Nhân Mã có thể đón nhận những tin vui từ phương xa, từ đó xác định được phương hướng phấn đấu lâu dài của mình. Điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải cống hiến nhiều năng lượng hơn trước.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Tuần mới mang đến cho bạn một số tin vui về tình cảm, giúp bạn nhận ra những cảm xúc thực của chính mình. Từ đó, bạn có thể điều chỉnh mối quan hệ với bạn bè, người yêu, con cái. Điều này cũng giúp bạn chú ý hơn đến nhu cầu của bản thân và đặt cảm xúc cá nhân lên hàng đầu. Tuần này đánh dấu bởi những mâu thuẫn trong quan điểm giữa bạn và một người nào đó về tài chính, vật chất.

Tuần mới cũng giúp bạn trải nghiệm những vấn đề trong quá khứ và đối mặt với chúng theo một cách thực tế, lý trí hơn. Người học hành, nghiên cứu cần có ý thức học hành tích cực hơn, đừng tỏ ra thiếu kiên nhẫn trước những thử thách, khó khăn. Nên chọn cho mình một hướng đi phù hợp và kiên trì để có thể thấy được kết quả cuối cùng.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tuần này báo hiệu những tin vui về gia đình, bất động sản, môi trường sống, mang lại cho Kim Ngưu cơ hội chuyển chỗ ở, kết hôn. Bạn cũng có thể nhận được lời khuyên hữu ích từ các thành viên trong gia đình, đặc biệt là những người lớn tuổi, giúp bạn có cơ hội tốt cho cuộc sống. Tuần này liên quan đến những trở ngại và áp lực về tài chính, ảnh hưởng đến tâm lý của bạn, đồng thời khiến bạn và những người khác có xu hướng nghĩ lại chuyện đã qua.

Những ngày cuối tuần có thể khiến bạn gặp trở ngại giữa các cá nhân, đòi hỏi bản thân có góc nhìn thực tế hơn để đo lường các mối quan hệ này và lựa chọn. Tránh để bản thân bị tác động bởi người khác khi đưa ra các quyết định quan trọng của chính mình.

Song Sinh (21/5-20/6)

Tuần mới đánh dấu bởi những thuận lợi trong giao tiếp, giúp bạn gần gũi hơn với mọi người xung quanh. Tương tác là con đường giúp bạn có thể chia sẻ ý tưởng hoặc nắm bắt những cơ hội phù hợp với mình. Dưới tác động của sao Mộc, bạn cần chú ý điều chỉnh quan điểm cho hài hòa với những người xung quanh về tài chính, giao tiếp, tránh những khác biệt gây khó chịu.

Cuối tháng đem lại nhiều áp lực về phương hướng sự nghiệp và môi trường làm việc, đòi hỏi bạn cần tinh tế khi trao đổi với các nhân vật có thẩm quyền. Nên điều chỉnh tâm lý, tránh xung đột. Học cách đón nhận lời khuyên và sự giúp đỡ của người khác khi gặp khó khăn là cách để bạn có một tuần hiệu quả.

Cự Giải (21/6-22/7)

Tuần mới mang đến cho Cự Giải một vài tin vui về tiền bạc, đồng thời cũng là cơ hội tốt để giải quyết những tranh chấp liên quan đến nợ nần, các khoản thu, chi. Bạn nên học cách điều chỉnh tiêu dùng, tính toán thu nhập sao cho hợp lý. Tác động của sao Mộc có thể gây cho bạn áp lực về tiền bạc, khiến bạn phải vật lộn với những lựa chọn của mình và đánh giá lại khoảng cách giữa lý tưởng và thực tế để có thể đưa ra hướng đi phù hợp.

Người độc thân dễ bị tác động bởi những chuyện tình cảm quá khứ, dễ chọn sai người khi bị họ hấp dẫn ngay từ đầu, nên thận trọng hơn. Với người đang tìm kiếm việc làm, bạn có thể bị hạn chế bởi ảnh hưởng của môi trường và tâm lý, đòi hỏi cần có lựa chọn khi đã cân nhắc kỹ lưỡng.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tác động của Mặt trăng ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống cá nhân của Sư Tử, khiến bạn phải đối mặt với những lựa chọn có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến bạn trong tương lai. Hãy quan tâm nhiều hơn tới định hướng nghề nghiệp, cẩn trọng hơn khi đứng trước những lựa chọn của riêng mình. Sao Mộc tác động, khiến bạn phải đối mặt với thực tế, nếu không có thể vỡ mộng vì lý tưởng không thành, đặc biệt liên quan đến vấn đề tiền bạc.

Tuần này cũng đánh dấu bởi những trắc trở khi hợp tác, khiến bạn một lần nữa phải đánh giá lại các lựa chọn và cải thiện những khó khăn trong tương tác giữa cá nhân. Nếu bạn đang đi tìm tình yêu, đây là tuần may mắn, thích hợp cho một mối quan hệ lâu dài.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tuần này mang đến những ảnh hưởng về mặt cảm xúc, Xử Nữ cần học cách buông bỏ những chuyện đã qua và hướng tới tương lai. Hãy nhân cơ hội này để giải quyết thắc mắc còn tồn đọng, tránh để chúng ảnh hưởng lâu dài đến sự phát triển và cuộc sống của bạn sau này. Sao Mộc tác động, yêu cầu bạn chú ý nhiều hơn đến vấn đề hợp tác, vật chất, nếu không, bạn có thể gặp rắc rối trong thời gian tới, do sự mâu thuẫn và lệch pha về quan điểm kinh tế.

Tuần này, bạn cũng có thể gặp phải áp lực trong đời sống tình cảm. Đừng để những kỳ vọng quá to lớn làm bản thân tổn thương. Hãy xác định các trở ngại trong mối quan hệ và cùng nhau giải quyết các vấn đề thực tế trong cuộc sống.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Tuần mới, Thiên Bình trở nên cởi mở hơn, dễ dàng hòa nhập với những vòng kết nối mới, môi trường mới, từ đó không khó khăn để gặp gỡ những người bạn cùng chí hướng và nhận sự giúp đỡ từ họ. Tuần này, bạn cần chú ý đến các tác động tình cảm, tìm cách giải quyết những rắc rối, sự cố, tránh ảnh hưởng đến tiến độ chung của tập thể. Sao Mộc có thể gây ảnh hưởng, yêu cầu bạn chú ý hơn đến các áp lực gây ra cho một mối quan hệ ổn định nào đó. Tránh tranh chấp với người yêu cũ, bạn đồng hành xung quanh vấn đề tiền bạc, ý tưởng, nếu không, mối quan hệ có thể trở nên căng thẳng nghiêm trọng.

Những người độc thân có đời sống tình cảm suôn sẻ, tuy nhiên, khi chọn đối tượng yêu đương cũng nên cân nhắc khoảng cách về vật chất. Người học hành, nghiên cứu dễ bị tác động bởi môi trường xung quanh. Cần xác định thời gian và chuẩn bị tinh thần để điều chỉnh cho phù hợp.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Tuần mới đánh dấu bởi những điều chỉnh trong sự nghiệp, giúp Bò Cạp một lần nữa tìm ra định hướng phát triển cho bản thân và vượt qua những trở ngại trong cuộc sống. Sao Mộc có thể tác động, gây ảnh hưởng đến môi trường hiện tại, khiến bạn có xu hướng muốn nghỉ việc, chuyển công tác hoặc thay đổi vị trí hiện tại.

Tác động của sao Mộc cũng khiến bạn bận tâm hơn đến đời sống tình cảm, lắng nghe nhiều hơn nhu cầu của người yêu thương, con cái. Nên điều chỉnh những thói quen xấu, giúp gia đình gần gũi, thấu hiểu nhau hơn. Trong đời sống tình cảm, bạn cần lên kế hoạch rõ ràng cho tương lai dựa trên thực tế, tránh việc chịu tác động bởi gia đình hai bên. Cần chú ý đến khoảng cách thực tế, lựa chọn chí hướng chung để rút ngắn khoảng cách giữa đôi bên.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Bạn hiểu rằng mọi sự lựa chọn đều không lý tưởng, yêu cầu bạn có thể đối mặt với những áp lực thực tế và buộc phải lựa chọn. Tác động của sao Mộc có thể gây ảnh hưởng đến mối quan hệ của gia đình, con cái, khiến tâm lý bạn bị xáo trộn ở một mức độ nào đó. Bạn sẽ phải đối mặt với những vấn đề liên quan đến gia đình, nơi ở, bất động sản, khiến bản thân cần nhắc nhiều hơn.

Trong các mối quan hệ, nên tránh so sánh, cân nhắc thiệt hơn, làm tổn thương đến một nửa. Cần chú ý nhiều hơn đến vấn đề tình cảm, bởi những biến cố có thể giúp bạn trưởng thành hơn trong cuộc sống. Nên tìm kiếm sự giúp đỡ từ các thành viên trong gia đình, tránh thái độ ngạo mạn, coi thường người khác.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tuần này mang lại nhiều lợi ích cho hợp tác, đầu tư. Ma Kết giải quyết được các khoản nợ và giúp bạn hướng đến các vấn đề về tài chính. Tuần mới đồng thời giúp bạn giải quyết mâu thuẫn trong mối quan hệ nào đó, bảo vệ quyền cá nhân tích cực hơn.

Sao Mộc tác động, gây ra sự bất đồng giữa bạn và những người thân trong gia đình, đòi hỏi bạn cần có biện pháp xử lý cho phù hợp. Trong mọi tình huống, cần có một kế hoạch dự phòng cho mọi vấn đề, tránh tâm lý bị động. Trong đời sống tình cảm, nên chú ý đến những cái vấn đề còn tồn tại, lắng nghe nhau để giải quyết mọi khúc mắc.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tuần mới mang lại cho Bảo Bình cơ hội điều chỉnh một mối quan hệ nào đó trở nên ổn định hơn. Bạn có thể có được những cơ hội hợp tác, cải thiện sự hòa hợp, điều chỉnh khúc mắc trong mối quan hệ, cùng nhau khắc phục khó khăn trong phương diện tình cảm. Sao Mộc tác động, gây ảnh hưởng đến công việc, tạo ra áp lực vật chất. Bạn dễ trở nên bất đồng với những người xung quanh, hoặc tự tạo áp lực cho mình. Nên chọn một hướng đi thực dụng hơn và thông qua việc đo lường cuộc sống hiện tại của bạn, ưu tiên các vấn đề cần giải quyết triệt để.

Trong các mối quan hệ, nên điều chỉnh sự hài hòa, quan tâm nhiều hơn đến nhu cầu và cảm xúc của người ấy. Trong công việc, nên tránh những quyết định hấp tấp, nếu muốn đạt được kết quả như ý.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tuần mới cho Song Ngư cơ hội cải thiện những vấn đề lâu dài trong công việc, những khúc mắc hóc búa đang tồn tại. Nên chú ý đến từ ngữ trong giao tiếp, cố gắng thật thà, chân thành trong mọi mối quan hệ nơi công sở. Sao Mộc gây ra những áp lực về vật chất, dẫn đến tranh chấp, nợ nần xung quanh thói quen tiêu dùng, phương pháp quản lý tài chính. Những áp lực này đòi hỏi bạn cần suy nghĩ, cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định.

Trong các mối quan hệ, cần tránh thái độ quá tự cao, thay vì thế, nên học hỏi, lắng nghe lời khuyên từ những người xung quanh. Tránh để tình cảm tác động đến công việc, cuộc sống hiện tại.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga