Đây là tuần để bạn bắt đầu lại mọi thứ, Ma Kết. Tinh thần đầy tham vọng của bạn dường như không có giới hạn khi thứ hai gõ cửa. Ba ngày sau đó, bạn trong trạng thái đầy nhiệt tình, nhiệt huyết và nỗ lực. Mọi người có thể không hoàn toàn chia sẻ sự phấn khích với bạn, nhưng họ ngưỡng mộ những gì bạn có thể làm.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Những ngày đầu tiên của tuần mới, Dương Cưu đầy hào hứng bắt tay vào khởi xướng những dự án và thực hiện chúng. Đương nhiên là bạn vẫn có thể hoàn thành công việc, với điều kiện bạn có thể sử dụng sự tự nhiên của mình để khiến người khác không cảm thấy bị tách biệt hay thiếu tự tin.

Từ thứ tư đến thứ sáu, hãy trông đợi một số cảm xúc sâu sắc nhất của mình bắt đầu lan tỏa xung quanh. Bạn sẽ ổn thôi, nhưng chỉ cần đảm bảo rằng mình không bộc lộ những cảm xúc đó ra bên ngoài, mà giữ chúng cho riêng mình. Cuối tuần này, bạn có những cuộc phiêu lưu ở khắp mọi nơi, với tư cách người dẫn đầu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Nếu Kim Ngưu cảm thấy mệt mỏi vì một thói quen cũ nào đó thì đây là tuần mà bạn sẽ tìm thấy một điều đầy bất ngờ thú vị tìm đến. Chúng có thể diễn ra dưới hình thức thay đổi trình tự, hoặc một cơ hội nhỏ khác cho bản thân được tự thoải mái, vui vẻ hơn. Thứ ba và thứ tư sẽ mang đến nhiều cơ hội tuyệt vời để giao du, tương tác.

Từ thứ năm đến thứ sáu, bạn có thể thấy mình trở nên có một chút ủ rũ, buồn tẻ hơn lệ thường. Bạn thậm chí trở nên thích chiếm hữu nhiều hơn. Hãy để ý những cảm xúc ghen tị tiêu cực đó. Trong những ngày cuối tuần, cần phải chọn lựa khi thực hiện những mạo hiểm, rủi ro. Những ván bài tài chính có thể không thành công, và mạo hiểm có thể mang lại cho bạn những phút ưu tư đáng kể.

Song Sinh (21/5-20/6)

Khi những ngày đầu tuần đến, hãy sẵn sàng cho những phút phiêu lưu đầy thú vị của mình trong công việc, trong đời sống thường nhật, cả trong đời sống tình cảm, Song Sinh. Đây là tuần của những cảm xúc, bao gồm mọi địa hạt. Tuy nhiên, đến thứ tư, hãy cố gắng giảm tốc độ của mình xuống. Đây là lúc mà bạn sẽ thấy mình trở nên hướng nội hơn bình thường, bạn trở nên sâu sắc hơn, trực giác của bạn cũng hoạt động mạnh mẽ hơn bao giờ hết nhằm cảm nhận, hiểu rõ hơn về những người xung quanh.

Trong những ngày cuối tuần, công việc nhóm là trọng tâm và cũng đạt hiệu quả cao. Tinh thần của bạn ở trạng thái không tốt, nhưng đừng quên rằng người bạn, một người thân nào đó có thể giúp bạn cân bằng quan điểm của mình một cách rất hữu ích đấy. Hãy lắng nghe họ, thay vì khăng khăng bảo vệ quan điểm của chính mình.

Cự Giải (21/6-22/7)

Trong những ngày đầu tuần, Cự Giải hãy đề phòng những rắc rối nảy sinh nơi gia đình của bạn. Ba ngày đầu tuần có thể mang đến những phiền toái, đòi hỏi bạn cần phải sử dụng rất nhiều sự nhẫn nại, cũng như sự cảm thông, tử tế thường thấy để giải quyết mọi việc.

Từ thứ tư đến thứ sáu, bạn sẽ cảm thấy có một chút bất an về mặt cảm xúc, đồng thời khó khăn trong việc tìm chỗ đứng của chính mình. Hãy kiên nhẫn và tin tưởng những người bạn tốt đang nỗ lực chỉ đường cho bạn, hoặc cho mình không gian riêng, nếu cần. Cuối tuần này, hãy tránh xa khỏi sự ổn ào quen thuộc và làm điều gì đó cho bản thân, để mình được thực sự vui vẻ.

Sư Tử (23/7-22/8)

Mỗi bước đi của Sư Tử trong ngày đầu tuần dường như đều đúng đắn. Thật khó để sai lầm, khi mọi người đều đứng về phía bạn và đều ủng hộ bạn, đặc biệt trong ba ngày đầu tuần. Sự hiện diện và kỹ năng giao tiếp đầy lôi cuốn sẽ giúp hình ảnh của bạn được cải thiện, đặc biệt trong các mối quan hệ mới, liên quan cả đến công việc lẫn đời sống tình cảm riêng.

Nửa sau của tuần, bạn sẽ thấy mình đã nhận được những hiểu biết đầy bất ngờ. Hãy sử dụng trực giác một cách thật khôn ngoan để tìm kiếm cơ hội giúp đỡ bản thân lẫn người khác. Cuối tuần, nguồn năng lượng dồi dào sẽ đem đến cho bạn những cuộc phiêu lưu đầy thú vị và ý nghĩa.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Mong muốn của bạn trong những ngày đầu tuần dường như có một chút khác biệt so với những người xung quanh. Trong tất cả những ngày đầu tiên của tuần, bạn có xu hướng muốn xả hơi hoặc làm một điều gì đó thật khác biệt. Đương nhiên tất cả những điều này sẽ mang đến những cơ hội tuyệt vời để bạn thể hiện. Tuy nhiên đừng ngạc nhiên nếu như sự bất đồng có thể khiến cho bạn cảm thấy mình có một chút thiếu quyết đoán.

Nửa sau của tuần, bạn trở lại với khả năng kiểm soát và phân tích tốt hơn rất nhiều. Tuy nhiên hãy mong đợi rằng điều đó sẽ được khắc phục dần bằng sự hiếu kỳ không thể cưỡng lại được. Hãy để tính ham học hỏi của bạn giúp cho bạn khám phá ra nhiều giá trị mới. Cuối tuần này, hãy thoải mái quay trở lại với guồng quen thân thuộc, ngay cả khi việc thư giãn có thể là một rủi ro, Xử Nữ.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình đầy lãng mạn khi những ngày đầu tiên của tuần đến. Ba ngày đầu tuần sẽ đem đến cho bạn một cơ hội để giao lưu và kết hợp. Hãy tận hưởng sự quan tâm, chú ý, và đừng ngạc nhiên khi thấy mình đang bước vào những kết nối đầy cảm hứng.

Nửa thứ hai của tuần, sự mong đợi sự tập trung của bạn chuyển từ mọi người sang những thứ khác nữa. Hãy sử dụng khả năng ngoại giao trứ danh của bạn để phân xử, điều chỉnh khi cần thiết, đồng thời cố gắng đừng quá keo kiệt nguồn nhân lực.

Cuối tuần, trí tuệ và ý tưởng của bạn sẽ chẳng có gì sánh bằng. Mọi người sẽ thích sức hút của bạn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Những đám mây mờ sẽ xuất hiện trên bầu trời tinh thần của Bò Cạp trong những ngày đầu tiên của tuần mới đến. Sự bất an cao độ khiến cảm xúc của bạn giống như quay cuồng, nhưng điều đó cũng có nghĩa rằng bạn cần thời gian cho bản thân mình hơn. Ba ngày sau đó, hãy tìm kiếm cơ hội để điều chỉnh và hướng nội một chút. Quyết định sẽ đến nhanh hơn, khi bạn có cơ hội suy nghĩ một cách thấu đáo.

Từ thứ tư cho đến thứ sáu, sức bí ẩn và từ tính cá nhân sẽ được tăng cường, vì vậy đừng ngạc nhiên khi bạn thấy mọi người xung quanh nhìn bạn với ánh mắt ngưỡng mộ, quan tâm. Cuối tuần này, hãy để bản thân bắt kịp với từng khoảnh khắc. Hãy đặt niềm tin vào trực giác, bản năng để giữ cho mình không đi quá xa.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Bức tranh tổng thể sẽ trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết khi những ngày đầu tiên của tuần mới đến. Trực giác dài hạn và tầm nhìn xa của Nhân Mã đang giúp bạn nhận biết mọi thứ một cách thật rõ ràng. Trong nửa đầu của tuần, bạn sẽ có rất nhiều niềm vui và những kế hoạch lớn để thực hiện. Tuy nhiên ở chuỗi ngày sau đó, tốc độ của bạn bắt đầu giảm chậm lại, thói quen vui vẻ, cởi mở thông thường của bạn sẽ chuyển hướng thành một số cảm xúc hướng nội. Hãy sử dụng khoảng thời gian này để giải quyết những gì mà bạn thực sự mong muốn. Lắng nghe những giấc mơ mách bảo để tìm kiếm những thông điệp giá trị. Cuối tuần, hãy tìm kiếm thời gian vui vẻ với bạn bè, người thân, bạn sẽ có một khoảng thời gian thật tuyệt vời đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Từ thứ tư đến thứ sáu, bạn thấy mình có năng khiếu và kỹ năng lập kế hoạch, cùng với quan điểm mới mẻ. Hãy sử dụng sự thúc đẩy này để có thể tổ chức và củng cố bất cứ quyết định nào mà bạn đang trì hoãn. Cuối tuần, hãy cân nhắc về bức tranh tổng thể. Bạn thực sự muốn làm gì? Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời và sẽ cảm nhận được sự nỗ lực của bản thân mà mình cần phải có để thực hiện những kế hoạch đó.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Với sự dễ mến quen thuộc của mình, Bảo Bình luôn trong tâm thế sẵn sàng kết bạn. Khi tuần mới bắt đầu, sự vui vẻ rất tự nhiên của bạn sẽ dẫn bạn đến với những người bạn mới, những tình huống mới. Khoảng thời gian đầu tuần mang đến cơ hội để trải nghiệm những điều khác biệt, những kết nối mà bạn thường không thực hiện được.

Nửa sau của tuần, bạn có thể thấy tâm trí mình trôi dạt vào những suy nghĩ về sự nghiệp và những tham vọng to lớn. Đừng ngại chậm lại và suy nghĩ thấu đáo những điều đó, ngay cả khi điều này đồng nghĩa với việc bạn phải tạm dừng lịch trình các hoạt động xã hội để có thể dành cho mình một chút thời gian riêng tư. Cuối tuần này, đi du lịch, trải nghiệm và khám phá là điều mà bạn yêu thích. Hãy ở bên bạn bè, người thân và kết bạn nếu bạn muốn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tuần mới là cơ hội để Song Ngư giải quyết các vấn đề trong mối quan hệ đối tác bằng một quan điểm mới, hoặc đơn giản là một cách suy nghĩ mới mẻ. Những ngày sau đó tạo cơ hội để giải quyết tranh chấp, cải thiện mối quan hệ với những người xung quanh, tuy nhiên chỉ với điều kiện bạn quyết định thay đổi mình một chút.

Những ngày giữa tuần, bạn có thể cảm thấy sự bất ổn về mặt cảm xúc. Tuy nhiên đừng coi đây là một bước lùi, đó đơn giản là một cơ hội để bạn có thể khẳng định bản thân và tìm chỗ đường mới mà thôi. Trong những ngày cuối tuần, hãy làm điều gì đó thật đúng đắn theo lương tâm của bạn, và bạn sẽ thấy may mắn thuộc về mình.

Minh Hà.st

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga