Nhân Mã hãy cẩn thận với chứng lo lắng quá mức. Bạn là người có ý tưởng tốt, xông xáo trong nhóm nhưng lại bị những kết quả xấu trước đó kìm hãm. Mỗi khi nảy ra một suy nghĩ lạ và độc đáo, bạn rất vui nhưng lại không dám thử nghiệm vì sợ thất bại.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Trí tưởng tượng của bạn đang bước vào thời kì phát triển mạnh mẽ. Điểm mạnh là chúng sẽ giúp bạn vượt qua những căng thẳng và lo lắng thường thấy. Điểm yếu là chúng sẽ khiến bạn có cái nhìn thiếu thực tế, thiếu logic và do đó mọi kế hoạch có khả năng thất bại cao. Tốt nhất là trước khi bắt tay vào hành động, hãy hỏi ý kiến và lời khuyên từ những người thân cận, đáng tin nhé!

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hôm nay sẽ là ngày tuyệt đẹp với Kim Ngưu khi mọi thứ do bạn điều hành và quyết định dường như đều đạt kết quả tốt trên cả mong đợi. Bạn sẽ vui, phấn khởi và vô cùng tự hào nhưng cũng nhớ đừng khoe khoang hay tỏ thái độ tự mãn quá đáng.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn hãy chuẩn bị tâm lý cho những xung đột và thua cuộc sắp xảy ra. Bạn đã cố gắng rất nhiều song vẫn thiếu chút may mắn. Trước những tranh cãi, tốt nhất là nên nhẫn nhịn, đừng cố gắng hơn thua làm gì cho mệt thân.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải vào thời điểm này đã có thể đạt tới cảnh giới tĩnh tâm đáng ngưỡng mộ. Bạn cuối cùng đã học được cách giữ bình tĩnh và thờ ơ với những kẻ hay làm tổn thương bạn. Giờ đây, không có bất cứ thứ gì khiến bạn giận dữ hay mất kiểm soát được nữa.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ Bảy này là dịp hoàn hảo để Sư Tử lên kế hoạch cho tương lai, bao gồm cả đời sống xã hội và chuyện tình duyên. Nếu lỡ tranh cãi chút ít với người yêu, bạn nên là người xin lỗi trước và cố gắng hàn gắn mối quan hệ bởi chuyện nhỏ này rất dễ trở thành "chuyện lớn" đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thiền là một cách thư giãn không hề tồi với Xử Nữ. Một khi tâm đã yên, bạn sẽ cảm nhận được sức mạnh của đất đang lan tỏa và ngay lập tức sau đó thoát ra khỏi những lo lắng đời thường để tận hưởng cuộc sống.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình đang tự khiến bản thân trở nên đáng thương đấy. Mọi người xung quanh đều biết rõ bạn đặc biệt và đầy tài năng nhưng tại sao bạn cứ từ chối những lời khen và cho rằng tất cả chỉ đang lừa dối bạn? Đừng tự phá hỏng những gì tạo hóa ban cho và trốn trong cái vỏ của mình mãi nhé!

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp hôm nay sẽ được giao một nhiệm vụ vô cùng khó nhằn mà bạn chưa từng thử qua trước đây. Cũng may là với trực giác nhạy bén và sự cầu tiến, chăm chỉ của mình, bạn sẽ giải quyết đâu ra đấy dù mất khá nhiều thời gian, sức lực.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Ma Kết (22/12-19/1)

Nếu Ma Kết có bất kỳ ý tưởng nào lóe ra trong đầu, và dù bạn có cho nó là thiếu thực tế, nhảm nhí, cũng nên thực hiện ngay vì đó chính là điều trực giác đang mách bảo. Vốn là người thực tế nên có thể bạn sẽ không tin tưởng mấy vào lời khuyên này nhưng ngày hôm nay hãy mạnh dạn nghe theo con tim thay vì lý trí nhé! Nó sẽ dẫn bạn đi đúng hướng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình nên dừng việc tỏ thái độ hoài nghi với người khác đi nhé! Nếu thật sự không tin tưởng ai đó thì bạn cũng nên thể hiện kín đáo! Chính vì sự lộ liễu này, bạn sẽ bị điểm trừ điểm nặng trong mắt mọi người xung quanh và chẳng ai muốn kết thân với bạn nữa đâu!

Song Ngư (19/2-20/3)

Những hoạt động xã hội sẽ cướp mất toàn bộ thời gian của Song Ngư và biến bạn bận bù đầu. Mọi người sẽ tìm đến và yêu cầu bạn giúp đỡ tất tần tật mọi thứ từ trên trời đến dưới đất. Dù rất mệt và cảm thấy vô cùng ngột ngạt, hãy cố gắng lên vì đó là con đường bạn đã chọn mà.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga