Tác động mạnh mẽ của sao Kim ảnh hưởng không nhỏ đến cảm xúc, con người của Song Ngư trong tháng này. Đây cũng là tháng mà tác động của sao Kim giúp bạn trở nên cuốn hút hơn, nổi trội hơn trong mắt mọi người, không chỉ là vẻ bề ngoài, mà còn ở nội tâm.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn cần đưa ra một số các quyết định quan trọng để bản thân hạnh phúc hơn. Các quyết định này có thể không quá to lớn, quy mô, nhưng là một chuỗi những cuộc quyết định nhỏ và quan trọng, đòi hỏi bạn phải có sự chỉn chu, kỹ lưỡng khi chọn. So với tháng trước, tháng này, vị trí của Mặt trời mang lại cho bạn nhiều năng lượng hơn, khiến bạn có thêm động lực, sự tự tin. Những nghi ngờ về việc bản thân có thể làm được điều gì đó hay không sẽ bị quên lãng, thay vào đó, bạn tin tưởng hơn vào mình. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý, đừng lãng phí sức lực vào những việc không đáng.

Công việc và tiền bạc:

Một tháng bình yên, trôi chảy đối với bạn. Sự kết hợp của sao Hoả và sao Kim cùng sao Thổ trong ngôi nhà thứ 10 sẽ có lợi cho bạn. Nhờ thế, bạn nỗ lực nhiều hơn trong công việc,. Bạn cũng sẽ gặt hái được thành quả từ sự chăm chỉ của mình. Trong công việc, bạn tạo được hình ảnh tốt, được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao. Người làm kinh doanh tìm ra con đường đi tới thành công. Những công việc đình trệ sẽ được khai thông, giúp bạn tăng tốc. Nếu bạn bắt đầu một kế hoạch làm việc mới, bạn sẽ có được nhiều thuận lợi trong vai trò của mình. Bạn có thể nhận được một khoản tiền may mắn do được hưởng lợi từ tài sản của gia đình.

Sao La Hầu hiện diện trong ngôi nhà thứ hai cho thấy lợi nhuận kinh tế. Thu nhập của bạn có thể tăng lên do sự tiến bộ của bản thân. Tuy nhiên, sao Thổ trong ngôi nhà 12 cũng có thể đồng nghĩa với khó khăn về tài chính, đặc biệt trong nửa cuối tháng. Chi phí sinh hoạt của bạn tăng lên do chuyển động của Mặt trời trong ngôi nhà thứ 12. Vì một lý do nào đó, tiền tích lũy của bạn có thể phải được sử dụng. Bạn cần cẩn thận trong việc đưa ra các quyết định tiền bạc.

Sức khoẻ:

Sức khỏe của bạn trong tháng này có nhiều xáo trộn. Nửa đầu tháng, thể chất bạn khỏe khoắn, các bệnh nhẹ giảm, nhưng nửa tháng sau đó, các rắc rối có thể xảy ra liên quan đến tác động của thời tiết. Bạn nên có chế độ ăn kiêng kịp thời và tập thể dục thường xuyên.

Tình yêu, hôn nhân:

Một tháng tốt lành trong đời sống tình cảm của Bạn. Trong nửa đầu tháng, Mặt trời và sao Mộc trong ngôi nhà thứ năm đem lại cho bạn sự thoải mái, vui vẻ khi mối quan hệ giữa bạn và người thương trở nên sâu sắc, gắn bó hơn nhờ sự tin tưởng dành cho nhau. Những người yêu nhau sẽ trải qua những phút giây hạnh phúc. Nếu bạn có kế hoạch cầu hôn thì đây là thời điểm tốt. Trong nửa cuối tháng, tình hình có thể thay đổi do sự chuyển vận của Mặt trời từ ngôi nhà thứ năm đến ngôi nhà thứ 12, gây ra sự ghẻ lạnh trong mối quan hệ yêu đương. Giữa hai phía có thể tranh chấp về những vấn đề nhỏ nhặt. Khéo léo trong ứng xử sẽ giúp bạn tránh được tình huống khó chịu; cố gắng không làm mất lòng tin của nửa kia bằng sự thiếu trung thực trong tình yêu, hôn nhân.

Đời sống tình cảm vợ chồng của bạn ở mức vừa phải trong tháng này. Dường như do vị trí của sao Kim với sao Hoả nên giữa hai vợ chồng sẽ có những phút xung đột. Bạn cần kiềm chế nóng nảy, cố gắng hiểu quan điểm của nửa kia.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Ảnh hưởng mạnh mẽ của sao Kim tới Kim Ngưu có thể yêu cầu bạn cần chuẩn bị cho những tác động cảm xúc lớn hơn đến tính cách của mình. Không chỉ vậy, nó còn tác động đến mối quan hệ của bạn với yếu tố tài chính. Tháng này, bạn trở nên nổi trội hơn, không chỉ là vẻ đẹp bên ngoài mà còn ở nội tâm. Bạn có khả năng gây ấn tượng mạnh mẽ hơn với người thân sơ, xa lạ. Trái với sự hồ nghi, đây là thời gian bạn hài lòng với những việc mình làm, dễ dàng tìm thấy niềm vui đã mất trong cuộc sống. Hãy nhớ rằng khởi đầu là phần quan trọng nhất của bất cứ cuộc hành trình nào. Hãy bước về phía trước và đừng bỏ cuộc.

Công việc và tiền bạc:

Một tháng tốt lành của Kim Ngưu dưới góc độ sự nghiệp. Mặt trời, sao Thuỷ và sao Mộc hiện diện trong ngôi nhà thứ 10 sau tuần đầu tiên, cùng với sự hiện diện của sao Kim, sao Hoả và sao Thổ trong ngôi nhà số 9 giúp bạn nhận được vô cùng nhiều sự hỗ trợ của may mắn. Nhờ thế, sự nghiệp của bạn thăng hoa. Người làm công sở có cơ hội thăng tiến, có được sự tin tưởng của cấp trên và nhận được những trọng trách mới giá trị. Bạn cũng nhận được sự hỗ trợ của đồng nghiệp. Với người đang tìm kiếm công việc, quãng thời gian chờ đợi có thể sắp kết thúc. Những trở ngại giảm thiểu, đem lại cho bạn cơ hội gia nhập một môi trường mới. Người làm kinh doanh phải đối mặt với những thăng trầm, thay đổi. Với những ai muốn khởi nghiệp, đây không phải là thời điểm thích hợp, nên chậm lại một thời gian.

Tài chính của bạn tháng này được cải thiện đáng kể, khi bạn tiết chế chi tiêu và tăng thu nhập. Sao Kế Đô hiện trong ngôi nhà thứ 7 giúp bạn có cơ hội đạt được sự giàu có mình mong đợi. Bạn nên đưa ra các quyết định tài chính một cách khôn ngoan, tránh đầu tư thiếu tính toán.

Sức khoẻ:

Sức khỏe của bạn tháng này được cải thiện. Những căn bệnh mãn tính từng khiến bạn khổ sở có thể được chữa lành hoặc thuyên giảm. Tuy nhiên, sự bận rộn quá mức tại nơi công sở có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, vì thế nên áp dụng lối sống kỷ luật, ăn thức ăn bổ dưỡng. Những trách nhiệm công việc mới có thể gây căng thẳng tinh thần, vì thế nên dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn.

Tình yêu, hôn nhân:

Mối quan hệ tốt đẹp của Kim Ngưu với người yêu thương sẽ tăng cường sự tin tưởng lẫn nhau. Những cay đắng, muộn phiền trong chuyện tình cảm cũ sẽ tự khắc qua đi. Hãy vun đắp cho mối quan hệ mới, sự tin tưởng mới. Trong nửa cuối tháng, Mặt trời di chuyển vào ngôi nhà thứ 11, tạo điều kiện cho bạn và nửa kia cùng nhau bước vào ngôi nhà hôn nhân và có một cuộc sống hạnh phúc. Với người đã có gia đình, tình cảm vợ chồng bền chặt hơn, niềm tin dành cho nhau tăng lên. Một hiểu lầm nào đó có thể được giải tỏa. Nửa cuối tháng đặc biệt tốt lành cho tổ ấm bạn.

Song Sinh (21/5-20/6)

Dưới tác động của Mặt trời, những suy nghĩ của Bạn có thể hướng về ký ức thời thơ ấu. Dường như đây là tháng Mặt trăng kết nối con người bạn với những cảm xúc tích cực thuở nhỏ, khiến bạn gần gũi hơn với gia đình, những người yêu thương. Đã đến lúc hồi phục những ràng buộc với họ và dành nhiều tình cảm hơn cho tổ ấm. Những sợi dây kết nối bạn từng bỏ qua có thể khiến ngày hôm nay của bạn trở nên tươi sáng hơn, đó cũng là lý do vì sao bạn cần củng cố các mối quan hệ trong gia đình.

Tháng này, Mặt trăng tác động tích cực đến cảm xúc của bạn, thôi thúc bạn dọn dẹp lại các mối quan hệ với gia đình, bạn bè, bày tỏ tình yêu thay vì kiềm chế. Mặt trăng tượng trưng cho mong muốn được đắm mình trong những cảm xúc sâu sắc nhất của bản thân, vì thế, hãy dành thời gian lắng nghe chính mình.

Công việc và tiền bạc:

Sự hiện diện của Mặt trời và sao Mộc trong ngôi nhà của bản mệnh sẽ đem lại nhiều điều thuận lợi cho bạn. Bạn sẽ gặt hái được thành quả nhờ những nỗ lực của mình và thoát khỏi những trở ngại đã đeo bám mình thời gian qua. Với những người đang đi làm, công việc trôi chảy, ổn định. Nửa cuối tháng, sự chuyển động của Mặt trời trong ngôi nhà của sự nghiệp sẽ mở ra con đường thăng tiến cho bạn. Người làm kinh doanh tìm thấy sự tiến bộ. Nếu bạn muốn đầu tư vào một lĩnh vực mới, đây là thời gian phù hợp. Bạn nên bước về phía trước với sự tự tin của mình thay vì lo lắng, sợ sệt môi trường mới. Người tìm kiếm công việc trong một thời gian dài có thể có cơ hội tốt.

Đầu tháng, sao Hoả, chúa tể của ngôi nhà thứ 11, đang ở ngôi nhà thứ tám, khiến cho chi phí tăng lên. Thu nhập của bạn tốt nhưng ngân sách cũng sẽ ảnh hưởng. Ngoài ra, việc không đạt được thành công mong muốn cũng sẽ ảnh hưởng đến tài chính. Tình thế của bạn sẽ thay đổi vào nửa cuối tháng, khi sao Kim tác động, đem lại cho bạn niềm vui vật chất. Bạn có thể nhận được tài sản thừa kế hoặc ai đó cho tiền. Ngoài ra, bạn có thể đòi được khoản nợ lâu năm.

Sức khoẻ:

Các vấn đề về sức khỏe của Bạn trong tháng này giảm, khiến bạn thoát khỏi các bệnh rắc rối. Sức khỏe người lớn tuổi trong gia đình bạn cũng sẽ được cải thiện. Bạn nên chú ý thói quen ăn uống của mình, tránh thức ăn thiếu vệ sinh an toàn thực phẩm. Nửa cuối tháng, thể chất bạn tốt hơn. Hãy rèn luyện thể dục thường xuyên để giữ thân hình cân đối.

Tình yêu, hôn nhân:

Đây là tháng không dễ dàng trong đời sống tình cảm của Bạn. Sao Kim, chúa tể của ngôi nhà thứ năm, sẽ ở trong ngôi nhà thứ tám cùng sao Hoả và sao Thổ, gây ra căng thẳng cho bạn với bạn đời hay người yêu. Cả hai khó tìm được sự tương đồng về mặt cảm xúc, dễ xung đột về những vấn đề nhỏ nhặt. Đừng nên quá coi trọng những thứ lặt vặt, không cần thiết. Hãy cố gắng hiểu nửa kia và đừng chỉ khăng khăng bảo vệ quan điểm của mình; chớ dùng lời lẽ cay độc làm tổn thương nhau, bởi sự kiềm chế là quan trọng. Vào nửa cuối tháng, khi Mặt trời di chuyển, sự hiểu nhầm sẽ dần dần biến mất. Cả hai sẽ cố gắng hiểu nhau hơn và giải quyết những xung đột. Sau ồn ào kết thúc, cả hai một lần nữa vun đắp mối quan hệ bằng sự tin tưởng lẫn nhau.

Cự Giải (21/6-22/7)

Tháng mới mời gọi Cự Giải làm mới hoặc thậm chí thay đổi thói quen hàng ngày của mình. Trong tháng, các trách nhiệm xã hội sẽ yêu cầu sự tham gia của bạn. Nhờ thế, bạn hình thành cách giao tiếp và tương tác mới, để mọi người có thể nghĩ về bạn theo hướng tích cực hơn. Trong tháng này, bạn đồng thời có thể thực hiện nhiều bước thay đổi hiệu quả và tích cực để đạt được niềm hạnh phúc, sự thoải mái hơn trong cuộc sống. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng bạn không thể mong đợi quá nhiều cam kết và năng lượng từ người khác. Bản thân bạn cần phải trở thành người có động lực, nếu muốn người khác hỗ trợ bạn thực hiện thành công mơ ước của mình.

Công việc và tiền bạc:

Xét trên quan điểm sự nghiệp, đây là một tháng tốt của bạn. Vào đầu tháng, bạn hưởng lợi từ vị trí của sao Thổ và sao Kim, giúp việc tìm kiếm công việc được thành công. Người đi làm có thể nhận được lời khen từ sếp, hoặc sự ưu đãi và những vị trí tốt, giúp tầm vóc của bạn tăng lên trong môi trường công sở. Bạn thậm chí có thể được thăng chức hoặc những lời mời công việc tốt. Nhờ thế, bạn tràn đầy tự tin. Thời điểm này cũng mang lại thành công cho những người làm kinh doanh, khi mở rộng phạm vi và tìm thấy những mối quan hệ mới. Cuối tháng đem lại nhiều thuận lợi, giúp con đường của bạn mở rộng. Bạn nên tham khảo ý kiến của người hiểu biết, có kinh nghiệm trước khi thực hiện bất kỳ công việc nào.

Về tài chính, bạn có thể mong đợi sự gia tăng thu nhập hoặc được tăng lương, thưởng nhờ những nỗ lực của mình. Người kinh doanh nhận được lợi ích tài chính tốt, do sự chuyển động của mặt trời trong ngôi nhà thứ chín. Thu nhập mới mở ra cho những người làm kinh doanh, giúp bạn gặt hái được những cơ hội về lâu dài.

Sức khoẻ:

Tình hình sức khỏe của bạn khả quan trong tháng này, những bệnh rắc rối thuyên giảm. Bạn cũng thoát khỏi những căn bệnh tiềm ẩn nhờ chế độ ăn uống hợp lý, tập luyện. Hãy chú ý tới ảnh hưởng của thời tiết, tập thể dục đều đặn hơn. Tháng này, có thể bạn sẽ phải lo lắng cho sức khỏe của bạn đời, do sự hiện diện của sao Thổ trong ngôi nhà thứ bảy cùng sao Kim và sao Hoả, gây ra những vấn đề rắc rối. Cuối tháng, tình hình được cải thiện khiến bạn và gia đình cảm thấy khỏe khoắn hơn.

Tình yêu, hôn nhân:

Đây có thể là một khoảng thời gian thử thách trong các mối quan hệ tình cảm của Cự Giải. Những rắc rối phát sinh trong mối quan hệ vợ chồng có thể khiến hai phía không ngừng cãi vã, mâu thuẫn về quan điểm sống. Cần kiểm soát lời nói, lắng nghe nhiều hơn và cố gắng hiểu quan điểm của đối tác thay vì áp đặt ý kiến riêng. Với những người chưa kết hôn, đây là tháng thuận lợi, khi cả hai tìm thấy tiếng nói chung và có kế hoạch đi đến hôn nhân.

Sư Tử (23/7-22/8)

Lời nhắc nhở quan trọng cho Sư Tử trong tháng này là hãy cố gắng đừng vượt qua ranh giới giữa công việc, tình bạn và cuộc sống riêng tư. Mặt trăng ảnh hưởng lớn đến những quyết định và tâm trạng của bạn trong tháng này. Nửa đầu tháng, bạn đầy sức hấp dẫn, có thể thể hiện con người thật của mình với tất cả mọi người xung quanh. Tuy nhiên, bạn cần đảm bảo chúng không phải là những thứ tiêu cực của bạn, khiến người khác đánh giá sai về bạn. Đừng để những người khác chọc tức bạn, bởi sự cãi vã, những cuộc tranh chấp, căng thẳng sẽ khiến bạn tràn ngập năng lượng tiêu cực. Tháng này là thời gian để thanh lọc, giải phóng bản thân khỏi những cảm xúc tệ nhất trong đời sống.

Công việc và tiền bạc:

Đây là tháng với nhiều xáo trộn trong đời sống công việc của Sư Tử. Người tìm việc sẽ loay hoay một khoảng thời gian, nhất là nếu bạn muốn thay đổi lĩnh vực. Ít nhiều thì sự thay đổi này cũng sẽ mang lại hiệu quả, nhưng bạn sẽ cần thời gian. Nửa cuối tháng, sự xuất hiện của mặt trời trong ngôi nhà thứ 8 giúp những người tìm kiếm công việc liên quan đến yếu tố nước ngoài có thể tìm thấy may mắn. Người làm kinh doanh có điều kiện thuận lợi, được bạn bè giúp đỡ và gặt hái lợi nhuận. Hãy can đảm, táo bạo hơn một chút trong những quyết định của mình.

Điều kiện tài chính của bạn trong tháng khá ổn định, khi bạn nổi bật giữa tập thể, nhận được những lợi ích tốt về tài chính, nhờ thế tiền bạc rủng rỉnh hơn. Thu nhập của người làm công sở tăng lên, đặc biệt nếu làm việc trong môi trường nước ngoài. Các cơ hội làm việc mới cũng hữu ích, giúp bạn củng cố điều kiện kinh tế. Người làm kinh doanh có thể thoát khỏi nợ nần. Nên đầu tư khôn ngoan thời điểm này.

Sức khoẻ:

Sao Thổ, sao Hoả, sao Kim hiện diện trong ngôi nhà thứ sáu giúp loại bỏ những căn bệnh lớn, gây tổn hại đến thể chất của bạn, giúp bạn được xoa dịu về mặt tinh thần. Sao Hoả cũng cung cấp cho bạn sức mạnh, giúp vượt qua mọi bệnh tật. Cùng với một thể chất khỏe mạnh, tính cách của bạn cũng vui vẻ, hào hứng hơn. Trong thời gian này, bạn quyết định thay đổi thói quen sinh hoạt, áp dụng lối sống kỷ luật và nghiêm túc hơn trong việc lựa chọn thực phẩm. Nhờ thế, cơ thể bạn khỏe mạnh hơn rất nhiều.

Tình yêu, hôn nhân:

Đời sống tình cảm của Sư Tử trải qua một tháng tốt lành. Sao Mộc, chúa tể của ngôi nhà thứ năm, sẽ kết hợp với sao Thuỷ trong ngôi nhà thứ bảy, đem đến sự ngọt ngào cho đời sống hôn nhân lẫn tình yêu. Niềm tin của những người yêu nhau sẽ được củng cố, cả hai hiểu nhau, lắng nghe nhau và tôn trọng nhau. Nếu bạn có kế hoạch kết hôn thì đây là thời gian hợp lý, bạn sẽ nhận được lời chấp thuận.

Với những người đã lập gia đình, hôn nhân hạnh phúc, hòa hợp, sự tin tưởng lẫn nhau tăng cường. Giữa bộn bề công việc, đừng quên dành thời gian cho bạn đời, tình yêu sẽ được đáp lại bằng tình yêu.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Sao Kim sẽ tác động đến Xử Nữ trên phương diện đời sống tình cảm cũng như giá trị. Ngôi sao này giúp mở ra cánh cửa tâm hồn bạn, cụ thể là nhấn mạnh vẻ đẹp của sự rạng rỡ cũng như nguồn năng lượng tích cực của bạn. Dưới ảnh hưởng này, bạn sẽ quan tâm đến sự phát triển hình ảnh bản thân, cải thiện tình hình tài chính, nâng cấp giá trị con người. Sao Kim cũng mở ra cánh cửa cho phần sáng tạo và trực giác nơi con người bạn, vì thế, bạn có thể lắng nghe trực giác mách bảo cho các quyết định quan trọng. Bạn nên quan tâm nhiều hơn đến gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ, bởi đây là lúc chúng cần đến bạn và muốn có sự quan tâm đặc biệt từ bạn.

Công việc và tiền bạc:

Sự xuất hiện của sao Thuỷ trong ngôi nhà thứ sáu, khi trên đường tới ngôi nhà thứ 10 sẽ gây ra những thăng trầm trong công việc của bạn tháng này. Tranh chấp, mẫu thuẫn có thể xảy ra, đòi hỏi bạn cẩn thận trong mọi tương tác. Hãy hoàn thành các trách nhiệm được giao phó một cách trọn vẹn, bởi sơ suất có thể gây ra sự không hài lòng của cấp trên. Khoảng thời gian giữa tháng, khi hành trình di chuyển của các ngôi sao tương đối ổn định, bạn sẽ đạt được những điều kiện thuận lợi hơn. Cơ hội thăng tiến có thể đến với những người làm công sở. Người làm kinh doanh, đặc biệt có yếu tố nước ngoài có thể tìm thấy những cơ hội tốt, giúp mở rộng hoạt động kinh doanh và thu được lợi nhuận. Thời điểm cuối tháng có thể mang lại tin vui hoặc bạn tìm thấy được sự hỗ trợ cần thiết.

Điều kiện tài chính của bạn trong tháng này tăng lên, hoặc bạn đòi được tiền từng bị mắc kẹt. Các dự án thành công cũng có thể giúp bạn thu được nguồn vốn, dưới tác động của sao Hoả. Nhờ thế, điều kiện kinh tế của bạn tháng này được củng cố đáng kể.

Sức khỏe:

Sự hiện diện của Mặt trời, sao Mộc và sao Thủy trong ngôi nhà thứ sáu sẽ giúp các vấn đề sức khỏe biến mất. Tuy nhiên, các căn bệnh nhỏ nhặt cũng có thể gây rắc rối cho bạn, vì thế nên chú ý đến ảnh hưởng của thời tiết, điều chỉnh thói quen ăn uống cho phù hợp, tránh đồ chiên rán và thực phẩm kém dinh dưỡng. Nửa cuối tháng, sức khỏe của bạn sẽ tốt hơn so với nửa đầu tháng. Người cao tuổi sẽ cải thiện được thể chất, tinh thần.

Tình yêu, hôn nhân:

Mâu thuẫn về quan điểm sống, do tác động của sao Kim, sao Mộc kết hợp với sao Thổ trong ngôi nhà thứ năm gây ra mâu thuẫn. Dường như cả hai không tin tưởng nhau, vô tình tạo ra khoảng cách. Trong thời gian này, bạn nên khéo léo ứng xử, đừng cố chấp bảo vệ quan điểm của mình. Đừng tin những gì bạn nghe về nửa kia thông qua bạn bè hoặc bất cứ ai. Nửa cuối tháng, Mặt trời chuyển động trong ngôi nhà thứ bảy sẽ giúp các vấn đề được cải thiện đôi chút. Thái độ của bạn với nửa kia sẽ thay đổi. Nhờ thế, tình cảm của hai phía được xoa dịu.

Với đời sống hôn nhân, nửa đầu tháng đầy rẫy rắc rối, thách thức. Sự kết hợp của Mặt trời và sao Thuỷ gây ra những khó khăn trong đời sống vợ chồng, tranh chấp gia tăng. Tuy nhiên nửa cuối tháng, không khí sẽ dịu lại.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Một tháng phát triển sôi động trên mọi lĩnh vực đang chờ đón Thiên Bình. Những thay đổi tích cực và quan trọng sẽ đến. Nếu bạn muốn thay đổi công việc hoặc chuyển nhà, đây là tháng vàng. Thời gian này, lòng can đảm được chào đón, và nhờ thế, mọi thứ có thể chuyển biến theo chiều hướng tích cực hơn. Việc sẽ đối phó với những thay đổi thế nào hoàn toàn tùy thuộc vào bạn. Nếu bạn cảm thấy những tháng vừa qua hỗn loạn hơn bản thân mong đợi thì đã đến lúc nên tận hưởng những phút giây an lành, đắm mình trong sự thư giãn của thiên nhiên hoặc nghỉ ngơi, đi du lịch; nên tránh những tình huống khó khăn trong đời sống đến từ những người xung quanh.

Tiền bạc và công việc:

Tháng mới là một khoảng thời gian khá chật vật để xoay chuyển của Thiên Bình. Sao Hoả, sao Kim, sao Thổ trong ngôi nhà thứ 10 sẽ khiến mọi khó khăn trở nên rối rắm hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm công việc thì đây là tháng bạn phải nỗ lực nhiều hơn. Người đang đi làm đối diện với những vấn đề có thể phát sinh, ví dụ như mâu thuẫn, phản kháng từ phía đồng nghiệp hay những tin đồn thất thiệt. Hãy lắng nghe yêu cầu của sếp và tuân thủ nó tốt nhất có thể. Sự bất cẩn có thể làm ảnh hưởng đến hình ảnh của bạn, khiến bạn phải gánh chịu hậu quả. Người làm quản lý vấp phải những khó khăn do sự phản kháng, đòi hỏi bạn phải nhẫn nhịn, khéo léo trong ứng xử. Cần làm việc chăm chỉ, tránh buôn chuyện, gây thị phi. Thành công có thể không như mong muốn, khiến bạn có cảm giác thất vọng. Bạn nên cân nhắc không mở rộng kinh doanh trong giai đoạn này, cần hến sức thận trọng với những cơ hội mới. Bạn nên củng cố những công việc đã có, đừng để lòng tham thôi thúc bạn, khiến bạn sai lầm. Những điều kiện sẽ được cải thiện dần trong cuối tháng, nhờ thế bạn có thể thay đổi tình thế.

Dù Thiên Bình khởi động tháng mới khá vất vả nhưng về tài chính, đây lại là tháng ổn. Thu nhập của bạn tăng lên. Bạn có thể đòi được những khoản nợ lâu năm. Tuy nhiên, bạn nên tiết chế chi tiêu, cần tham khảo ý kiến của mọi người trước khi quyết định chi những khoản quan trọng. Nửa cuối tháng, công việc đi lên với sự hỗ trợ của bạn đời giúp bạn có thể gặt hái được những lợi ích tài chính tốt. Người làm kinh doanh nên thận trọng đầu tư, nếu không có thể bị thiệt hại về tài chính. Đây không phải là lúc để đầu tư những khoản quan trọng.

Sức khoẻ:

Sức khỏe của bạn trong tháng này thuận lợi. Sao Mộc, chúa tể của ngôi nhà thứ sáu kết hợp cùng với Mặt trời ở ngôi nhà thứ năm giúp sức khỏe của bạn được cải thiện. Bạn nên quan tâm đến chế độ ăn uống, đi bộ buổi sáng giúp ích cho bạn. Tháng này, bệnh nhẹ được giảm bớt, người thân trong gia đình cũng được tăng cường thể chất. Nhờ thế, bạn cảm thấy thoải mái về cả thể chất lẫn tinh thần.

Tình yêu, hôn nhân:

Những xung đột, mâu thuẫn tình cảm sẽ chấm dứt, giúp cho sự tin tưởng, yêu thương được tăng cường. Khoảng thời gian này đặc biệt có lợi cho những cặp mới kết hôn, khi hai phía nỗ lực để thấu hiểu cảm xúc của nhau. Bạn cũng có cơ hội và thời gian cho nhau nhiều hơn. Với nền tảng vững chắc này, có thể bạn sẽ tính đến chuyện kết hôn. Nếu cầu hôn vào thời điểm này, bạn sẽ thấy cơ hội thành công cao.

Với những người đã lập gia đình, đây là tháng hạnh phúc, hòa hợp, hai phía không ngừng tiếp thêm sức mạnh cho nhau.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Dòng chảy ý tưởng thúc đẩy Bò Cạp, mang đến cho bạn một tháng tuyệt vời. Đây là thời gian bạn sẽ có cơ hội để biến các kế hoạch, dự án của mình theo hướng đi mới và phát triển chúng tích cực. Tháng này cũng được đánh dấu bởi giao tiếp và nỗ lực làm việc chăm chỉ. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận, đừng để tâm trạng thất thường khiến bản thân bị tác động và dễ bị lay chuyển bởi người khác. Sự tức giận cũng có thể khiến bạn trở nên mù quáng và không tìm thấy ranh giới giữa tình bạn chân thành và sự giả tạo.

Công việc và tiền bạc:

Mặt trời, đấng cai trị ngôi nhà của hành động, sẽ ở trong ngôi nhà thứ tư với sao Thuỷ và sao Mộc trong nửa đầu tháng. Điều này giúp bạn sẵn sàng bắt tay vào hành động. Đây là thời điểm tuyệt vời cho những người làm kinh doanh riêng. Bạn cũng có thể nhận thêm những trọng trách mới và được đánh giá cao trong môi trường công sở, khi cấp trên đặt niềm tin vào bạn và mở đường thăng tiến cho bạn. Nếu bạn đang cân nhắc thay đổi công việc, đây cũng là thời điểm hợp lý. Bạn có thể nhận được những lời đề nghị giá trị cho việc mình đã chọn lựa. Những rào cản hiện tại sẽ được loại bỏ, đem lại nhiều thành công hơn, đặc biệt là thời điểm cuối tháng.

Thu nhập của bạn tháng này ổn định, tuy nhiên nên tiết chế chi tiêu. Bạn có thể nhận được hỗ trợ tài chính từ người thân trong gia đình. Người làm kinh doanh có được lợi nhuận tích lũy. Dù vậy, trong nửa cuối tháng, vấn đề gì đó sẽ yêu cầu bạn phải chi một khoản không nhỏ.

Sức khoẻ:

Ở góc độ sức khỏe, đây là một tháng khó khăn với bạn. Sao Kế Đô chiếu tới khiến bạn sẽ rơi vào một số vấn đề rắc rối như cảm lạnh, cúm. Đừng coi thường ảnh hưởng của thời tiết. Bạn nên chú ý đến những thực phẩm mình thu nạp và tạo thói quen ăn uống đúng giờ; cần thường xuyên tập thể dục.

Tình yêu, hôn nhân:

Sao Mộc, chúa tể của ngôi nhà thứ năm sẽ kết hợp với sao Thuỷ trong ngôi nhà thứ tư, đem đến những ràng buộc chặt chẽ giữa bạn và người yêu thương. Tình yêu giữa hai phía ngày càng bền chặt và lòng tin được tăng cao. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm tình yêu mới. Bạn và nửa kia nhận ra nhiều ưu điểm của nhau, đồng thời có thể lên kế hoạch kết hôn. Với những người đã lập gia đình, căng thẳng có thể tăng lên khi La Hầu ở nhà thứ bảy. Bạn nên kiểm soát cãi vã, dành thời gian lắng nghe nhau.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Một tháng nhiều may mắn cho Nhân Mã. Cảm xúc của bạn tháng này trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết, đòi hỏi bạn phải nỗ lực để học cách quản lý tâm trạng của mình. Tính khí thất thường cũng có thể gây ra hiểu nhầm giữa bạn và các thành viên trong gia đình. Đem lại cho bản thân cảm giác an toàn là điều quan trọng nhất trong tháng này. Bạn nên quan tâm nhiều đến tài chính, đặc biệt là các khoản chi tiêu. Hạn chế những khoản chi không cần thiết và gửi tiết kiệm tiền là cách để bạn có được sự an tâm tuyệt đối, nhờ thế, tinh thần vững vàng hơn.

Tiền bạc và công việc:

Sao Thuỷ, chúa tể của ngôi nhà thứ 10, sẽ đi vào ngôi nhà thứ ba cùng sao Mộc và Mặt trời. Nhờ thế, tháng này, hiệu quả công việc của bạn tăng lên. Người làm công sở nhận được sự tín nhiệm từ đồng nghiệp, tôn trọng từ cấp trên. Sếp có thể giao cho bạn nhiều trách nhiệm quan trọng dựa trên hiệu quả công việc của bạn. Nhờ thế, con đường thăng tiến mở rộng. Mặt trời ban cho bạn sức mạnh và lòng dũng cảm, đồng hành cùng bạn, cho thấy bạn sẽ đi xa hơn trong những nhiệm vụ được giao. Nếu bạn đang tìm việc, những trở ngại phát sinh sẽ biến mất, giúp bạn thuận lợi tìm việc mới. Người làm kinh doanh gặt hái được lợi ích từ những quyết định quan trọng trước đó. Nếu bạn muốn mở rộng doanh nghiệp thì đây cũng là thời điểm thích hợp. Tháng này, tình hình tài chính của bạn thuận lợi, ổn định. Nếu bạn muốn đầu tư vào chứng khoán thì tháng này cũng thích hợp. Tình hình tài chính được củng cố, đặc biệt là nửa cuối tháng. Người làm kinh doanh có thể tạo ra nhiều lợi nhuận, cơ hội kiếm tiền tăng cao, giúp bạn hoàn trả các khoản vay hiện tại.

Sức khoẻ:

Các vấn đề sức khỏe có thể phát sinh trong thời gian này. Vì thế, bạn nên chú ý tới thực phẩm bản thân thu nạp. Sự tập trung cao độ vào công việc có thể khiến bạn ít quan tâm đến sức khỏe, khiến tình hình xấu đi. Các bệnh mãn tính cũng có thể là một vấn đề đối với bạn. Bạn nên chú ý đến ảnh hưởng của thời tiết, dành thời gian nghỉ ngơi, đi dạo và tập thể dục hợp lý giúp giảm căng thẳng tinh thần. Bạn nên chú ý sức khỏe của người thân trong gia đình, đặc biệt là bố mẹ.

Tình yêu, hôn nhân:

Sợi dây tình cảm giữa Nhân Mã và những người xung quanh trở nên mạnh mẽ hơn, sự tin tưởng lẫn nhau cũng dần lớn lên. Hai người sẽ dành cho nhau thời gian nhiều hơn, cùng nhau trải nghiệm các chuyến du lịch ngắn ngày. Đây là thời gian tốt để thắt chặt tình yêu giữa hai phía. Nếu bạn muốn kết hôn, đây là thời gian thuận lợi. Bạn có thể nhận được lời cầu hôn của nửa kia. Với những người đang trong mối quan hệ hôn nhân, đây là thời gian để sửa chữa những rắc rối, đem lại cho hai phía tiếng nói chung, hàn gắn bất đồng. Nhờ thế, cuộc sống hôn nhân của hai bạn hạnh phúc hơn bao giờ hết.

Ma Kết (22/12-19/1)

Những bóng ma trong quá khứ có thể ám ảnh Ma Kết, khiến bạn không thể nào bước vào tháng mới với tâm trạng hoàn toàn tích cực. Ai đó, người không mang lại cho bạn những cảm xúc tốt, cũng có thể sẽ xuất hiện. Đừng đặt niềm tin vào bất cứ ai khi bạn chưa thực sự hiểu rõ họ. Nếu đối phương từng làm bạn tổn thương, đừng nên mong đợi thêm bất cứ cơ hội nào, hãy chấm dứt tất cả để làm lại từ đầu. Trong trường hợp cả hai phía từng có hiểu nhầm, mâu thuẫn, đã đến lúc nên lắng nghe nhau, tìm kiếm tiếng nói chung và khôi phục mối quan hệ bạn bè. Bạn nên quan tâm nhiều hơn đến chế độ ăn uống trong tháng này, giữ ấm cho đôi chân và giúp tinh thần tích cực hơn. Như thế, bạn sẽ bước vào một tháng mới với nhiều điều ý nghĩa.

Công việc và tiền bạc:

Sao Kim, chúa tể của ngôi nhà thứ năm và thứ 10, sẽ hợp nhất trong ngôi nhà đầu tiên với sao Thổ và sao Hoả. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho bạn nơi công sở, giúp bạn có thể được thăng tiến, được tuyển dụng. Những chướng ngại vật từng xuất hiện có thể được loại bỏ, giúp cấp trên nhìn bạn tích cực hơn, từ đó vị trí của bạn có thể được cải thiện. Đây cũng là thời gian các cơ hội việc làm bổ sung sẽ xuất hiện. Trong nửa sau của tháng, tài lộc, đặc biệt với những người làm công sở, có thể xuất hiện. Trong khi đó, những người làm kinh doanh tìm ra hướng đi mới, có được những mối tương tác ở xa.

Lợi ích tài chính của Ma Kết trong tháng này được tăng cường, thu nhập cải thiện. Dòng tiền bị kẹt có thể sẽ được lấy lại. Bạn nên theo đuổi các cơ hội kinh doanh mới để tạo ra kết quả tích cực. Nửa cuối tháng củng cố sự an toàn tài chính của bạn. Một khoản đầu tư nào đó có thể giúp gặt hái phần thưởng giá trị. Tuy nhiên, bạn nên lập danh sách chi tiêu và đảm bảo bám sát mục tiêu của mình.

Sức khoẻ:

Bệnh tật có thể trở thành vấn đề của bản thân Ma Kết và người trong gia đình. Bạn nên thận trọng với ảnh hưởng của thời tiết và dấu hiệu các chứng bệnh thông thường. Bạn nên ăn thực phẩm bổ dưỡng, ăn ngủ đúng giờ, cho phép cơ thể được nghỉ ngơi. Đừng để khối lượng công việc ảnh hưởng đến sức khỏe. Thời gian công tác liên tục có thể gây tác động không tốt cho thể chất của bạn.

Tình yêu, hôn nhân:

Một tháng các mối quan hệ của Ma Kết không thực sự mặn nồng, sâu sắc. Khoảng cách có thể tồn tại giữa hai phía do bất cứ vấn đề nhỏ nhặt nào. Cả hai nên cố gắng hết sức để hiểu nhau hơn. Đừng để cái tôi phát triển mạnh mẽ, gây ra xích mích không đáng có giữa hai phía. Bạn nên tập trung vào những đặc điểm tích cực của nửa kia và tránh suy nghĩ tiêu cực về họ. Trong đời sống vợ chồng, các xung đột có thể được giải quyết, giúp hiểu biết giữa hai vợ chồng tăng lên. Khi nhận ra giá trị của đối phương, bạn sẽ thấy mỗi ngày đi qua tích cực hơn. Tận tâm đồng nghĩa với yêu thương chân thành.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đây là tháng Bảo Bình nên cẩn thận khi tương tác với mọi người. Những hành động của họ có thể chống lại bạn, bởi dụng ý của họ không hoàn toàn trong sáng. Đã đến lúc thanh lọc tinh thần, khám phá nội tâm, thay vì dùng những ngôn từ sắc bén làm tổn thương bất cứ ai. Hãy quên đi tất cả những xung đột, mâu thuẫn với mọi người xung quanh. Bạn nên tận hưởng khoảng thời gian này để nhìn nhận những ưu điểm, khuyết điểm của bản thân và thay đổi mình. Với các mối quan hệ, đây là tháng nên nhìn nhận xem chúng có thực sự cần thiết hay không. Thay vì cố gắng làm hài lòng người khác, hãy học cách làm hài lòng chính mình. Đừng quên rằng cho đi và nhận lại luôn luôn là một con đường hai chiều, cần thiết trong mọi mối quan hệ.

Công việc và tiền bạc:

Một tháng xuất sắc trong công việc của Bảo Bình. Sự kết hợp của Mặt trời, sao Mộc và sao Thủy trong cùng một ngôi nhà, kết hợp với Kế Đô trong ngôi thứ 10 đem lại cho bạn cảm giác được trao quyền trong công việc. Như thế, bạn có thêm sự tự tin và dũng cảm khám phá bản thân. Người làm công sở tạo được uy tín tại nơi làm việc, có thể thăng tiến. Bạn cũng có thể nhận được một lời mời công việc tốt. Với người làm kinh doanh, cánh cửa thành công có thể mở rộng. Sao Mộc và sao Thủy kết hợp trong ngôi nhà thứ bảy đem đến những cơ hội thành công lớn trong tương lai. Bạn có thể bắt đầu một hướng đi mới, mở rộng sang thị trường mới, đầu tư vào một lĩnh vực mới nếu tìm được người có hiểu biết hỗ trợ.

Tình hình tài chính được củng cố trong tháng này. Ngoài ra, bạn có thể được hưởng lợi từ tài sản được cho, thừa kế. Công việc kinh doanh của bạn phát triển thuận lợi, các nguồn thu nhập mới sẽ xuất hiện. Những khoản nợ đọng sẽ được đòi lại sớm. Nếu bạn đầu tư vào thị trường chứng khoán, nên thận trọng trong thời điểm hiện tại. Các chi phí không cần thiết có thể tăng lên trong khoảng thời gian đầu tháng. Nửa sau của tháng, doanh thu mới đến, đem lại cho bạn sự khởi sắc. Tuy nhiên, bạn nên tiết kiệm tiền, kiểm soát chi tiêu.

Sức khoẻ:

Dù không bị ảnh hưởng bởi bất cứ căn bệnh lớn nào, bạn nên chú ý đến những triệu chứng bệnh mãn tính và đi gặp bác sĩ ngay nếu thấy cơ thể bất ổn. Công việc nhiều gây ra căng thẳng tinh thần, đòi hỏi bạn nên xây dựng lối sống lành mạnh, xây dựng thói quen tập luyện thường xuyên, tiêu thụ thực phẩm bổ dưỡng. Đi bộ buổi sáng giúp bạn vượt qua những căng thẳng tinh thần. Bạn nên chú ý những ảnh hưởng của thời tiết.

Tình yêu, hôn nhân:

Những mâu thuẫn, căng thẳng trong mối quan hệ yêu đương chấm dứt. Thời gian này, tình yêu cả hai phía dành cho nhau ngày càng bền chặt, mối quan hệ được tăng cường. Nếu bạn muốn tiến đến hôn nhân, đây là thời gian hợp lý, khi bạn có được sự đón nhận của người kia. Với người đang tìm hiểu ai đó, mối quan hệ mới có thể gặp phải một số trở ngại. Hãy cố gắng giao tiếp với nhau nhiều hơn. Với người đã kết hôn, bạn có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, thuận hoà, dễ chịu.

Song Ngư (19/2-20/3)

Không khó hiểu khi bạn dễ dàng gây ấn tượng với những người xa lạ. Tháng này, bạn hài lòng với mọi việc mình làm và tìm thấy niềm vui từ những điều giản dị trong cuộc sống. Hãy nhớ rằng khởi đầu là phần thiết yếu nhất của mọi hành trình, vì thế hãy luôn tiến về phía trước và đừng dễ bỏ cuộc.

Công việc và tiền bạc:

Sao Mộc trong ngôi nhà thứ 12 có một tác động tích cực, thôi thúc bạn nỗ lực để hoàn thành công việc. Sự kết hợp của Mặt trời và sao Thuỷ giúp bạn có thêm động lực để hoàn thành xuất sắc những mục tiêu đề ra. Vị thế lẫn sự tự tin của bạn được tăng cường, giúp bạn dễ dàng tạo ấn tượng với đồng nghiệp và giành niềm tin của cấp trên. Có thể bạn sẽ được giao một trách nhiệm mới quan trọng hoặc nhận được lời mời làm việc mới. Tuy nhiên, bạn nên thận trọng trước khi đồng ý. Với người làm kinh doanh, thương mại, đây là tháng thành công rộng mở, giúp bạn có cơ hội bắt đầu công việc mới. Tuy nhiên, bạn nên thận trọng với những rủi ro không đáng có.

Đây là tháng thịnh vượng về tài chính, giúp bạn có cơ hội kiếm tiền. Các khoản đầu tư mang lại lợi nhuận đáng kể. Thu nhập của bạn tăng cao do sự thăng tiến. Bạn có thể gặp may mắn về đất đai, xây dựng, hoặc những khoản tiền đầu tư sẽ sớm được sinh lời.

Sức khoẻ:

Bạn nên có cách tiếp cận chủ động hơn đối với sức khỏe trong tháng này. Bạn có thể bị ốm do thời tiết thay đổi, hoặc bị đau nhức nhẹ do vận động sai cách. Bạn nên tránh đồ chiên rán, dầu mỡ. Đừng quên những vấn đề nhỏ cũng có thể leo thang thành những vấn đề lớn do sự bất cẩn của bạn. Trong tháng, việc khám phá ra nguồn năng lượng mới từ bên trong giúp bạn có thêm sức mạnh để tăng cường thể chất. Bạn nên quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.Tình yêu, hôn nhân:

Sao Hoả, sao Kim và sao Thuỷ trong ngôi nhà thứ năm đem đến những thăng trầm trong đời sống tình cảm. Sự hiểu nhầm dẫn đến thiếu tin tưởng trong mối quan hệ yêu thương. Ngoài ra, bạn có thể bị chấn thương tinh thần trong khoảng thời gian này, vì thế đưa ra các quyết định bốc đồng, gây tổn thương trong mối quan hệ. Hãy giữ vững tình yêu và niềm tin vào nửa kia, cả hai sẽ vượt qua mọi trắc trở.

Đời sống vợ chồng gặp khó khăn trong khoảng thời gian này, khi mâu thuẫn tăng cao. Bạn nên dành thời gian nhiều hơn cho bạn đời, con cái, kiểm soát lời ăn tiếng nói, tránh xung đột.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga