Nhân Mã không nên chậm trễ mà phải lên kế hoạch cho tháng này ngay lập tức. Bạn đang chần chừ vì không tin rằng bản thân có thể theo sát được lịch trình đặt ra nhưng hãy nhớ, việc bạn có làm theo đúng những gì đã nghĩ thật ra không quan trọng bằng bạn biết mình phải làm gì và ra định hướng thế nào đâu.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn cần học cách chấp nhận những gì cuộc sống mang đến cho bạn. Những lỗi lầm trong quá khứ sẽ quay trở lại và bạn dù cố gắng đến mức nào cũng không thể trốn tránh mãi được. Hãy học cách dũng cảm đối mặt và thành thật với bản thân!

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Cuối cùng cũng đã đến một ngày Kim Ngưu cảm thấy mãn nguyện với cuộc sống của mình. Sau bao nhiêu thử thách rốt cuộc bạn sẽ đạt được nhiều thành tựu đáng kể. Mọi người xung quanh sẽ thể hiện thái độ ngưỡng mộ rõ ràng với bạn đấy.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn tốt nhất đừng tiếp tục làm mọi thứ theo kế hoạch đã đề ra từ trước nữa. Bạn cần thử thách bản thân nhiều hơn thông qua những nhiệm vụ bất ngờ hoặc từ những cách làm việc khác thường khác xa với những gì bạn từng thực hiện. Biết đâu sau khi thay đổi cách thức làm việc, thành công sẽ đến với bạn.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải nên tránh ôm đồm quá nhiều việc vào mình. Bạn nên học cách cân bằng gia đình và công việc cũng như xác định sẵn thời gian dành cho cả hai phía. Đừng lo lắng về tương lai hay suy nghĩ quá nhiều về những kế hoạch trước mắt bởi bạn có những người bạn tốt luôn ở bên cơ mà.

Sư Tử (23/7-22/8)

Dù công việc có bận rộn thế nào, Sư Tử cũng nên dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi và chăm sóc sức khỏe. Năng lượng của bạn đã bắt đầu suy yếu và một khi nó rơi vào tình trạng cạn kiệt, bạn sẽ chẳng thể làm bất cứ một việc gì đàng hoàng cả.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ nên tìm cách giữ mối quan hệ thật tốt với gia đình chồng, vợ tương lai của bạn, nếu đang yêu. Dĩ nhiên vào thời điểm bắt đầu sẽ khó tránh khỏi những va chạm và hiểu lầm, nhưng bạn cũng đừng vì thế mà chấp nhận bỏ cuộc hoặc khiến vấn đề trở nên phức tạp hơn.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Hôm nay là một ngày khá tuyệt vời với Thiên Bình khi bạn được trao cho cơ hội thỏa trí sáng tạo và nắm giữ quyền lên kế hoạch cho công việc sắp tới. Chỉ cần giữ một thái độ lạc quan và tránh xa những những tranh cãi không đáng có thì không có gì có thể cản bước thành công của bạn cả.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp sẽ muốn thoát khỏi thế giới nhỏ bé của mình để khám phá cuộc sống của mọi người xung quanh. Đây quả thật là một bước tiến rất đáng khen và sẽ giúp bạn có được nhiều kinh nghiệm hơn. Nếu cảm thấy mệt mỏi và áp lực, bạn hãy lắng nghe nhạc thính phòng và đắm mình trong thiền nhé!

Nhân Mã (22/11-21/12)

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết sẽ cảm thấy hôm nay là một trong những ngày tệ hại nhất trong cuộc đời vì công việc và rắc rối không hiểu từ đâu cứ ùa tới vây lấy bạn. Những lúc thế này bạn phải giữ bình tĩnh và cố gắng tạo cân bằng để tránh rơi vào tình trạng suy kiệt.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình sẽ có cơ hội gặp gỡ những người thú vị, có tác động lớn đến quan điểm sống của bạn từ nay về sau. Qua chia sẻ với họ, bạn sẽ nhận ra cái bản thân muốn và biết cách suy nghĩ thấu đáo hơn. Sư đặc biệt và ấn tượng của họ sẽ khiến bạn không rời mắt và chỉ muốn ở bên họ mãi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư có linh cảm tốt về những ngày gần đây khi mọi thứ xảy ra với bạn dường như đều nằm trong kế hoạch hoặc dễ dàng giải quyết. Bạn cảm thấy tự tin hơn bao giờ hết và do đó, sẽ sẵn sàng đối mặt với tất cả mọi thử thách được đặt ra. Chúc bạn thành công nhé!

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga