Xử Nữ hôm nay sẽ tìm thấy tiếng nói chung với bạn bè, người thân trong công việc nào đó. Đây cũng là ngày bạn có thể giải quyết một số việc tồn đọng một cách nhanh chóng.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn đừng học tập hay làm việc quá sức bởi nếu không, gánh nặng sức khỏe sẽ ngày càng chồng chất. Hiện tại, bạn có xu hướng nghĩ bản thân cô đơn nhưng sự thật là có rất nhiều người tốt đang ở bên bạn đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu phải đối mặt với một vài người bảo thủ vào hôm nay. Với tính cách thích tranh cãi, bạn sẽ dễ khiến mọi thứ trở nên nghiêm trọng hơn hoặc gây ra những mối bất đồng không hề nhỏ.

Song Sinh (21/5-20/6)

Cuộc sống xã hội sẽ lấn át cuộc sống cá nhân của các bạn, khiến bạn có chút bất ngờ và buộc phải giải quyết kha khá vấn đề ngoài kế hoạch. Vào cuối ngày, bạn nhận ra có rất nhiều người đang muốn thiết lập mối quan hệ với bạn.

Cự Giải (21/6-22/7)

Thận trọng trước mọi lời đề nghị nhé, Cự Giải. Bạn không thể nắm rõ được nửa kia của mình, kiên nhẫn chờ đợi, bạn sẽ tìm thấy cơ hội hành động.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử hôm nay sẽ làm mọi thứ trong khả năng để đạt được tham vọng. Bạn sẽ không tự lãng phí thời gian bằng những buổi "tám" không chủ đề hoặc ngồi thơ thẩn nhìn dòng người qua lại đâu.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Khó khăn sẽ xuất hiện trong các mối quan hệ hiện tại của Thiên Bình. Đừng quá khó tính về việc nhà cửa bởi những thành viên khác trong gia đình đang cảm thấy vô cùng áp lực. Hãy dành một chút thời gian trước khi đi ngủ để nghe nhạc thính phòng, bạn sẽ cảm thấy tinh thần sảng khoái hơn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hãy tìm kiếm lời khuyên từ bạn bè nhé, Bò Cạp! Họ có những trải nghiệm phù hợp với những gì bạn đang phải đối diện. Trong ngày, bạn muốn chờ đợi, nhưng người khác lại trái ngược. Đây là cơ hội tốt để trải nghiệm sự kiên nhẫn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Sống quá thực tế cũng không tốt lắm đâu, Nhân Mã. Một chút lãng mạn, sáng tạo thực sự cần thiết cho bạn trong ngày hôm nay. Hãy mang đến những điều ngọt ngào cho người mình yêu thương.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết sẽ gặp khó khăn trong giao tiếp với bạn bè nhưng nguyên nhân vẫn còn bị bỏ ngỏ. Vẫn biết ai cũng bận rộn nhưng nếu cô đơn quá, bạn đừng cố gắng chịu đựng một mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình bỗng trở thành một bà nội trợ hoàn hảo với khả năng dọn dẹp nhanh chóng, nấu ăn ngon tuyệt và giỏi chăm sóc mọi người. Bạn sẽ khá mệt mỏi đấy nhưng tinh thần thì phấn chấn lắm.

Song Ngư (19/2-20/3)

Khả năng giao tiếp của Song Ngư không hiểu vì sao trở nên vô cùng tồi tệ ngày hôm nay. Hãy cẩn thận vì bạn có thể sẽ bị mất điện thoại hay gặp trường hợp khó chịu khác trong công việc. Bình tĩnh và cứ tiến lên phía trước nhé!

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga