Nên dành một chút thời gian để lập ra kế hoạch cho bạn trong tương lai nhé, Xử Nữ. Khi bạn có thể biến chúng trở nên khổng lồ, mỗi bước đi của bạn sẽ giá trị hơn rất nhiều đấy.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Một ngày để bạn dấn thân vào những cuộc phiêu lưu mới mẻ, đem lại niềm vui và sự hứng khởi cho tinh thần. Hãy cho thấy bạn đã sẵn sàng với hành trình này nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu luôn hiểu rõ giá trị của việc kết nối, xây dựng liên minh, tuy nhiên hôm nay bạn không đủ kiên nhẫn cho chúng. Thứ bạn mong muốn là được đi một mình để đi xa hơn. Hãy cho tất cả thời gian.

Song Sinh (21/5-20/6)

Một ngày bạn dường như không tập trung vào bất cứ công việc nào nghiêm túc được. Bạn chỉ muốn được thoải mái, thư giãn và làm mọi thứ theo ý mình mà thôi. Hãy gác lại công việc quan trọng sang thời điểm khác nhé.

Cự Giải (21/6-22/7)

Thật khó để Cự Giải có thể leo lên được một ngọn núi cao nào đó, nhưng hãy hiểu rằng khi ở trên đỉnh, phóng tầm mắt nhìn xuống, bạn sẽ thấy rất nhiều điều thú vị đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Những bước đi thật chậm rãi và chắc chắn sẽ đưa Sư Tử đến gần hơn với trái tim của một người nào đó, thay vì nhảy vọt, vội vã. Chậm mà chắc là lời khuyên cho bạn hôm nay.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Với vai trò trưởng nhóm, Thiên Bình sẽ làm được rất nhiều điều thú vị trong hôm nay. Hãy tự tin nắm lấy vai trò này và cho mọi người thấy bạn có thể làm được những gì nhé. Mọi người đang rất hào hứng chờ đón bạn đấy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Dường như Bò Cạp đang rất lo lắng, căng thẳng bởi sự chú ý của cấp trên dành cho bạn. Tuy nhiên, ngày hôm nay, mọi thứ sẽ dần được cải thiện tốt hơn nhiều đấy. Hãy bình tĩnh và tự tin hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nếu Nhân Mã nghĩ bạn đang cầnthực hiện một số thay đổi, hãy bắt đầu điều đó từ ngày ngày hôm nay. Đừng chờ đợi sự cho phép. Đã đến lúc cần phải mạnh dạn, tự tin và kế hoạch của mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tầm nhìn của Ma Kết ngày hôm nay trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết. Cuối cùng, đã đến lúc, bạn cần đưa ra một kế hoạch cụ thể và có hướng đi phù hợp với nó, thay vì chần chờ như hiện tại.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình nên sử dụng óc sáng tạo tuyệt vời của mình để có thể có những trải nghiệm ý nghĩa ngày hôm nay. Đây là ngày để bạn cho mình cơ hội làm mới bản thân cũng như thay đổi ánh nhìn của mọi người dành cho bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư cảm thấy mọi thứ đang đi qua rất chậm rãi. Bạn hãy yên tâm rằng mọi việc đang diễn ra bình thường. Bạn chỉ cần kiên nhẫn chờ đợi nhiều hơn một chút mà thôi.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga