Đây thực sự là một tuần cân bằng cho Nhân Mã, khi bạn có nhiều cơ hội nghề nghiệp và phát triển năng lực cá nhân. Tuy nhiên, đời sống cá nhân sẽ bị phân tâm bởi những chuyện bạn chưa biết hoặc vấn đề về sức khỏe. Bạn không phải lo lắng nhiều về tiền bạc, bởi một dòng tiền bất ngờ sẽ đổ vào trong tuần này.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Dường như bạn sẽ trải qua một tuần khá căng thẳng, khi mọi thứ vượt khỏi tầm kiểm soát và làm cho bạn cảm thấy bị áp đảo. Bạn cần thận trọng nhiều hơn. Bạn sẽ không tìm thấy nhiều cơ hội trong công việc và phải chờ đợi vận may. Nên tiết kiệm chi tiêu nhiều hơn và tránh mua sắm bừa bãi, để bản thân rơi vào thế khó khăn, không có tiền tiết kiệm. Tập trung nhiều thời gian hơn cho gia đình giúp tinh thần bạn thư giãn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Một tuần khá phức tạp khi nói về tài chính của Kim Ngưu. Cuộc sống cá nhân của bạn bị xáo trộn nhiều mà không có lý do cụ thể, yêu cầu bạn cần cẩn thận. Tuy nhiên, công việc có những tiến triển tốt, thể hiện qua hiệu suất làm việc. Hãy cống hiến hết mình, bạn sẽ được ghi nhận. Trong đời sống tình cảm, vấn đề về niềm tin khiến bạn nghĩ ngợi nhiều, nhưng hãy cho mình và nửa kia thời gian.

Song Sinh (21/5-20/6)

Một tuần tuyệt vời dành cho bạn, khi bạn có thời gian để tận hưởng những cảm xúc tích cực bên bạn bè, đồng nghiệp, người thân. Bạn cũng sẽ có những hoạt động công việc hiệu quả, đem lại động lực. Hãy thưởng cho mình những món quà nho nhỏ như quần áo, trang sức phù hợp. Bạn nên dành thời gian ngủ đủ giấc, tránh tình trạng mệt mỏi, uể oải sau những giờ làm việc vất vả.

Cự Giải (21/6-22/7)

Tài chính là vấn đề Cự Giải bận tâm hơn cả trong tuần này. Sức khỏe cũng là một yếu tố bạn cần quan tâm. Những cơ hội công việc sẽ khó để xuất hiện, đòi hỏi bạn phải tìm kiếm, thậm chí đấu tranh, đôi lúc rơi vào tình trạng bất lực. An ủi lớn nhất của bạn chính là sự giúp đỡ của bạn đời, cho bạn thêm niềm tin và quyết tâm để thực hiện điều bản thân mong muốn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tuần này khiến Sư Tử nhận ra tầm quan trọng của sự chăm chỉ. Bạn cũng thấy được rằng ai đó tưởng chừng là bạn tốt nhưng sau lưng lại làm điều xấu với bạn. Về tài chính, đây là tuần may mắn, nhưng cũng đừng vì thế mà chi tiêu thiếu tính toán. Đời sống tình cảm có những trục trặc nho nhỏ, đòi hỏi bạn phải tìm kiếm lời khuyên từ những người có nhiều kinh nghiệm hơn. Họ sẽ giúp ích cho bạn đáng kể.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Một tuần thực sự rực rỡ dành cho Xử Nữ. Mọi thứ diễn ra đúng như các bạn mong muốn, đem lại những cảm xúc tích cực, thư giãn. Công việc cũng đem lại hiệu quả cao, giúp bạn tạo được ấn tượng tốt với mọi người xung quanh. Đừng tiêu tiền quá nhiều vào những cuộc ăn chơi, mua hàng xa xỉ, nếu không bạn sẽ gặp khó khăn về lâu dài. Sức khỏe tốt cũng là điều kiện thuận lợi cho bạn một tuần thư thái.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Những vấn đề trong quá khứ sẽ được giải quyết triệt để, đem lại cho Thiên Bình cơ hội tận hưởng một tuần tuyệt vời bên gia đình, bạn bè. Bạn cũng có thể gây được ấn tượng đặc biệt với những người quan trọng, có ích cho công việc và sự nghiệp trong tương lai. Đừng bỏ lỡ vận may của mình. Đời sống tình cảm mang lại những cảm xúc lãng mạn, giúp bạn có cơ hội xóa bỏ hiểu nhầm trong quá khứ để gần gũi với người kia nhiều hơn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đối với Bò Cạp, đây sẽ là tuần với những khó khăn, khi điều gì đó vượt khỏi tầm kiểm soát. Bạn cảm thấy cô đơn vì không có ai bên cạnh, đồng hành, giúp đỡ mình. Đừng bi quan, bởi theo thời gian, mọi thứ sẽ sớm trở nên tốt hơn. Tài chính cũng trở thành một vấn đề khó khăn trong tuần này, khiến bạn đau đầu nghĩ ngợi, nhất là khi không có sự giúp đỡ của bất kỳ ai. Nếu bạn độc thân, càng cần phải chi tiêu có tính toán nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hãy mua sắm những thứ bạn thích và tìm kiếm cảm xúc tích cực thông qua công việc nho nhỏ này. Ngoài ra, nên nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng nhiều hơn để cơ thể được nạp năng lượng.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết trải qua một tuần dễ chịu, khi tận hưởng những thành công lớn trong sự nghiệp. Ngoài ra, một chuyến đi thú vị cũng đang chờ đợi bạn ở phía trước. Về sự nghiệp, đây là tuần hứa hẹn nhiều kết quả tốt, nhất là khi bạn nỗ lực và chăm chỉ. Hãy phấn đấu nhiều hơn cho tương lai. Đời sống tình cảm cũng mang lại những biểu hiện tích cực, khi bạn đạt được sự tin tưởng của ai đó. Hãy tận hưởng và khám phá.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Sự căng thẳng có thể trở thành vấn đề của Bảo Bình tuần này. Sức mạnh và niềm đam mê của bạn giống như bị cuốn vào một trận chiến nào đó. Hãy kiểm soát cơn giận của mình và mọi chuyện sớm sẽ ổn thỏa. Đây cũng là tuần mà đời sống tình cảm của bạn bị ảnh hưởng, hãy nhắc nhở bản thân, đừng để bất cứ quan niệm sai lầm nào làm hỏng hạnh phúc của chính mình. Nên dành thời gian nhiều hơn cho sự nghiệp, chăm sóc bản thân bằng mỹ phẩm, quần áo mà bạn yêu thích. Nên quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe bằng việc tập luyện, nghỉ ngơi cho phù hợp.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư bước vào một tuần đặc biệt với đầy bất ngờ, khi bạn có thể ghé thăm một người nào đó hoặc được ai đó tới thăm. Tiền bạc không phải là cơn đau đầu của bạn trong tuần này, vì thế, bạn thấy nhẹ nhõm khi nghĩ về việc mua sắm những thứ mình thích. Đời sống tình cảm cũng có tiến triển tốt đẹp, vì thế đừng lo lắng về những tiêu cực đang cố gắng phá vỡ mối quan hệ với bạn. Tập luyện, ăn uống giúp bạn khỏe khoắn hơn rất nhiều.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga