Thiên Bình hôm nay nhạy cảm, phản ứng một cách nóng nảy khi ai đó nói ra những điều mà bạn không mong muốn. Tốt nhất là thận trọng trong lời ăn, tiếng nói, tránh những mâu thuẫn căng thẳng trong ngày cuối tuần này!

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn muốn tách biệt mình với mọi người xung quanh, bạn muốn dành thời gian yên tĩnh để lắng nghe tiếng nói bên trong mình. Có quá nhiều thứ đang xáo trộn trong lòng, buộc bạn phải nhìn nhận khách quan mọi việc. Tuy nhiên vào buổi tối, hãy thư giãn và gặp gỡ bạn bè nhé!

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đây là một ngày tuyệt vời cho Kim Ngưu. Bạn cũng trở nên kén chọn hơn khi tương tác với mọi người và không hào hứng với các hoạt động tập thể. Điều này có thể khiến ai đó khó chịu đấy.

Song Sinh (21/5-20/6)

Hôm nay mang đến nỗi lo lắng cho bạn, khi một rắc rối bạn không ngờ tới lại xảy ra. Điều quan trọng là chủ động giải quyết vấn đề. Cũng đừng trông mong quá nhiều vào sự hỗ trợ của người khác!

Cự Giải (21/6-22/7)

Dù hôm nay là ngày nghỉ, nhưng Cự Giải lại khá bận tâm đến sự nghiệp, cũng như chịu áp lực về tài chính. Đã đến lúc cần san sẻ những mối bận tâm của mình với mọi người, tìm kiếm sự hỗ trợ cần thiết, nếu có thể!

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử rơi vào mâu thuẫn trong mối quan hệ với mọi người xung quanh, điều này khiến bạn thiếu thoải mái trong ngày cuối tuần. May mắn thay, những rắc rối này sẽ không kéo dài lâu, bởi bạn sẽ chủ động mở lòng và chia sẻ với họ những suy nghĩ của mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Một người bạn sẽ kéo Xử Nữ ra khỏi "vỏ ốc" quen thuộc để tương tác với xã hội nhiều hơn. Cũng nhờ thế, tinh thần bạn vui vẻ, thoải mái hơn, sau một ngày căng thẳng, uể oải. Hãy cởi mở và chia sẻ với họ nhé!

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Chủ nhật sẽ là một ngày tuyệt vời để Bò Cạp hoạt động ngoài trời. Bạn sẽ dễ dàng tìm được những người đồng chí hướng để chia sẻ cảm xúc, trao đổi ý tưởng và có thêm những kế hoạch thú vị cho tuần tới.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhiệt huyết của Nhân Mã dường như đang bị cạn dần khi bạn phải hứng chịu nhiều lời chỉ trích không mong muốn. Đây cũng là lý do khiến bạn né tránh các hoạt động tương tác, bạn chỉ muốn được yên thân mà thôi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết mong muốn cảm thấy an toàn, thoải mái nơi gia đình. Đây là lý do bạn sẽ dành thời gian nhiều hơn cho những người yêu thương và tìm kiếm ở họ sự xoa dịu lẫn cảm giác tin tưởng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đây thực sự là một ngày bận rộn của Bảo Bình, bởi bạn sẽ dành nhiều thời gian cho các hoạt động trong gia đình, nhằm giúp đỡ những người thân yêu. Mọi người xung quanh sẽ bất ngờ vì sự nhiệt tình và quan tâm của bạn đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Trong khi Song Ngư rất chú trọng thực hiện một kế hoạch nào đó, mọi người xung quanh lại không cùng chung quan điểm với bạn. Điều này sẽ khiến tâm trạng bạn khá ủ rũ và khó chịu, thậm chí bạn có thẻ bị người khác chê cười vì sự "cứng đầu cứng cổ" của mình.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga