Thiên Bình vào cuối tuần này nghĩ ra rất nhiều ý tưởng thú vị muốn được thực hiện cùng nhóm cạ cứng của mình. Để kế hoạch diễn ra thành công, ngay từ bây giờ bạn hãy liên lạc hẹn hò, tránh trường hợp ai đó bận không tham gia được.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Muốn tăng vận đào hoa, Bạn nên tới những nơi công cộng nhiều hơn, thường xuyên liên lạc với bạn bè, hoặc có thể nghĩ đến việc kết thân với ai đó qua mạng. Mạng internet thường là ảo, nhưng cũng có không ít mối tình đẹp được kết duyên từ mạng đấy thôi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu chăm chỉ tới mức cuối tuần cũng không nghỉ ngơi. Cuộc sống của bạn dường như chỉ xoay quanh việc học và làm, không vui chơi giải trí.

Song Sinh (21/5-20/6)

Hôm nay, các bạn độc thân có cơ hội cao gặp gỡ được người khác giới đúng ý mình. Muốn thành công trong việc cưa cẩm, bạn nên chuẩn bị trước vài chủ đề thú vị để khi gặp sẽ tự tin "chém gió" hơn.

Cự Giải (21/6-22/7)

Việc mua sắm cho mình những món đồ ưng ý không có gì hoang phí cả, miễn nó thiết thực và mang lại cho bạn niềm vui. Đôi khi, bạn cũng nên tự thưởng cho mình, đừng tiết kiệm quá nhé, Cự Giải!

Sư Tử (23/7-22/8)

Thái độ lúc nóng lúc lạnh của Sư Tử khiến bất cứ ai tiếp xúc với bạn cũng cảm thấy bực bội, chỉ muốn chấm dứt cuộc trò chuyện ngay lập tức. Thật ra, bạn cố ý làm vậy, vì hôm nay, bạn cũng không có nhu cầu tiếp xúc với bất cứ ai, chỉ thích được ở một mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ bắt đầu lấy lại được cảm xúc lãng mạn đã biến mất từ lâu. Hôm nay, bạn bỗng thích dọn dẹp nhà cửa, trang hoàng lại căn phòng của mình, và cắm những lọ hoa xinh tươi, thơm ngát. Mọi người trong gia đình hẳn sẽ mắt tròn mắt dẹt nhìn bạn đó.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Quan điểm của các Bò Cạp về việc kiếm tiền có chút khác biệt so với mọi người. Bạn hiện cho rằng mình nên tránh xa những tham vọng, cũng chẳng màng vật chất, chỉ cần cuộc sống trôi qua êm đềm, đủ ăn đủ mặc là được, không có mong ước cao xa.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Sự tranh giành quyền lực trong hội nhóm hoặc công sở khiến Nhân Mã rơi vào tình trạng vô cùng căng thẳng. Bạn không muốn mình bị lép vế so với mọi người, nhưng lại chẳng đủ dũng cảm để tự ứng cử, thành ra trong người cứ bứt rứt, khó chịu.

Ma Kết (22/12-19/1)

So với nhiều người trong cộng đồng của mình, Ma Kết vượt trội hơn hẳn, có thể về ngoại hình, năng lực hay trí tuệ, tài chính. Có điều bạn lại không gặp may với các mối nhân duyên, nên khả năng ế ẩm vẫn rất cao. Để cải thiện tình hình, bản thân bạn cũng cần thay đổi một số điều, như bớt nhạy cảm hơn, bớt cảm xúc hóa, và đặc biệt, giảm tiêu chuẩn của mình xuống thấp hơn một chút.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Nửa năm trôi qua, Bảo Bình ngoảnh đầu nhìn lại và thấy những kế hoạch mình đặt ra vẫn chưa thực hiện được nhiều. Thậm chí, bạn đang có xu hướng giậm chân tại chỗ. Về tài lộc, may mắn có thể sẽ mỉm cười với bạn, hãy chờ đón và nắm bắt các cơ hội nhé!

Song Ngư (19/2-20/3)

Phần lớn các Song Ngư sẽ chọn ngày cuối tuần hiếm hoi để ngủ nướng thay vì dậy sớm tận hưởng ngày mới. Vào buổi trưa, bạn nên lập kế hoạch hẹn hò với nhóm bạn thân, hoặc đi mua sắm một vài vật dụng cho mình. Bạn cần để ý nhiều hơn tới nhu cầu của cá nhân, đừng bỏ bê mình quá nhé.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga