Thiên Bình có xu hướng tập trung quyết tâm và động lực nhưng không phải theo hướng mang tính xây dựng mà chứa đầy thù hận. Bạn sẵn sàng trả đũa ai đó. Trong khi thực tế, mọi thứ không tồi tệ đến mức như bạn nghĩ. Hãy bình tĩnh và chu đáo hơn.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn đặt câu hỏi về sự trung thực của những người bạn tiếp xúc ngày hôm nay. Dường như thái độ của bạn có một chút lạnh lùng, như thể đang che giấu điều gì đó và khiến mọi người xung quanh băn khoăn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Một ngày của Kim Ngưu xoay quanh cảm xúc và những vấn đề trong các mối quan hệ. Cách bạn phản ứng chính là hệ quả của những cảm xúc, vì thế, hãy cố gắng kiểm chế bản thân.

Song Sinh (21/5-20/6)

Tiềm thức đóng vai trò hết sức quan trọng với bạn hôm nay. Trực giác và khả năng nhận thức của bạn dường như được nâng cao. Bạn cảm thấy mình có thể hiểu và nhìn ra những điều vượt quá khả năng hiểu biết của người khác. Tuy nhiên, điều này cũng có thể mang đến những phức tạp, rắc rối không mong muốn.

Cự Giải (21/6-22/7)

Toàn bộ sự chú ý của Cự Giải dường như hướng đến việc tận hưởng niềm vui và sự phiêu lưu trong đời sống. Bạn thích tụ tập bạn bè, làm điều gì đó mang lại tiếng cười, sự hứng khởi. Vậy còn chần chờ gì chứ?

Sư Tử (23/7-22/8)

Các mối quan hệ gia đình trong đời sống của Sư Tử khá phức tạp, khiến bạn căng thẳng về cảm xúc. Dường như bạn là người ở giữa và không biết làm thế nào để dàn xếp vấn đề. Hãy cố gắng khéo léo để tránh mọi xung đột có thể.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Có vẻ như Xử Nữ cố gắng giữ lại những cảm xúc của mình và che giấu chúng đằng sau các nhu cầu khác. Hãy cố gắng đừng căng thẳng hoá vấn đề và tìm một người bạn nào đó để có thể trò chuyện, chia sẻ những suy nghĩ của mình.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, Bò Cạp có thể phải đối mặt với một số khó khăn trong việc xử lý những tình huống của một mối quan hệ nào đó. Tính chiếm hữu có thể là vấn đề, chính bản thân bạn và người khác tổn thương. Hãy tiết chế và tích cực lắng nghe nhiều hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Những hành động của Nhân Mã đều mang tính phán xét, trong khi rõ ràng bạn không nên làm như thế. Cần dành thời gian và suy nghĩ kỹ trước mỗi quyết định bạn đưa ra để không gặp bất cứ rắc rối nào.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết coi mọi thứ quá riêng tư. Thái độ này của bạn sẽ chỉ khiến bạn gặp rắc rối. Dường như bạn hành động bốc đồng, tỏ ra chiếm hữu và ghen tuông, gây xung đột với đối tác. Cần bình tĩnh và điềm đạm hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình phản ứng theo một cách rất cảm tính với mọi thứ đang diễn ra, kể cả trong công việc hay đời sống cá nhân. Sự bốc đồng có thể khiến bạn tạo cho mình một hình ảnh không mong muốn. Bạn cũng dễ làm người thân thất vọng với thái độ này.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư trải nghiệm mọi thứ ngày hôm nay với cường độ cảm xúc cao. Dường như bạn khó có thể giải quyết mọi việc theo chiều hướng yên ổn. Hãy cố gắng để tận dụng mọi cơ hội lấy lại sự điềm tĩnh vốn có.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga