Để tiết kiệm thời gian và xoa dịu căng thẳng, cách tốt nhất là Thiên Bình nên trò chuyện trực tiếp với đối thủ của mình. Đừng để bản thân rơi vào cảm giác muốn quay lưng lại với họ chỉ vì không đủ tự tin đối mặt.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Rất nhiều hoạt động trong hôm nay khiến bạn bận rộn, hối hả. Sự tập trung của bạn ở mức cao độ. Bạn rất hài lòng về những kết quả đạt được vào cuối ngày.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu cần xem xét, đánh giá trước khi lựa chọn, bởi sự hấp tấp sẽ khiến bạn sai lầm. Điều này không chỉ liên quan đến việc mua sắm, mà còn trong mọi địa hạt của cuộc sống.

Song Sinh (21/5-20/6)

Những hy vọng, mong muốn của bạn sắp thành hiện thực và điều điều đó mang lại cho bạn thật nhiều niềm vui. Đừng quên chia sẻ những điều tuyệt vời ấy với mọi người xung quanh và đón nhận lời chúc mừng nhé.

Cự Giải (21/6-22/7)

Đừng phản ứng một cách thái quá đối với mọi việc ngày hôm nay nhé, Cự Giải, đặc biệt với những bình luận ác ý. Hãy vượt lên những lời khó nghe ấy và dành thời gian, sự tập trung cho những vấn đề của riêng mình.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử nên thúc giục bản thân học hỏi những điều mới mẻ ngày hôm nay nhé, bởi những bất ngờ đang chờ đợi bạn ở phía trước. Đây là ngày để làm mới bản thân, thông qua việc học hỏi và bồi đắp kiến thức.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Nếu Xử Nữ không hào hứng chia sẻ những gì mình có, cách tốt nhất là từ chối. Đừng để mọi người hiểu nhầm vì sự im lặng của bạn, sau đó bạn mới tỏ thái độ; chủ động ngay từ đầu thì hơn. Mất lòng trước, được lòng sau.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp đừng để bất cứ nhiệm vụ nào làm bạn hoảng hốt, lo lắng hôm nay. Khi bạn tiếp cận mọi vấn đề một cách có phương pháp và thực hiện chúng theo từng bước, mọi việc sẽ ổn thỏa.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Yêu phải vui và hạnh phúc, Nhân Mã đừng quên điều đó. Nếu bạn không tìm được cảm giác này trong đời sống tình cảm thì đây là lúc nên cân nhắc một cách nghiêm túc mối quan hệ của mình đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Sự trì hoãn hoàn toàn không phải điều gì đó tồi tệ, cũng không phải ngày tận thế, Ma Kết. Mọi sự diễn ra đúng thời gian phù hợp, nên bạn kiên trì một chút thì hơn đấy. Đừng làm căng thẳng hóa vấn đề.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình nên cho mình thời gian và cơ hội để thay đổi, đừng kiên định quá với một lập trường trong khi bạn không hoàn toàn chắc chắn về nó nhé. Sự linh hoạt chính là chìa khóa của ngày hôm nay đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Một nhân vật mới mẻ nào đó sẽ trở thành động lực trong cuộc sống của Song Ngư, ngay cả khi vai trò của họ lúc này đối với bạn chỉ là mơ hồ. Hãy lắng nghe họ chia sẻ để biết được mong muốn của bản thân là gì nhé.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga