Mỗi người đều được phép bày tỏ ý kiến của mình, Xử Nữ không là ngoại lệ. Tuy nhiên, đừng vì thế mà đề cao cái tôi đến mức không quan tâm người khác nói gì nhé.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Liệu có phải bạn đang mất kiên nhẫn với ai đó hay không? Hãy thẳng thắn cho họ biết bạn đang cần thời gian, không gian riêng và không muốn mất quá nhiều thời gian với họ.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hãy tôn vinh những thành tích bạn đã đạt được, thay vì chỉ bận so sánh mình với bất cứ ai khác. Mỗi người đều có một nhịp bước riêng, đừng quan tâm quá nhiều đến người khác.

Song Sinh (21/5-20/6)

Những chuyện từ quá khứ sẽ tác động không nhỏ đến bạn ngày hôm nay, khiến bạn trở nên phân tâm. Tuy nhiên, tác động này là cần thiết, giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn trong cuộc sống.

Cự Giải (21/6-22/7)

Việc được trò chuyện với người khác sẽ khiến Cự Giải vô cùng hạnh phúc ngày hôm nay. Vì vậy, đừng ngại ngần tương tác, bày tỏ những tâm tư của mình và đón nhận sự chia sẻ nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Một ngày để Sư Tử trải nghiệm, làm mới hành trình sự nghiệp của mình. Hãy sẵn sàng để chia sẻ với sếp các ý tưởng bạn đang ấp ủ, biết đâu bạn lại nhận được sự ủng hộ thì sao.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Một hiểu lầm đáng tiếc nào đó ngày hôm nay sẽ giúp Thiên Bình học cách sống khoan dung hơn với mọi người xung quanh. Không ai hoàn hảo và bạn cũng như vậy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp đang vận động với tốc độ hoàn hảo của riêng bạn, đừng bị tác động bởi người khác quá nhiều. Đây cũng không phải ngày của các hoạt động nhóm.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đừng tin tưởng tuyệt đối vào kỹ năng phân tích của bạn, nhất là trong chuyện tình cảm nhé Nhân Mã. Có những việc, bạn nên lý trí một chút thì hơn. Bạn cũng nên lắng nghe lời khuyên của người khác trong những chuyện như thế này.

Ma Kết (22/12-19/1)

Một ngày bạn nên cho mình được nghỉ ngơi nhiều hơn, Ma Kết. Giảm bớt hoạt động, lặng lẽ quan sát mọi thứ giúp bạn có một hướng đi phù hợp, tích cực cho riêng mình trong hôm nay.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Nếu Bảo Bình cảm thấy nhàm chán với những tương tác của ngày hôm nay, hãy thoát ra khỏi các cuộc trò chuyện chán ngắt đó. Dành thời gian cho các hoạt động của riêng mình, ít nhất thì nhờ điều đó, bạn cũng thấy thoải mái hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Nếu Song Ngư cảm thấy bạn đang có sự kết nối mạnh mẽ hơn với một người nào đó, hãy tin tưởng vào trực giác và bản năng của mình. Mối quan hệ sẽ rộng mở khi bạn tin vào bản thân.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga