Đây là lúc Ma Kết xứng đáng giành lấy những gì mình có năng lực, thay vì cảm thấy tự ti, xấu hổ. Trong đời sống tình cảm, cần phải vượt qua các vấn đề của chính mình để có thể đóng vai trò tích cực hơn, thay vì đẩy hai phía xa nhau. Tuần này mở ra những trách nhiệm mới, hoặc những cơ hội, kỹ năng mới.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Những sự kiện tiêu cực xảy ra trong cuộc sống đem đến cho bạn nhiều bài học quý giá. Hãy tiếp tục con đường mình đi với những kinh nghiệm vốn có. Nhờ thế, bạn trở nên kiên cường hơn, có năng lực vượt qua nghịch cảnh. Đây là tuần bạn nên kiểm chế chi tiêu, đừng bỏ tiền cho những thứ không thực sự cần thiết. Bạn cũng nên tránh những tình huống gây xung đột vô nghĩa với mọi người, trong khi không cân nhắc trước hậu quả. Tuần này, giữa bạn và đồng nghiệp hoặc cấp trên có thể xảy ra bất đồng, nên khéo léo hơn trong ứng xử. Dành thời gian tập luyện, ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Khi Kim Ngưu có thể dẹp bỏ cái tôi và nhìn nhận những phẩm chất giá trị của người khác, cuộc sống sẽ trở nên ít phức tạp hơn, tươi đẹp hơn. Tuần này, may mắn mỉm cười, cho bạn cơ hội nhận lại được khoản tiền ai đó đã vay khá lâu. Chi phí liên quan đến cải tạo, mua sắm của bạn sẽ tăng vào tuần này. Trong đời sống tình cảm, tình yêu đòi hỏi bạn học cách tôn trọng quan điểm của nửa kia, thấu hiểu họ thay vì áp đặt quyền quyết định lên họ. Mâu thuẫn có thể nảy sinh trong đời sống vợ chồng, bất đồng tăng cao. Về sức khỏe, bạn nên tuân theo thói quen sống lành mạnh, ăn các thực phẩm thích hợp.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn cần có thái độ biết ơn và tích cực trong từng suy nghĩ. Hãy tìm kiếm sự hỗ trợ về tài chính bằng các lời khuyên, giúp đỡ thiết thực, trước khi bạn đầu tư vào bất cứ lĩnh vực nào. Trong đời sống tình cảm, bạn cần học cách tránh xa những xung đột, xóa bỏ hiểu lầm, đổ lỗi cho quá khứ hoặc đặt ra kỳ vọng không hợp lý. Bạn nên tập trung vào công việc, tuân thủ lịch trình hàng ngày và đi làm đúng giờ. Ngoài ra, nên rèn luyện sức khỏe bằng cách tập thể dục đều đặn, giảm căng thẳng, kích động và mệt mỏi.

Cự Giải (21/6-22/7)

Tuần này là thời gian tuyệt vời để Cự Giải đầu tư, giúp tài chính được ổn định và cải thiện. Đời sống tình cảm cũng có thể có những bước tiến, mặc dù bạn không đạt được độ thân thiết mà mình mong đợi với nửa kia. Về sức khỏe, nên quan tâm nhiều hơn đến thể chất, tinh thần. Có thể cân nhắc các phương pháp điều trị khác thay vì theo đuổi liệu trình quen thuộc không hiệu quả. Linh hoạt hơn là lời khuyên quan trọng cho bạn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Nếu Sư Tử có thể giữ một cái nhìn tích cực suốt cả tuần, bạn sẽ thấy những ngày tiếp theo trôi qua dễ chịu. Bạn tìm thấy một số thông tin đặc biệt về tài chính, đem lại cho bạn tinh thần thư giãn, vui vẻ và tích cực hơn. Nếu muốn giảm căng thẳng trong một mối quan hệ nào đó, bạn nên tránh buôn chuyện hay bày tỏ quan điểm cá nhân quá gay gắt. Duy trì sự bình tĩnh giúp bạn đạt được mục tiêu của mình. Đây là tuần tuyệt vời để học hành, thu nạp kiến thức mới, thỏa mãn sở thích học tập. Bạn nên cho mình cơ hội để hồi phục thể chất sau một thời gian đã vất vả.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Một hành động dù nhỏ bé nhưng tử tế cũng có thể tác động đáng kể đến cuộc sống của Xử Nữ trong tuần này. Đây là tuần bạn đạt được những thành tích đáng nể, là kết quả của những hành động tài chính mà bạn đã thực hiện suốt thời gian qua. Hãy tận dụng tối đa môi trường hỗ trợ bạn có để thúc đẩy đạt mục tiêu cá nhân. Trong tuần, bạn hiểu ra rằng tình yêu không thể được xây dựng dựa trên khái niệm sở hữu và những cảm xúc mơ hồ. Bạn thấy mình trải qua những ngày tuyệt vời, ngập tràn sự lãng mạn, yêu đương. Công việc kinh doanh của bạn cũng sẽ khởi sắc. Bạn nhận được lợi ích tài chính, có được sự đánh giá cao của những người xung quanh.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình trong tuần này chính là không nên khoe khoang hay ngụy tạo sự thật. Nên duy trì thái độ bình tĩnh trong mọi việc và sắp đặt tất cả đi vào nền nếp ổn định. Đời sống tình cảm như được thắp sáng lại, đem đến cho bạn sự giải tỏa, tháo gỡ những rắc rối từng tồn tại trong đời sống. Sự chuyển động của các hành tinh có thể có cả tác động tích cực lẫn tiêu cực, đem đến cho bạn cơ hội lẫn rủi ro. Trong khi đó, giáo dục giúp bạn mở rộng kiến thức, đạt được những hiểu biết mới. Cuối tuần, dường như bạn bị làm phiền bởi những suy nghĩ vẩn vơ, khiến mình khó tập trung. Ngoài ra, đừng bỏ bê sức khỏe.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Cuộc sống chính là sự can đảm đưa ra các quyết định, chấp nhận những thử thách và vui vẻ trên con đường mình đã chọn. Hãy trải nghiệm điều đó trong những ngày này. Lĩnh vực tài chính cũng có thể đem Bò Cạp đến với những quyết định không dễ dàng, tuy nhiên nếu bạn liều lĩnh đưa tất cả tiền vào một cửa, sai lầm có thể xảy ra. Đời sống tình cảm có một chút thử thách, khi nửa kia không ủng hộ các quyết định của bạn. Một số người có ý định đến tiến đến hôn nhân và mong đợi sự đồng lòng của nửa kia. Trong gia đình, nên quan tâm đến sức khỏe cá nhân lẫn những người thân, thông qua việc thay đổi chế độ ăn uống. Cuối tuần, nên dành thời gian nghỉ ngơi, cùng nhau đi du lịch.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Bài học tích cực nhất cho Nhân Mã trong tuần này chính là không bao giờ bỏ cuộc. Ảnh hưởng của những việc đang đi qua có xu hướng chỉ là tạm thời, nhưng chúng khiến con người bạn trở nên mạnh mẽ hơn. Về tiền bạc, nên thận trọng khi hỗ trợ người khác về tài chính, nếu không, bạn rất dễ bị rắc rối. Đây cũng là tuần nên tận dụng cơ hội để giải quyết bất đồng với bạn đời một cách văn minh nhất. Đây cũng là thời điểm để bạn đưa ra một đề nghị công việc tốt hơn và suy nghĩ nghiêm túc trước khi từ chối. Sức khỏe thể chất và tinh thần ở mức cao cho phép bạn hoàn thành nhiệm vụ một cách hiệu quả.

Ma Kết (22/12-19/1)

Bạn có thể được giới thiệu những cánh cửa bước vào một thị trường tích cực hơn. Nên hạn chế thời gian dành cho bạn bè, vì nó có thể cản trở việc học tập, làm việc của bạn một cách không cần thiết. Nên dành thời gian duy trì sự hài hòa giữa thể chất, tâm trí, giúp bạn sống tích cực hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình nên can đảm và đừng ngại lên tiếng cho những gì bạn tin tưởng, ngay cả khi bạn là người duy nhất thấy điều đó. Duy trì trạng thái cân bằng giữa thu nhập và chi tiêu cũng có thể giúp bạn tránh được những khủng hoảng không đáng có trong tuần này. Đừng tham gia vào các hoạt động đầu tư khiến bạn gặp rủi ro. Trong đời sống tình cảm, nên cố gắng dành thời gian lâu dài hơn cho đối tác, đừng bỏ lỡ những sự kiện quan trọng của nửa kia. Chìa khóa để thành công trong tuần này là chú ý và tập trung cao độ. Bạn cũng tìm thấy cơ hội để cải thiện và nâng cao kiến thức, đạt được thành công mong đợi. Vì sức khỏe, hãy đảm bảo một chế độ ăn uống cân bằng, tập thể dục thường xuyên.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư nên hạn chế tối đa thời gian ủ rũ, lo lắng, hận thù. Điều này sẽ khiến bạn sống tích cực hơn. Đừng dành thời gian của mình cho những cảm xúc vô nghĩa. Tuần này, bạn sẽ gặp may mắn về tiền bạc, vì thế đừng lo lắng thái quá. Bạn có thể nhận được một khoản lợi nhuận từ các đầu tư đã thực hiện. Trong tuần, bạn phải bước qua những rào cản để giao tiếp, cởi mở hơn trong suy nghĩ của mình, kể cả với công việc lẫn đời sống hôn nhân. Hãy nỗ lực để tập trung vào nhiệm vụ, giải quyết những rắc rối còn tồn đọng. Nên dành thời gian cho các môn thể thao ngoài trời giúp tinh thần bạn tốt hơn.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga