Một ngày để Nhân Mã cởi mở, thẳng thắn với những người bạn của mình hơn, thay vì những câu chuyện xã giao mất thời gian. Hãy làm rõ ý định của bạn và lắng nghe phản hồi từ họ nhé.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Đừng quá nhún nhường và cả nể trong giao tiếp hôm nay. Trong một số trường hợp, sự rõ ràng đóng vai trò quan trọng, thay vì tránh làm mất lòng người khác. Thẳng thắn là hơn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Sự bốc đồng có thể mang lại cho Kim Ngưu một ngày khá thú vị, nếu bạn sẵn lòng để cảm xúc dắt lối. Đừng quá cẩn trọng, rụt rè.

Song Sinh (21/5-20/6)

Trí tuệ nhạy bén đem lại cho bạn một ngày hiệu quả hôm nay. Bạn sẽ có những phút giây thật vui vẻ thông qua các màn đấu trí với những đối thủ tương đương năng lực. Tự tin thể hiện mình nhé.

Cự Giải (21/6-22/7)

Để có một sự nghiệp rộng mở, điều quan trọng là Cự Giải dám can đảm thử sức mình. Đừng ngần ngại thể hiện bản thân và phát huy thế mạnh, nếu bạn muốn được ghi nhận.

Sư Tử (23/7-22/8)

Lên tiếng đề nghị sự giúp đỡ không có nghĩa bạn kém cỏi đâu Sư Tử. Điều đó còn cho thấy bạn dũng cảm, sẵn sàng thay đổi những hạn chế và yếu điểm của bản thân. Mạnh dạn lên nào.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ cần hết sức thận trọng khi giao tiếp. Đừng dễ dàng tin người, họ có thể lừa dối bạn. Đây là ngày nên bảo vệ danh tiếng, hình ảnh của mình.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Một ngày để Thiên Bình xây dựng các kết nối trí tuệ. Đừng ngại đặt ra các câu hỏi, đề nghị sự giúp đỡ và tìm kiếm đáp án cho vấn đề khiến bạn đang đau đầu. Khi bạn tự tin vào năng lực cá nhân, không gì là không thể.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Cân bằng giữa sự mạo hiểm và mong muốn an toàn, ổn định nhé, Bò Cạp. Đừng tham lam và hấp tấp, sự vội vàng có thể khiến bạn mắc sai lầm.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết nên sử dụng kỹ năng giao tiếp của mình để bạn để hiểu bạn cần có không gian riêng, thời gian riêng. Hãy yêu cầu sự tôn trọng từ đối phương thay vì tiếp tục chịu đựng họ nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Những mâu thuẫn không hoàn toàn là điều xấu xa trong cuộc sống, thậm chí có thể mở ra cánh cửa cơ hội mới, đem Bảo Bình đến với những cảm xúc tích cực nhất.

Song Ngư (19/2-20/3)

Những công việc ngày hôm nay không đòi hỏi quá nhiều năng lượng và sự nhiệt tình của Song Ngư. Mọi thứ diễn ra ở chế độ tự động, thế nên đừng lo lắng nhé. Hãy cứ làm những gì bạn có thể.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga