Tìm kiếm đam mê chung thông qua ẩm thực là một cách tuyệt vời để trò chuyện với bạn bè, vì thế, hãy hẹn hò ngay hôm nay. Thiên Bình có thể tìm kiếm được nhiều điều hay ho, thú vị từ chính những ý tưởng này đấy.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Đừng làm việc vô tổ chức nhé bạn. Bạn cần lập ra một bản kế hoạch cụ thể để xử lý công việc sao cho hiệu quả, đó là cách giúp bạn có một ngày "đâu vào đấy". Đừng giải quyết mọi thứ theo hứng.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Xung quanh Kim Ngưu ngày hôm nay dường như có một nguồn năng lượng xoay chuyển dữ dội, do đó, đây sẽ là chuyến đi gập ghềnh với bạn. Tốt nhất là đi từng bước "chậm mà chắc" nhé.

Song Sinh (21/5-20/6)

Một ngày bạn có thể đối mặt với không ít rào cản, vì vậy đừng tiếp nhận bất kỳ điều gì mới mẻ một cách vội vàng. Sự cẩn trọng giúp bạn đi qua mọi khó khăn dễ dàng hơn.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cuộc sống của Cự Giải những ngày này có thể không sôi động nhưng ổn định và lành mạnh. Nhờ thế, bạn tận hưởng những giây phút dễ chịu, thư thái, không chịu bất cứ căng thẳng nào.

Sư Tử (23/7-22/8)

Đây là ngày Sư Tử cần học cách từ bỏ nếu muốn có được những điều cần thiết bạn đang trông đợi. Cuộc sống không phải lúc nào cũng dễ dàng, đó là lý do mỗi chúng ta đều cần phải cố gắng hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Việc bày tỏ ý tưởng của bạn là cần thiết, nếu bạn muốn được lắng nghe, ghi nhận ngày hôm nay, Xử Nữ. Đừng ngại ngần bày tỏ những quan điểm bạn cho là giá trị cốt lõi vì điều này giúp bạn được tôn trọng, lắng nghe.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp có thể bị buộc phải tham gia một cuộc họp mà bạn không sẵn sàng, nhưng hãy mạnh dạn lên. Chính tinh thần mạnh mẽ sẽ giúp bạn vượt chướng ngại vật, ghi điểm một cách bất ngờ đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tình bạn thân thiết giữa Nhân Mã và một người nào đó có thể mang lại cho bạn thật nhiều cảm xúc hay ho, thú vị ngày hôm nay. Đã đến lúc bạn nên thắt chặt mối quan hệ bằng thái độ chân thành, cởi mở.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hãy cố gắng dành thời gian cho trẻ nhỏ trong hôm nay, chơi với con cái hoặc cháu của bạn. Bạn sẽ cần nguồn năng lượng sôi nổi, tích cực của chúng để tiếp thêm động lực và sự mạnh mẽ cho mình đó.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Một thay đổi nhỏ mà Bảo Bình đã thực hiện cách đây ít lâu được chứng minh là một bước đi rất khôn ngoan, mang lại nhiều hiệu quả kinh tế giá trị. Đây cũng là ngày của ý tưởng, sáng kiến đấy, đừng bỏ phí.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư đừng chối bỏ những cảm giác đang lớn dần trong bạn, liên quan tới một người nào đó. Đây là ngày của sự mở lòng, cho phép bạn nói ra điều bạn ấp ủ bấy lâu.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga