Hãy lắng nghe những lời trái tim mách bảo để biết bạn cần gì nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tinh thần hòa đồng của Bảo Bình ngày hôm nay không cần tốt, bạn chỉ muốn một mình, muốn thư giãn. Cách tốt nhất là bạn hãy bước ra ngoài, hòa mình vào thiên nhiên cho tâm trạng nhẹ nhõm hơn đôi chút nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Có những lựa chọn không bao giờ có đúng sai, chỉ là có thích hợp ở thời điểm nào đó hay không. Đây là ngày Song Ngư nên tin tưởng vào cảm xúc từ trái tim mình, thay vì quan tâm quá nhiều đến việc người khác nghĩ gì.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga