Song Tử nên nghe theo những lời hướng dẫn đúng đắn. Chòm sao này sẽ có thể nhận ra những mọi sai lầm trước kia của bản thân, tuy nhiên bạn đừng quá buồn mà cần tập trung vào để sửa chữa. Song Tử sẽ có thể tiến bộ hơn khi mà ý thức được về những gì bản thân đang làm.

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 23/8/2021 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương sẽ rất thông minh và có trí tuệ, thế nhưng đôi khi chòm sao này lại không kiểm soát được bản thân bởi vì sự bốc đồng và vội vàng. Dù cho rằng ý kiến của bản thân đúng song bạn cũng cần phải lắng nghe và cân nhắc ý kiến thêm của mọi người.

Về chuyện tình cảm, có nhiều vấn đề khiến cho cung hoàng đạo này cảm thấy không hài lòng với nửa kia, tuy nhiên bạn nên tìm cách để nói chuyện nhẹ nhàng để góp ý với đối phương. Đừng nên tỏ thái độ ép buộc vì sẽ khiến cho sự căng thẳng tăng thêm.

Khi thời tiết nắng nóng, chòm sao này nên ăn nhiều đậu phụ bởi vì trong đó cũng là nguồn protein chứa sắt, phốt pho, sẽ rất tốt cho hệ tiêu hóa đó.

Con số may mắn: 25, 78

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có nhiều niềm đam mê và mãnh liệt. Đó chính là lý do khi mà bất cứ ai chê bai bạn cũng đủ khiến cho Kim Ngưu trở nên nổi nóng, tức giận. Cung hoàng đạo này nên đón nhận mọi chuyện một cách bình tĩnh, chủ động hơn.

Đầu tư cho bản thân sẽ là phương hướng đầu tư khôn ngoan và chính xác nhất và bạn càng sớm nhận ra điều đó càng tốt. Cung hoàng đạo này sẽ thấy cuộc sống của bản thân trở nên dễ thở và thoải mái hơn rất nhiều.

Tình trạng sức khỏe của bạn sẽ không được ổn định cho lắm. Có rất nhiều người lầm hiểu giữa việc giảm cân là nhịn ăn. Mỗi tối cung hoàng đạo này nên ăn ít thịt, tinh bột và bổ sung thêm thật nhiều rau xanh thì sẽ có hiệu quả hơn rất nhiều.

Con số may mắn: 12, 16

Song Tử (21/5 - 21/6)

Có vẻ như là bạn đang có điều gì đó ngăn cản tình cảm của bạn và người ấy. Thế nhưng, đừng u sầu, bạn hãy để mọi thứ thật sự thoải mái, tự nhiên.

Đừng quá tin người mà cho vay tiền để rồi rơi vào hoàn cảnh “nợ khó đòi”.

Con số may mắn: 10, 98

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có những suy nghĩ và hành động khó giải thích. Bạn hãy cẩn thận, bởi vì ngày hôm nay có thể những xu hướng lý tưởng hóa mọi chuyện khiến cho bạn tự đánh lừa bản thân. Hãy cố gắng nhìn rõ bản chất của mọi việc.

Về phương diện tình cảm, để giữ được hòa khí, hạnh phúc, thì có lẽ Cự Giải không nên suy đoán linh tinh bất cứ chuyện gì. Chòm sao này hãy lựa lời và khéo léo để hỏi trực tiếp vấn đề với đối phương thì sẽ tốt hơn.

Về tình trạng sức khỏe, khi mà thời tiết đang rất nắng nóng, nên bổ sung thực phẩm giàu vitamin C và khoáng chất để tăng sức đề kháng.

Con số may mắn: 16, 78

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử không thể phân biệt được chuyện gì quan trọng hơn vì chòm sao này đang có chút nhầm lẫn, chịu tác động rất lớn từ bên ngoài. Bạn cần tự tin với khả năng của bản thân. Sư Tử nếu cứ mãi e ngại thì sẽ chẳng giúp ích được mà lại khiến cho tiến trình công việc chậm đi rất nhiều.

Về tình hình tài chính, trước khi bạn quyết định là mua bất kỳ đồ vật gì, hãy nên bình tĩnh và suy nghĩ rằng liệu bản thân có thực sự cần chúng hay không. Việc này giúp cho Sư Tử có thể hạn chế được việc tiêu tiền mất kiểm soát.

Cung hoàng đạo này có thể ăn vặt bằng những hạt hạnh nhân, sẽ vừa bổ sung chất béo, chất đạm rất tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, nó còn giúp cho cơ thể cung cấp chất dưỡng chất magie, mangan và vitamin E rất tốt cho cơ thể.

Con số may mắn: 27, 98

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ quá mơ mộng mà quên đi thực tế cuộc sống. Cung hoàng đạo này lơ là những chi tiết quan trọng vào hôm nay vì bạn đã quá tin người. Lời khuyên cho bạn nên nhắc nhở bản thân phải kiểm soát những cảm xúc, đừng khiến nó có thể chi phối quyết định của bạn.

Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa hai người sẽ cần sự thấu hiểu và chia sẻ giữ cả hai, chứ không cần phải ép buộc. Chòm sao này không nên yêu cầu người ấy phải quá lắng nghe và làm theo ý bạn.

Khi thời tiết nắng nóng, bạn cũng đừng quên uống nhiều nước, bởi vì chúng sẽ giúp cân bằng độ ẩm da, tránh xỉn màu da, khô da.

Con số may mắn: 15, 70

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình rất hiếu chiến. Chòm sao này thích tranh luận và đưa ra ý kiến, bình luận rất kiên quyết và sắc sảo.

Về tình trạng sức khỏe, chòm sao này nên tránh việc suy nghĩ quá nhiều khiến cho tâm tư mệt mỏi và bất an. Tâm bệnh cũng quan trọng, do đó đừng bỏ qua.

Về phương diện tình cảm, cả hai bạn sẽ rất khó tránh khỏi tranh cãi, bất đồng quan điểm, tuy nhiên đừng cố tranh phần thắng về mình, để rồi không khí càng trở nên căng thẳng.

Con số may mắn: 10, 78

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp gặp nhiều vấn đề khó khăn khi giải quyết mọi chuyện, bởi vì cảm xúc và tư duy của chòm sao này không phải lúc nào cũng giống nhau. Bạn hãy cố gắng tập trung, bỏ qua những trở ngại trong cuộc sống, để hoàn thành mọi việc.

Về phương diện sức khỏe, bạn hãy nên ăn uống đầy đủ dưỡng chất thì sẽ tốt hơn cho cơ thể. Bổ sung rau và nhiều chất xơ trước sẽ giúp cơ thể được nhẹ nhàng và tiêu hóa tốt hơn.

Trong vấn đề tình cảm, Hổ Cáp không nên nghĩ quá nhiều, nếu bạn cứ suy đoán linh tinh và tự suy diễn sẽ chỉ khiến cho đầu óc càng trở nên mệt mỏi. Hơn thế, nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến mối quan hệ của bạn và người ấy.

Con số may mắn: 18, 56

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã có ý tưởng sáng tạo mới mẻ và rất độc đáo. Chòm sao này còn có thể bổ sung thêm những kiến thức liên quan đến lĩnh vực mới mẻ mà bạn quan tâm khác. Hôm nay sẽ rất thuận lợi nếu bạn thực hiện những công việc liên quan đến sáng tạo và thiết kế.

Nhân Mã hãy lên kế hoạch chi tiêu hợp lý, dành ra khoản tiết kiệm cho những trường hợp cấp bách trong tương lai.

Về mặt sức khỏe, bạn nên duy trì lối sống và ăn uống lành mạnh, tránh thức khuya và bỏ bữa.

Con số may mắn: 18, 95

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết rụt rè và e ngại. Bạn nên cố gắng thực hiện mục tiêu mà bản thân đã đặt ra.

Về vấn đề sức khỏe, không nên bỏ bữa để giảm cân mà cần có phương pháp khoa học. Việc bỏ bữa và ăn đồ ăn không hợp lý sẽ khiến phản tác dụng và ảnh hưởng xấu tới cơ thể.

Ma Kết không nên ngại ngần thể hiện tình cảm với đối phương. Dù chỉ là một câu khích lệ hay sự quan tâm nhẹ nhàng cũng đủ người ấy cảm thấy hạnh phúc.

Con số may mắn: 10, 79

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình không cân bằng được cảm xúc. Thời gian này chòm sao chỉ nên lựa chọn các phương án an toàn, đơn giản. Cuộc sống nếu càng khó khăn sẽ khiến bạn càng phải chăm chỉ và cố gắng hơn. Chòm sao này hãy chờ đợi cơ hội đến với mình, đừng nên nóng vội.

Bảo Bình hôm nay sẽ có phần lo lắng bởi vì vấn đề tài chính của mình chưa được giải quyết được. Hãy bình tĩnh ngồi lại và tính toán, phân bổ các khoản sao cho hợp lý.

Khi mà đối phương nóng giận, hoặc bực tức về một vấn đề nào đó, Bảo Bình nên nhẹ nhàng tìm hiểu. Dù cho là đúng hay sai thì bạn hãy tôn trọng cảm xúc của người ấy và giải thích vào một thời điểm thích hợp.

Con số may mắn: 11, 67

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư nên suy nghĩ thấu đáo, tránh việc nói ra bí mật cho người khác. Mọi việc diễn ra vào hôm nay sẽ rất suôn sẻ, dù có chút trở ngại và khó khăn, tuy nhiên với sự trợ giúp bạn có thể vượt qua được hết.

Trong vấn đề về sức khỏe, vào mùa này Song Ngư sẽ hãy nên thường xuyên ăn cam vì trong đó sẽ chứa rất nhiều vitamin C, chống lại sự lão hóa cho cơ thể được khỏe mạnh hơn.

Về vấn đề tình cảm, sự tôn trọng lẫn nhau sẽ là điều rất quan trọng. Nên hỏi ý kiến của người ấy trước khi đưa ra mọi lựa chọn, quyết định.

Con số may mắn: 9, 56

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga