Ma Kết được người thương thấu hiểu, sẻ chia. Họ sẵn lòng lắng nghe những yêu cầu của bạn và hiểu bạn hơn. Đây là tuần giúp thắt chặt mối quan hệ giữa hai người, xoa dịu cái tôi và cả hai tìm thấy cảm giác hạnh phúc, hài hoà.

Nếu bạn đang vun vén gia đình hoặc chuẩn bị cho những kế hoạch lớn như kết hôn, tuần này là cơ hội thích hợp.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Đây là một tuần thuận lợi của bạn, may mắn đứng về phía bạn, đặc biệt trong tình yêu và các mối quan hệ. Giao tiếp chất lượng giúp củng cố tình cảm. Đời sống hôn nhân suôn sẻ khi có sự thấu hiểu đúng mực.

Tuần này, chi tiêu tăng cao do vấn đề sức khỏe, vì thế bạn nên giữ gìn bản thân, tập luyện và nghỉ ngơi hợp lý; cố gắng tránh gây hấn, tranh cãi nơi công sở. Người học hành, nghiên cứu có một tuần thuận lợi, đặc biệt khi tham gia các kỳ thi. Nỗ lực và chăm chỉ giúp bạn đạt được kết quả tốt.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu sẽ phải đối mặt với nhiều công việc và thách thức. Bạn cũng cần quan tâm đến sức khỏe. Bạn nên tránh tranh luận với cộng sự, đối tác, chớ nên vội vàng đưa ra các quyết định thiếu tính toán, ví dụ như bỏ việc chỉ vì bực dọc, tức tối.

Trong gia đình, những mâu thuẫn nảy sinh có thể làm bạn và người thân trách giận nhau. Bạn cũng cần chú ý đến quan hệ hôn nhân, nên khéo léo ứng xử thay vì thái độ hống hách, đòi hỏi. Đời sống tình cảm có bước ngoặt mới, hay những vấn đề nảy sinh giúp bạn hiểu ra sự đóng góp của bạn đời và trân trọng họ hơn.

Người học hành, nghiên cứu đạt kết quả tốt trong các khóa học trực tuyến, nhờ sự chăm chỉ và quyết tâm. Về sức khỏe, bạn cần tránh thái độ nóng nảy, bực dọc, ảnh hưởng xấu đến tâm lý và gây áp lực cho công việc. Bạn nên có chế độ ăn uống lành mạnh giúp cân nặng không thay đổi.

Song Sinh (21/5-20/6)

Sự sẵn lòng giúp đỡ, sẻ chia giúp bạn dễ dàng xây dựng các mối quan hệ mới. Thái độ tự tin, quan tâm giúp mọi người thấy thoải mái và hạnh phúc khi ở bên bạn. Chính điều này mang lại niềm vui cho cuộc sống của bạn và cả những người xung quanh.

Đây là tuần tinh thần thay đổi, tiên phong giúp bạn nắm bắt được nhịp điệu của đời sống và tìm kiếm thêm niềm vui. Hãy duy trì nó và xóa bỏ sự đơn điệu vốn có. Đừng bận lòng quá nhiều về cảm xúc của người khác, nên quan tâm nhiều hơn đến những mong đợi của chính mình. Việc người nào đó gặp rắc rối là vấn đề của họ, không đến mức bạn phải đắm chìm trong âu lo và mất tập trung vào động lực cá nhân. Người đang đeo đuổi mục tiêu, kiên nhẫn, chăm chỉ sẽ thành công.

Cự Giải (21/6-22/7)

Tuần mới đem lại nhiều may mắn trong đời sống tình cảm cho Cự Giải. Đây là cơ hội để bạn gặp gỡ người mới, tham gia các buổi hẹn hò qua mai mối hoặc trên các nền tảng trực tuyến. May mắn mỉm cười, giúp bạn có cơ hội tìm được một nửa.

Tuần này khuyến khích bạn học những điều mới mẻ, thu nạp kiến thức và làm mới bản thân. Bạn cũng có nhiều cơ hội để thể hiện tính sáng tạo, nhất là trong các cuộc cạnh tranh với đồng nghiệp, đối tác.

Về tài chính, dù có dòng thu nhập tốt, bạn cũng không nên liều lĩnh, mạo hiểm đầu tư. Với học hành và nghiên cứu, đây là một giai đoạn thuận lợi, mang lại nhiều lợi ích đáng kể. Tuy nhiên, sức khỏe có thể là vấn đề khiến bạn phải lo lắng về lâu dài.

Sư Tử (23/7-22/8)

Năng lực cá nhân giúp Sư Tử đem lại nhiều ích lợi cho tập thể. Đồng nghiệp và công ty đều đánh giá cao điều đó. Tham vọng cũng thúc đẩy bạn tìm kiếm những cơ hội mới để mở rộng sự nghiệp. Tuy nhiên, bạn nên lưu tâm, bởi căng thẳng có thể gia tăng trong giai đoạn này, đòi hỏi bạn học cách thỏa hiệp.

Trong đời sống tình cảm, bạn nên nhắc bản thân mọi mối quan hệ lành mạnh đều cần có ý thức mạnh mẽ về cái tôi và học cách yêu thương chính mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một tình yêu đích thực, cần hiểu rằng điều quan trọng là đảm bảo bạn thấy hạnh phúc. Bạn nên sử dụng khoảng thời gian đầu tuần để kiểm tra sức khỏe, xem xét các mục tiêu nghề nghiệp và những kế hoạch cho tương lai. Cuối tuần là thời gian để yêu.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Việc tìm kiếm được tiếng nói chung giúp Xử nữ và bạn đời hay người yêu xích lại gần nhau hơn, từ đó đưa mối quan hệ lên tầm cao mới. Bạn cũng có dịp trao đổi với người thân trong gia đình về chuyện cá nhân và lắng nghe chia sẻ, góp ý của họ. Trong công việc, giao tiếp đóng vai trò quan trọng, giúp bạn xây dựng các kết nối và giải quyết công việc hiệu quả. Nhờ thế, tài chính trong tuần tốt, lợi nhuận có khả năng tăng cao, tạo điều kiện cho bạn đầu tư.

Trong các mối quan hệ, bạn nên thận trọng trước những hiểu lầm không đáng có. Bạn cần nhẫn nại chờ đợi và khéo léo ứng xử, cho đến khi mọi thứ được tháo gỡ vào cuối tuần.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Tuần này không mang lại nhiều ích lợi, niềm vui như Thiên Bình mong đợi. Có thể bạn phải đối mặt với vấn đề sức khỏe, bao gồm trở ngại chính là cảm xúc. Sự tức giận bị kìm nén, oán giận về những điều không tích cực dẫn đến các vấn đề tâm lý. Hãy cố gắng nhìn nhận mọi việc ở góc độ tích cực, lắng nghe sự chia sẻ của người thân trong gia đình để được hỗ trợ.

Đừng quên cái tôi và lòng kiêu hãnh có thể cản trở sự tiến bộ của bạn trong đời sống. Bạn nên học cách thỏa hiệp và chia sẻ. Người học hành nghiên cứu nên dành nhiều thời gian cho việc tìm tòi, tham khảo các kiến thức mới có giá trị.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đây là tuần nhiều thách thức với Bò Cạp, đặc biệt là những người đang tính kế hoạch hôn nhân hay thực hiện các chuyến đi dài ngày. Đời sống xã hội đánh dấu bởi những thay đổi to lớn, vì thế nên có kế hoạch dự phòng cho phù hợp. Người kinh doanh hoặc đang có kế hoạch mua bán một món giá trị, yêu cầu vay mượn nên thận trọng; cần tránh các giao dịch tài chính lớn trong tuần này. Bạn nên chú ý sức khỏe bản thân lẫn người gia đình và dành cho họ sự quan tâm, chăm sóc cần thiết.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Sự kiên nhẫn, bền bỉ và sống có mục đích giúp Nhân Mã giải quyết mọi vấn đề của mình cũng như của những người thân cận một cách dễ dàng.

Đây cũng là tuần bạn tìm kiếm được sự cân bằng giữa một bên là việc phát triển bản thân, đặc biệt là đời sống tình cảm, bên kia là nghĩa vụ với gia đình, tập thể. Nhờ thế, mọi khía cạnh trong đời sống đều được cải thiện.

Người độc thân có thể có một chuỗi ngày tốt đẹp, những cơ hội rộng mở khi gặp được một nửa thích hợp. Hôn nhân mở rộng cánh cửa chào đón bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Nếu bạn đang vun vén gia đình hoặc chuẩn bị cho những kế hoạch lớn như kết hôn, tuần này là cơ hội thích hợp. Với công việc, đây là tuần không nhiều xáo trộn hay vấn đề đáng lưu tâm, trong khi người học hành sẽ có một khoảng thời gian tích cực và đạt hiệu quả cao.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình sẽ cần nỗ lực nhiều để giải quyết mọi công việc được giao. Trong gia đình, bạn nên trò chuyện với các thành viên để được hỗ trợ, thay vì để mâu thuẫn nảy sinh. Bạn cần tránh cãi vã không cần thiết. Trong chuyện tình cảm, nếu bạn cứ nghĩ ngợi quá nhiều về quá khứ có thể ảnh hưởng đến tâm lý, cảm xúc và tư tưởng của nửa kia.

Đây không phải thời điểm thuận lợi để đầu tư kinh doanh mới. Bạn có thể nhận được sự giúp đỡ về tài chính từ bạn đời hoặc đối tác. Tuy nhiên, việc đầu tư kinh doanh không đạt được lợi nhuận như mong đợi. Chị phí liên quan đến sức khỏe phát sinh trong tuần này. Sức khỏe của người thân trong gia đình cũng là một vấn đề bạn cần lưu tâm.

Song Ngư (19/2-20/3)

Một tuần hết sức bận rộn của Song Ngư, cùng với đó là cơ hội thăng tiến. Hãy sẵn sàng để biến các kế hoạch, dự án trên giấy tờ của bạn thành hiện thực, sau khi đã có sự xem xét kỹ lưỡng các thông số liên quan. Người kinh doanh có thể thu được lợi nhuận tài chính tốt, trong khi người học hành, nghiên cứu đạt thành công trong công việc.

Tài chính của bạn tuần này tốt. Bạn có thể nhận được quà tặng bất ngờ của ai đó, hoặc có cơ hội hội ngộ những người đã lâu không gặp, có khoảng thời gian vui vẻ, đáng nhớ. Đừng quên dành thời gian cho người thân trong gia đình.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga