Ma Kết cần chú ý đến những thay đổi trong các mối quan hệ ổn định gần đây. Hãy làm rõ hướng đi và sự lựa chọn cá nhân để nắm bắt cơ hội ở đúng thời điểm. Tuần này, cần chủ động xem xét các khoải nợ nần, tài chính, đồng thời giải quyết các vấn đề liên quan một cách có mục tiêu để tránh những rắc rối về tiền xảy ra một lần nữa. Nên lưu tâm đến mối quan hệ với những người khác, tránh gây xung đột khó chịu.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Đây là tuần để bạn quan tâm nhiều hơn đến gia đình, người thân. Bạn sẵn lòng rút tiền hỗ trợ cho cuộc sống của những người thân yêu. Nếu đang có dự định kết hôn, đây là tuần để mua sắm, đầu tư cho tổ ấm. Tuần này cũng có lợi cho việc cải thiện giao tiếp với các thành viên trong gia đình, rút ngắn khoảng cách với bạn đời, con cái. Hãy cùng bạn đời đương đầu với những căng thẳng trong đời sống, tránh nhìn lại những chuyện đã đi qua và dằn vặt nhau.

Đây cũng là tuần bạn cần học cách hài lòng với chính mình, dành thời gian nhiều hơn cho cảm xúc hay sở thích của chính mình. Bạn cũng cần kiểm soát tài chính cho hiệu quả, cân bằng những áp lực và trách nhiệm trong cuộc sống.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tuần mới cho Kim Ngưu cơ hội tham gia vào các chuyến du lịch ngắn ngày, giao tiếp, đoàn tụ. Bạn sẽ có cơ hội cải thiện mối quan hệ, giải quyết hiểu nhầm. Nên chú ý đến những lời ăn tiếng nói, tránh giao tiếp căng thẳng vì cái tôi quá lớn. Tuần này, các vấn đề về gia đình, bất động sản trở thành tâm điểm chú ý. Bạn cũng sẽ nhận thức tầm quan trọng của một cuộc sống ổn định và nỗ lực nhiều hơn để đạt được điều đó cho bản thân lẫn những người xung quanh.

Trong gia đình, nên giải tỏa tình cảm, lắng nghe nhau. Người độc thân có thể gặp may mắn và có cơ hội hẹn hò. Nhìn chung, tuần này, điều quan trọng nhất là cố gắng duy trì cho mình một tinh thần điềm đạm, cân nhắc mọi hậu quả khi hành động.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn đối mặt với vấn đề tài chính, cho bạn cơ hội có thu nhập ổn định, thu hồi dòng tiền, điều chỉnh thói quen chi tiêu, tiết kiệm kịp thời. Đây cũng là tuần mang đến cho bạn cơ hội giao lưu với mọi người, cải thiện phong cách giao tiếp, tìm hướng phát triển bản thân phù hợp. Tuần này cho bạn đánh giá được tầm quan trọng của giao tiếp, cải thiện mối quan hệ với những người xung quanh.

Trong đời sống tình cảm, cần chú ý đến thái độ trong tương tác, lắng nghe nhau, thay vì đẩy mâu thuẫn tiền bạc lên cao. Người đang thất nghiệp có thể tìm được việc làm, tuy nhiên cần chọn cho mình một hướng đi ổn định. Nên quan tâm và cải thiện mối quan hệ với những người xung quanh, đồng thời học cách lập kế hoạch cho cuộc sống một cách thực dụng, thực tế hơn.

Cự Giải (21/6-22/7)

Tác động của sao Kim sẽ thôi thúc Cự Giải có những thay đổi cá nhân trong thời gian tới. Tuần này mang đến cho bạn cơ hội liên quan đến tài chính, nhắc nhở bạn điều chỉnh chi tiêu hợp lý, kiểm soát những mong muốn không chính đáng, tránh tự gây ra nợ nần, áp lực tiền bạc cho mình. Bạn nên tập trung vào việc phân loại tình hình tài chính, tăng thu nhập, đảm bảo an toàn vật chất cho bản thân.

Trong đời sống tình cảm, bạn nên thận trọng, nhất là khi tìm hiểu ai đó, bởi đối phương có thể không chân thành và thật thà với bạn. Những người đang tìm việc nên chú ý đến các chế độ đãi ngộ, chọn môi trường làm việc phù hợp, đừng để bản thân mâu thuẫn giữa lý tưởng và thực tế.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử nên chú ý hơn đến ảnh hưởng của những việc đã đi qua, thay vì bỏ qua nó. Những nguy hiểm tiềm ẩn do những câu chuyện quá khứ mang lại có thể khiến bạn lặp lại sai lầm tương tự và tự gây áp lực cho mình. Đây là tuần bạn nên chủ động bày tỏ ý kiến, đón nhận sự ủng hộ và động viên, đồng thời khéo léo trong giao tiếp, tránh xu hướng tự cao tự đại.

Tuần này, bạn nên dành thời gian cải thiện những mâu thuẫn, hoạch định một lối sống phù hợp cho tương lai, tìm kiếm người đồng hành phù hợp. Điều quan trọng cho bạn trong tuần là nên chú ý đến những thay đổi của môi trường, điều chỉnh bản thân và tránh thái độ quá khích.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Một tuần để Xử Nữ sửa chữa và xây dựng các tương tác cá nhân, mở rộng vòng kết nối bạn bè và tìm kiếm các mối quan hệ có lợi trong tương lai. Tuần này cũng giúp bạn trở nên ổn định hơn, biết cách rút kinh nghiệm từ những vấn đề trong quá khứ. Cần thận trọng khi lựa chọn từ ngữ giao tiếp, tránh gây ấn tượng xấu với mọi người xung quanh, hoặc tạo ra hiểu nhầm không đáng có. Đây cũng là tuần giúp bạn điều chỉnh trạng thái cảm xúc, giải quyết các vấn đề trong quá khứ. Hãy dẹp bỏ những bất đồng với người khác vì chuyện xảy ra đã lâu và hướng đến những lựa chọn lâu dài. Kiên trì hơn, mạnh dạn hơn là cách giúp bạn vượt qua mọi khó khăn.

Với người đang tìm kiếm công việc, bạn có thể có được sự hỗ trợ từ những người khác. Tuy nhiên nên lưu ý cải thiện năng lực cá nhân, đó là con đường đi lâu dài giúp bạn đạt được thành công. Trong đời sống tình cảm, bạn nên thận trọng với các mối quan hệ thông qua mai mối, nếu không bạn có thể hối tiếc.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình đầu tư nhiều năng lượng cho công việc. Đây là tuần bạn tìm thấy hướng đi phù hợp, có được sự hỗ trợ từ các đối tác đồng quan điểm, nhờ thế dễ dàng tiếp cận các mối quan hệ và nguồn lực tốt trong tương lai gần. Đây là giai đoạn bạn cần chú ý đến sự thay đổi của môi trường, tìm cách ổn định công việc nếu muốn đạt được kết quả như ý. Hãy tăng cường cải thiện kỹ năng giao tiếp, cải thiện mối quan hệ giữa các cá nhân và tìm kiếm cơ hội trong môi trường mới.

Người độc thân có vận may tình cảm, có thể tìm được người bạn đời phù hợp. Bạn nên giải thoát bản thân khỏi những cảm xúc trong quá khứ, đừng để chúng tác động quá nhiều đến hiện tại. Hãy học cách bỏ qua những người không quan trọng, thay vì để họ làm bạn vướng chân và không có chủ kiến khi đưa ra các quyết định quan trọng.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Dường như Bò Cạp thiếu quyết đoán, có xu hướng dựa dẫm quá nhiều vào người khác. Cần học cách kiên trì trong mọi việc nếu muốn có được kết quả mong muốn. Đây là tuần để bạn hoạch định lại hướng phát triển sự nghiệp, cải thiện mối quan hệ với đồng nghiệp, chú ý đến những tin tức và nguồn lợi cho mình. Tránh có thái độ thiếu chuyên nghiệp trong ứng xử, gây bất đồng với mọi người xung quanh. Tuần này cũng là cơ hội tốt để bạn cải thiện những vấn đề gặp phải trong môi trường sống.

Người độc thân có thể nảy sinh tình cảm nơi công sở hoặc được giới thiệu cho một đối tác thú vị. Trong quan hệ với người yêu thương, nên lắng nghe cảm xúc của đối phương, thay vì chỉ lưu tâm đến chính mình mà thôi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Việc hợp tác, đầu tư mang lại nhiều ích lợi cho Nhân Mã trong tuần này, giúp bạn giải quyết được khủng hoảng nợ nần, tài chính, từ đó có tâm lý ổn định hơn. Bạn cũng dễ nhận được sự giúp đỡ và công nhận từ người khác. Tuần này giúp bạn cải thiện mối quan hệ với những người lớn tuổi, mở rộng con đường học vấn. Nên thận trọng trong giao tiếp, nếu không, bạn có thể khiến người khác khó chịu hoặc hiểu nhầm có thể xuất hiện. Tuần này cho bạn cơ hội đánh giá lại khoảng cách giữa lý tưởng và thực tế, có cái nhìn thực dụng hơn trong mọi vấn đề, thay vì tiếp tục để chúng gây tác động đến tâm lý và sức khỏe cá nhân.

Nhân Mã có thể nhận được những tín hiệu vui vẻ trong đời sống tình cảm tuần này, hãy chủ động đón nhận.

Ma Kết (22/12-19/1)

Trong đời sống tình cảm, nên đối mặt với những khác biệt cơ bản trong mối quan hệ, học cách đối diện với những thay đổi mà cả hai bên đều phải chấp nhận, thay vì tảng lờ. Người độc thân có thể may mắn trong tình duyên. Người đang tìm kiếm công việc có thể nhận được tin tốt từ những người thân trong gia đình mang tới.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình cần chú ý đến những thay đổi trong môi trường công việc, nhằm tránh điều chỉnh nhân sự. Nên giữ thái độ khiêm tốn, ổn định, nếu muốn đón nhận được sự giúp đỡ của người khác. Tuần mới cho bạn cơ hội cải thiện giao tiếp, cân bằng nhu cầu cá nhân với mọi người xung quanh. Cần học cách giải quyết vấn đề với nhau và một cách có trách nhiệm, bình đẳng, tránh ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa hai bên. Tuần này giúp bạn cải thiện những vấn đề trong mối quan hệ, duy trì hợp tác.

Người độc thân có thể gặp may mắn trong tình duyên, tuy nhiên nên chú ý nhiều đến cảm xúc của đối phương. Trong gia đình, nên học cách chia sẻ các vấn đề cùng nhau, thay vì thái độ trốn tránh.

Song Ngư (19/2-20/3)

Một tuần Song Ngư dành nhiều thời gian và năng lượng cho lĩnh vực tình cảm. Bạn sẵn lòng đầu tư cho một mối quan hệ mới hoặc lựa chọn đưa mối quan hệ sang một nấc thang cao hơn. Đây là tuần bạn hiểu rõ hơn về nhu cầu cá nhân, biết cách làm hài lòng bản thân và chăm sóc cho chính mình nhiều hơn. Bạn cũng sẵn lòng đón nhận sự hỗ trợ, giúp đỡ của người khác.

Tại nơi công sở, bạn có cơ hội cải thiện cách làm việc, xóa bỏ những hiểu nhầm và thắt chặt mối quan hệ. Bạn nên tranh thủ thời gian này để triển khai phương hướng mới trong công việc, tìm kiếm vị trí ổn định. Lời khuyên quan trọng cho bạn trong tuần này là nên đo lường cảm giác, khoảng cách giữa lý tưởng và thực tế, chọn một hướng đi phù hợp, ổn định hơn.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga