Nhân Mã có thể bướng bỉnh mong muốn đạt được một thành quả nào đó, nhưng dường như tâm lý của bạn ngày hôm nay không được tốt lắm, khiến bạn có chút tiêu cực. Điều này khiến cho những mong đợi ban đầu có thể sẽ bị phá vỡ.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Thay vì đi làm hài lòng ai, cách tốt nhất là nuông chiều bản thân một chút nhé bạn. Hãy chọn cuộc sống mà bạn muốn, đừng nghĩ nhiều về việc ai đó có hài lòng với điều đó hay không.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tâm trạng Kim Ngưu hôm nay không tốt, bạn bực dọc vì ai đó có thể đang cản đường mình. Tuy nhiên, chỉ cần bạn vững vàng hơn, bạn sẽ thấy không trở ngại nào là không thể vượt qua.

Song Sinh (21/5-20/6)

Rất nhiều ý tưởng này lên trong đầu bạn nhưng chúng có hiệu quả hay không, bạn chưa thể chắc chắn được. Hãy chậm lại để kiểm tra. Trước khi tiến hành thì hơn.

Cự Giải (21/6-22/7)

Chăm chỉ hơn một chút là cách để Cự Giải thúc đẩy công việc thuận lợi hơn. Đây cũng là ngày một mối quan hệ nào đó có thể xảy ra rạn nứt, bạn cần bình tĩnh đối phó.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử nên tin vào khả năng của mình, thay vì bị tác động bởi lời nói của ai đó. Hãy nắm bắt lấy những cơ hội thuộc về bạn và đem đến một ngày vui vẻ, hiệu quả cho chính mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ đối mặt với những mâu thuẫn, tranh giành ngày hôm nay. Nếu bạn cảm thấy rằng mối quan hệ với một người nào đó không còn thân thiết như bạn mong đợi thì hãy sẵn lòng để từ bỏ. Níu kéo không ích gì.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Dù công việc bận rộn đến mấy thì Thiên Bình cũng nên dành thời gian nghỉ ngơi, vì hôm nay là cuối tuần. Khi bạn thư giãn, bạn sẽ thấy sức lực được cải thiện.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đây là ngày Bò Cạp có thể cần phải học cách tương tác với mọi người, thay vì bảo vệ quan điểm cá nhân một cách thái quá. Đừng quên rằng mỗi người đều có một thế mạnh riêng, và khi kết hợp chúng, tất cả mới có một ngày hiệu quả.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Ma Kết (22/12-19/1)

Mối quan hệ của Ma Kết với một người nào đó có thể trở nên thân thiết hơn ngày hôm nay. Với những người độc thân, đây hẳn là một cơ hội tốt. Đừng bỏ lỡ vận may của bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Một ngày Bảo Bình bận rộn, hối hả hơn bao giờ hết. Đây cũng là ngày mà bạn tìm kiếm những giá trị mới tích cực hơn cho cuộc sống và hy vọng rất nhiều điều vào tương lai.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đây là một ngày rất đáng để Song Ngư học hỏi, nắm bắt những kiến thức mới. Đừng quên khi bạn xây dựng được một gốc rễ chắc chắn, bạn mới có thể vươn cao.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga