Dưới ảnh hưởng của Mặt trăng, Kim Ngưu trở nên nhạy cảm hơn rất nhiều trong tháng này. Bạn có thể tập trung vào tiếng nói nội tâm, nhờ trực giác giúp đi đúng hướng. Mặt trăng cũng mang lại sự ấm áp cho tâm hồn, giúp bạn có sức mạnh để vượt qua những chướng ngại vật.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Tháng mới nuôi dưỡng lòng tự trọng lành mạnh, thôi thúc bạn thay đổi theo hướng tích cực. Đã đến lúc làm rõ các thứ tự ưu tiên của mình. Mọi thứ có thể trở nên rối rắm hơn, nhất là khi ai đó yêu cầu bạn giúp đỡ tài chính. Nếu bạn có thể hỗ trợ họ, đây là lúc phù hợp.

Tháng mới có thể quá tải bởi nhiều nhiệm vụ được giao phó, nhưng hãy yên tâm rằng điều này chỉ là tạm thời bởi tâm trí bạn sẽ sớm được thanh lọc. Trong nửa cuối tháng, nguồn năng lượng dồi dào mang lại cho bạn những thành công giá trị. Mối quan hệ gia đình là trọng tâm chính của khoảng thời gian này.

Công việc và tiền bạc:

Người mệnh Thổ cung bạn có khả năng đón nhận những cơ hội tốt trong sự nghiệp. Sao Hỏa chuyển qua ngôi nhà thứ bảy đem lại cho bạn thời cơ vươn cao, có chức vụ tốt. Tuy nhiên, từ 5/12 trở đi, bất ổn, sự thù địch trong công việc, vấn đề với cấp dưới và cấp trên có thể làm bạn đau đầu. Bạn nên tránh đưa ra các quyết định vội vàng mà dành thời gian để rèn giũa các kỹ năng và kinh nghiệm. Người làm kinh doanh nên tránh những chuyến đi dài ngày có thể không mang lại nhiều thành công như bạn muốn.

Đây là tháng thuận lợi về tài chính, bạn có thể có được lợi nhuận đột biến từ khoản đầu tư lâu dài trước đó hoặc hưởng tiền thừa kế, gia sản của người nhà. Đầu tư vào bất động sản, cổ phiếu cũng mang lại lợi ích tốt trong giai đoạn này. Bạn nên giải quyết các khoản nợ đọng từ trước.

Nhiều việc quan trọng đang chờ bạn xử lý, vì thế nên bắt tay vào việc một cách chú tâm dựa trên các thông tin, văn bản chính thức mà bạn có được. Nếu bạn bỏ bê những trách nhiệm được giao phó, tình thế có thể trở nên phức tạp hơn trong tháng này. Nếu được đề nghị một công việc mới, bạn nên suy nghĩ một cách nghiêm túc, đừng vội vàng bỏ công việc hiện tại mà chọn lối đi mới trong khi chưa tính toán cụ thể. Quẳng lại một mớ hỗn độn phía sau chỉ làm bạn mệt mỏi về lâu dài. Trong mối quan hệ nơi công sở, đồng nghiệp không thật lòng với bạn như bạn nghĩ, thế nên hãy tập trung vào bản thân nhiều hơn và ngừng lo lắng việc không phải của mình.

Sức khoẻ:

Sức khỏe của bạn tháng này yếu, dễ bị tổn thương. Sự di chuyển của sao Hỏa trong ngôi nhà thứ tám có thể gây ra lo lắng, căng thẳng. Chế độ ăn ngủ thất thường dẫn đến các vấn đề thể chất. Bạn cũng dễ trở nên hung hăng, bồn chồn khi mọi thứ không như ý. Bạn nên khắc phục bằng cách nghỉ ngơi, thư giãn và thiền định nhiều hơn.

Tình cảm:

Một tháng tràn ngập lãng mạn của những người thuộc cung bạn. Khởi đầu có thể không quá tích cực nhưng theo thời gian, mối quan hệ dần trở nên hòa hợp hơn. Đừng để ghen tuông, sự bất an dẫn đến căng thẳng trong tình yêu và khiến cả hai gặp khó khăn để hòa hợp. Chỉ khi sẵn sàng dành thời gian và lắng nghe nhau, mọi việc mới ổn, đặc biệt từ giữa tháng trở đi.

Người độc thân có cơ hội bày tỏ tình cảm, trong khi những người kết hôn sẽ hòa thuận, vui vẻ bên bạn đời. Sự gia tăng tài sản của nửa kia cũng góp phần khiến cho bạn vui vẻ hơn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Nếu bạn đã suy nghĩ về những thay đổi trong đời sống suốt một thời gian dài, đây là thời điểm tốt để bắt tay thực hiện những điều đó.

Công việc và tiền bạc:

Những ngày đầu tháng, Kim Ngưu sẽ phải đối mặt với một số tình huống chưa từng có tại nơi bạn làm việc - điều này gây ra căng thẳng, lo lắng. Bạn thậm chí thấy thiếu tự tin, từ đó cản trở hiệu suất công việc. Giai đoạn này, bạn có thể nảy sinh tranh cãi gay gắt với cấp dưới hoặc đồng nghiệp. Tuy nhiên, từ 8/12 trở đi, sự di chuyển của sao Kim tới ngôi nhà thứ chín - ngôi nhà của tài lộc, may mắn sẽ giúp vận may đứng về phía bạn, giúp bạn có được sự ủng hộ của đồng nghiệp, bạn bè, người cố vấn, tạo ra động lực cần thiết cho sự nghiệp.

Người tìm kiếm công việc sẽ rất thuận lợi có được vị trí đáng mơ ước. Người làm kinh doanh có thể tìm thấy đối tác kết hợp hiệu quả. Nếu bạn tham gia kiện tụng, tháng này, may mắn cuối cùng có thể mỉm cười. Lợi ích tiền bạc từ gia đình rộng mở, mang lại cho bạn lợi nhuận đáng mong đợi. Người kinh doanh chứng khoán, buôn bán trải qua một tháng hiệu quả. Tuy nhiên, thu nhập của bạn sẽ một phần đổ vào việc chi tiêu cho thành viên trong gia đình, vì thế nên có ngân sách tài chính hợp lý.

Sức khoẻ:

Tháng trung bình về sức khỏe, đặc biệt là ở tuần đầu tiên, yêu cầu bạn phải áp dụng chế độ ăn uống, tập luyện phù hợp để khỏe mạnh và có vóc dáng đẹp. Tuần thứ hai, bạn có thể gặp vấn đề ở vùng bụng, do đó nên chăm sóc chế độ ăn uống, thường xuyên uống nước, nên cẩn thận với các loại đồ ăn cay nóng. Duy trì vệ sinh cá nhân, giảm thiểu sử dụng màn hình để đảm bảo sức khỏe cho đôi mắt.

Tình cảm:

Với các cặp đang yêu, đây là thời điểm thích hợp để bước vào những cam kết giá trị hơn trong mối quan hệ. Sự khắt khe, quá đáng khi ứng xử với bạn đời gây ra những xích mích không đáng có. Với người đã lập gia đình, tuần đầu tiên của tháng là những ngày lo lắng sức khỏe của nửa kia. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ tích cực hơn vào khoảng giữa tháng, khi hai phía hiểu nhau hơn. Điều cần lưu ý là tránh kích động những cuộc chiến căng thẳng với bạn đời về quyền kiểm soát gia đình, điều này liên quan đến xung đột cái tôi.

Song Sinh (21/5-20/6)

Tác động mạnh mẽ của Mặt trăng đem lại cho bạn những niềm vui thơ trẻ. Mặt trăng ảnh hưởng đến bạn bằng cách chuyển dòng năng lượng vào cuộc sống của bạn, giúp bạn cân bằng hơn và nhìn nhận những vấn đề gia đình phát sinh trong tháng này với một góc độ tích cực, lạc quan, điềm tĩnh hơn. Nhờ thế, bạn có cơ hội để hít thở và tập trung vào những điều tích cực của cuộc sống. Đừng để bất cứ ai làm phiền bạn hay tác động quá sâu đến cảm xúc của bạn. Tháng này lý tưởng để quan sát nội tâm và tìm hiểu bản thân.

Công việc và tiền bạc:

Công việc và tiền bạc của bạn tháng này tốt. Sự hiện diện của sao Hỏa trong ngôi nhà thứ sáu làm tăng thêm ý chí và sức mạnh để bạn chiến thắng mọi thử thách. Nếu bạn đang tìm kiếm cơ hội mới thì đây là thời gian thích hợp. Sự chăm chỉ được đền đáp cộng sự hỗ trợ của những người xung quanh là thế mạnh của bạn. Tuy nhiên, trong quá trình xử lý công việc, bạn nên tránh thái độ quá chi li, cầu toàn, dẫn đến sự chậm trễ và mâu thuẫn với cấp dưới. Đối với người làm kinh doanh, đây là thời điểm tăng cường mối quan hệ mới.

Về tài chính, tháng này chi tiêu tăng cao, khiến bạn không tích lũy được tiền bạc. Đầu tháng có thể mang đến cơ hội, tuy nhiên sự dịch chuyển của sao Hỏa trong ngôi nhà thứ sáu sẽ khiến các cơ hội có thể cạn kiệt. Nếu tháng này bạn tiến hành các vụ kiện tụng đầu tháng, may mắn có thể thuộc về bạn.

Sức khỏe:

Đầu tháng, bạn có thể gặp vấn đề về dạ dày, da, nhưng sự di chuyển của sao Hỏa trong nhà thứ sáu sẽ giúp bạn sớm hồi phục, cung cấp trợ lực, giúp bạn khỏe khoắn hơn. Bạn nên thay đổi thói quen ăn uống thích hợp, giúp tác động tốt đến sức khỏe. Bạn cũng nên thực hiện một số biện pháp phòng ngừa. Nếu đang có bệnh nhẹ, bạn nên tham khảo lời khuyên của bác sĩ trước khi mọi thứ trở nên rắc rối hơn.

Tinh cảm:

Tình hình chỉ ở mức trung bình. Sự cứng nhắc và bướng bỉnh trở thành rào cản, ảnh hưởng đến mối quan hệ một cách mạnh mẽ. Sao Thủy trong nhà thứ bảy và sao Kim trong nhà thứ tám sẽ dẫn đến sự xung đột về bản ngã, gây thiếu tin tưởng, bất an. Bạn nên cố gắng giao tiếp cởi mở hơn với đối tác, giúp củng cố tình cảm.

Đối với những người đã kết hôn, mọi thứ dần trở nên tích cực hơn. Hãy chú ý đến kỳ vọng của đối tác và dành nhiều thời gian chất lượng cho nhau hơn. Các bạn có thể cùng đi du lịch đến những nơi yêu thích, làm tăng gia vị cho đời sống.

Cự Giải (21/6-22/7)

Tháng mới, Cự Giải nên đề phòng sao Kim. Sao Kim kích thích tính hiếu thắng, có thể khiến bạn gặp rất nhiều rắc rối. Những người khác cho rằng tâm trạng thất thường và hành vi cáu kỉnh chính là điểm yếu của bạn, nên tháng này, bạn có cơ hội cho họ thấy khả năng kiểm soát tốt cảm xúc của mình, thay vì nóng nảy bừa bãi. Hãy tôn trọng cá tính riêng của mỗi người thay vì gượng ép họ.

Nếu cố gắng tập trung vào việc quản lý cảm xúc của mình, bạn có thể trở thành một người hạnh phúc hơn, bình tĩnh hơn. Điều quan trọng là củng cố sự tôn trọng mà mọi người xung quanh nên dành cho mình và ngược lại. Nếu không thể đưa ra quyết định trong tháng này, bạn nên hỏi ý kiến của người thân, bạn đời. Họ sẽ giúp ích được cho bạn đáng kể.

Công việc và tiền bạc:

Tháng mới cho phép bạn thể hiện kỹ năng và thực hiện các kế hoạch thành thạo. Là một người đầy tham vọng, bạn sẽ biết làm thế nào để đạt được kết quả nhanh hơn. Sự chuyển động của Mặt trời, sao Thủy và sao Kim trong tuần thứ hai mang đến kết quả thuận lợi, giúp bạn vượt qua kẻ thù một cách dễ dàng và nâng cao kỹ năng, vươn lên trong sự nghiệp. Tuy nhiên, bạn nên đề phòng tính hiếu chiến, khả năng kém tiếp thu và đón nhận thay đổi, điều này có thể gây hại cho sự phát triển cá nhân. Bạn cũng không nên đưa ra các quyết định vội vàng. Với người làm kinh doanh, đây là giai đoạn tuyệt vời để khám phá địa hạt mới, mở rộng liên hệ, tương tác.

Tháng này mang đến kết quả tốt về tài chính, đặc biệt những người làm chứng khoán, giao dịch kinh doanh. Việc mua bán bất động sản cũng mang lại lợi nhuận. Để có được nhiều lợi ích tài chính hơn, bạn nên cố gắng hòa nhập, bắt kịp với dòng chảy.

Chi phí của bạn tăng, liên quan đến sức khỏe của bản thân hay người trong gia đình.

Sức khỏe:

Con cua có thể gặp các vấn đề phức tạp như đau bụng, khó tiêu, cảm giác bồn chồn. Từ ngày 5/12 trở đi, các vấn đề về bụng và bụng dưới sẽ gây tác động đến bạn, khiến bạn thiếu khỏe khoắn, dẫn đến tinh thần tiêu cực, suy nghĩ kém lạc quan. Nên cố gắng giữ cho tinh thần và thể chất cân bằng bằng cách tập yoga, các bài thể dục...

Tình cảm:

Một tháng tràn ngập sự lãng mạn với Cự Giải. Mọi rắc rối trong các quan hệ đều được giải quyết ổn thỏa. Sao Hỏa nằm trong ngôi nhà thứ năm khiến đời sống tình cảm trở nên nồng nhiệt, tuy nhiên đôi khi nó khiến bạn có xu hướng muốn sở hữu người khác, dẫn đến sự khó chịu của bạn đời, gây tác động xấu đến mối quan hệ.

Các Cự Giải mệnh Thổ (theo ngũ hành phương Đông) có thể may mắn gặp được một nửa phù hợp, hãy tự tin bày tỏ cảm xúc của mình và đón nhận những hồi đáp tích cực. Nếu bạn đã kết hôn, đây là tháng phù hợp tính chuyện có thêm con cái. Bạn nên đề phòng những cám dỗ ngoài hôn nhân, gây tổn thương cho bạn đời.

Sư Tử (23/7-22/8)

Một tháng mới tràn đầy sức sống và tưởng tượng tốt đẹp đang chờ đợi Sư Tử. Đừng để bất cứ ai ảnh hưởng đến những kế hoạch mà bạn đã tính toán từ lâu. Sức sống mãnh liệt thôi thúc bạn tiến về phía trước, mọi người ghen tị với năng lượng mà bạn tỏa ra.

Trong tháng, nếu bạn thấy mình đang ở trong một tình huống khó tháo gỡ, đừng ngại tìm kiếm lời khuyên từ những người có kinh nghiệm, họ sẽ giúp bạn. Thay vì sợ hãi, lo lắng, hãy dựa vào các quyết định của chính mình để tự tin dấn bước. Ngoài ra, bạn nên tránh những rủi ro ngoài ý muốn bằng cách đừng mạo hiểm.

Công việc và tiền bạc:

Đây là tháng thuận lợi, tích cực của sự nghiệp. Sao Kim trong ngôi nhà thứ năm sẽ giúp thực hiện các kế hoạch hiệu quả, mang lại lợi ích cá nhân lẫn tập thể. Tháng này, bạn làm việc ngăn nắp, có cấu trúc hơn, thể hiện tốt được khả năng lãnh đạo, có thể được đề bạt ở các vị trí quyền lực. Sự di chuyển của sao Thủy và sao Kim trong ngôi nhà thứ năm và thứ sáu đẩy nhanh địa vị, giúp bạn thuận lợi tìm kiếm công việc mới. Người làm ăn, kinh doanh có thể thu được nợ đọng lâu ngày và có các mối làm ăn tốt.

Nếu bạn có ý định đầu tư vào cổ phiếu, bất động sản thì đây là cơ hội hợp lý, tuy nhiên nên thận trọng, tránh đưa ra các quyết định hấp tấp, bởi chúng có thể ảnh hưởng tiêu cực đến lợi nhuận bạn đạt được trong năm. Nếu bạn hướng đến một lĩnh vực mới thì đây cũng là thời gian thuận lợi. Do sự di chuyển của sao Kim trong ngôi nhà thứ sáu, tháng này, chi tiêu của bạn tăng. May mắn thay, sao Thủy ở ngôi nhà thứ 11 sẽ giữ cho dòng tiền của bạn ổn định, đều đặn, giúp bạn có thể đối mặt với những gánh nặng tài chính hiệu quả hơn.

Sức khỏe:

Bạn nên bảo vệ cơ thể, đặc biệt là gan, dạ dày bằng cách tránh những đồ ăn chiên rán không lành mạnh. Tuân thủ chế độ tập luyện, dinh dưỡng nghiêm ngặt giúp bạn giữ được thân hình khỏe mạnh. Trong gia đình bạn, tháng này, những người có tiền sử về huyết áp có thể gặp các vấn đề sức khỏe.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đôi khi Xử Nữ cảm thấy có những điều thật khó để thực hiện, giới hạn đó khiến bạn mệt mỏi. Tuy nhiên, tháng này, Mặt trời mạnh mẽ ảnh hưởng đến bạn, mở ra khả năng xử lý các tình huống nhạy bén, linh hoạt hơn, điều mà trước đây bạn không làm được. Trong tháng này, bạn tràn đầy năng lượng và tinh thần chiến đấu, vì những điều tốt đẹp trong tương lai. Trong mọi tình huống, hãy hiểu sự trung thực là phẩm chất giá trị của mỗi người.

Công việc và tiền bạc:

Một tháng thuận lợi về công danh, sự nghiệp cho những người mệnh thổ cung Xử Nữ. Sự di chuyển của sao Hỏa trong ngôi nhà thứ ba vào đầu tháng sẽ giúp bạn can đảm hơn để thực hiện những nhiệm vụ được giao. Đây cũng là cơ hội tốt để bắt đầu dự án mới, khi bạn nhận được sự hỗ trợ và khuyến khích từ cấp trên lẫn cấp dưới. Sao Thủy trong ngôi nhà 10 ở tuần thứ hai sẽ giúp bạn làm việc có tổ chức, cấu trúc hơn, nhờ đó tăng năng suất và hiệu quả. Những người làm việc trong lĩnh vực hành chính, chính phủ có thể đạt phần thưởng tương xứng. Với những người không hài lòng trong công việc hiện tại, đây là tháng để thử thách bản thân bằng công việc mới.

Đây là tháng tốt lành về tài chính. Sự kết hợp của sao Kim với sao Thủy khoảng giữa tháng sẽ giúp bạn thu được lợi nhuận tối đa trong công việc, đặc biệt nếu làm kinh doanh. Nếu bạn đang tìm cách giải quyết các khoản nợ thì đây là tháng thích hợp. Với người đầu tư, lợi nhuận trong tháng này tốt. Những người làm việc trong lĩnh vực truyền thông, du lịch có thể có được sự bùng nổ về doanh số. Tuy nhiên, với người làm kinh doanh, việc tìm kiếm đối tác mới không phải là một gợi ý thích hợp giai đoạn này.

Sức khỏe:

Một số dấu hiệu cho thấy bệnh nhẹ hoặc các vấn đề tiểu tiết về sức khỏe xảy ra, chủ yếu do thời tiết. Bạn nên đảm bảo bản thân đủ ấm, quan tâm nhiều hơn đến chế độ ăn uống. Con của bạn cũng có thể gặp rắc rối về sức khỏe, vì thế nên quan tâm đến chế độ dinh dưỡng của cả gia đình, có các biện pháp phòng ngừa theo lời khuyên của bác sĩ. Với cá nhân, những rắc rối như rối loạn giấc ngủ, tiêu hóa gây ảnh hưởng không nhỏ.

Tình cảm:

Sự hiện diện của sao Thổ trong ngôi nhà thứ năm tốt cho đời sống tình cảm, giúp bạn tìm thấy giải pháp cho những khó khăn và thăng trầm trong đời sống tình yêu, hôn nhân. Sự di chuyển của sao Kim trong ngôi nhà thứ năm vào tuần thứ hai sẽ mang lại cho người độc thân cơ hội. Bạn có thể gặp gỡ người khiến bạn tò mò, bị mê hoặc.

Với những người đang yêu và muốn đưa mối quan hệ lên tầm cao mới, đây là thời gian thích hợp bởi cha mẹ hai bên đều ủng hộ. Người kết hôn trải qua những ngày căng thẳng, bực dọc vì nhiều chuyện không đáng; nên dành cho bạn đời sự quan tâm và chăm sóc, như thế mối quan hệ mới tốt đẹp hơn.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Tháng cuối cùng của năm đem đến cho Thiên Bình những ngày tràn đầy năng lượng tích cực. Một vài thời điểm, bạn thấy bản thân chịu nhiều áp lực trong đời sống cá nhân, nhưng khi bạn sử dụng tài nguyên hiệu quả và tự tin đối mặt với những thử thách, mọi việc rồi sẽ tốt đẹp. Đừng quên tầm quan trọng của sự thật và sự chân thành. Hãy bước đi trên tinh thần của sự thật, nếu không, bạn sẽ chỉ tạo ra rắc rối cho tương lai mà thôi.

Công việc và tiền bạc:

Sao Kim trong ngôi nhà thứ tư từ giữa tháng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự nghiệp, mang lại những kết quả tốt đẹp cho bạn. Sao Thủy trong ngôi nhà thứ ba, kết hợp với Mặt trời sẽ làm tăng khả năng giao tiếp của bạn, giúp bạn có được sự tôn trọng và tương tác tuyệt vời từ cấp dưới. Việc sử dụng tối đa các nguồn lực cá nhân giúp tăng năng suất và hiệu quả công việc. May mắn hỗ trợ góp phần giúp bạn đạt được thành công và phần thưởng giá trị, được cấp trên ghi nhận, nhờ thế vươn lên trong sự nghiệp. Bạn có thể vượt qua được chướng ngại vật và mọi đối thủ một cách dễ dàng.

Đây là một tháng tốt đẹp, nhưng nếu không linh hoạt, bạn có thể bỏ lỡ nhiều cơ hội. Hãy cố gắng hành động nhiều hơn để có thể thu được những giá trị tốt hơn từ các cơ hội đó. Tài chính tháng này tốt, bạn có khả năng tiết kiệm được một khoản đáng kể. Mặt trời và sao Thủy kết hợp cho thấy những nỗ lực sẽ dẫn đến lợi nhuận tốt, đặc biệt là những người làm ăn kinh doanh, giao dịch chứng khoán. Tham gia các hoạt động kinh doanh dưới hình thức hợp tác cũng có khả năng đạt được lợi nhuận lớn.

Sức khỏe:

Sức khỏe của bạn ở trạng thái tốt trong tháng này. Các vì sao may mắn bảo vệ bạn, giúp bạn tránh khỏi bệnh tật, dù một vài thời điểm bạn uể oải, thay đổi cân nặng. Bạn nên uống nước nhiều hơn, bổ sung dinh dưỡng đầy đủ để phòng tránh những bệnh vặt.

Tình yêu và hôn nhân:

Một tháng thăng trầm trong đời sống tình cảm. Sao Mộc trong ngôi nhà thứ sáu và sao Thổ trong ngôi nhà thứ năm vào khoảng giữa tháng cho thấy một số mâu thuẫn nảy sinh trong mối quan hệ vợ chồng, gây xung đột không đáng có. Đừng đặt kỳ vọng quá cao cho đối tác vì chính tính cầu toàn của bản thân, gây áp lực cho nửa kia. Đừng quên rằng ai cũng có những ưu điểm và nhược điểm riêng.

Người độc thân đừng nên liều lĩnh trong tình cảm, hãy chờ thời gian trả lời. Trong gia đình, bạn nên quan tâm đến sức khỏe của bạn đời lẫn con cái, bởi đó có thể là nguồn gốc của những lo lắng.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp trải qua những ngày rất tích cực vào tháng cuối cùng của năm, đem lại cho bạn sự hài lòng và hạnh phúc trọn vẹn. Hãy sẵn sàng để vượt qua những vùng an toàn và chấp nhận một chút rủi ro. Nếu bạn cảm thấy cuộc sống gần đây đang ì trệ, đã đến lúc cần thay đổi một chút. Hãy điểm danh những gì bạn muốn đạt được, những nơi bạn muốn đặt chân đến và dần dần lập kế hoạch cho chúng. Nếu làm việc theo tiến độ đó, bạn sẽ đạt được những thành quả tương xứng. Trong tháng này, điều gì còn khiến bạn nuối tiếc, trăn trở, thì đây là lúc để bạn vươn tới chúng một cách nỗ lực hơn.

Công việc và tiền bạc:

Tháng này mang đến những kết quả hứa hẹn về mặt chuyên môn. Sự di chuyển của sao Hỏa giúp bạn tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết và có định hướng cụ thể để hành động, nhờ thế hoàn thành tốt các nhiệm vụ. Sao Thủy và sao Kim lần lượt trong ngôi nhà thứ hai và thứ ba mở ra những cơ hội thu nhập mới, giúp bạn kiếm thêm tiền, thực hiện các chuyến đi mình yêu thích. Là người khéo léo và nhạy bén trong giao tiếp, bạn dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ giá trị, hữu ích cho tương lai. Thêm vào đó, khả năng lãnh đạo, thể hiện trách nhiệm giúp bạn có cơ hội vươn đến vị trí tốt hơn trong sự nghiệp. Tuy nhiên, sao Hỏa có thể khiến bạn trở nên hung hăng, nóng nảy và thiếu kiên nhẫn, dễ tham gia vào những dự án công việc không hiệu quả, dẫn đến thua lỗ.

Sự chuyển động của sao Thủy đem đến cơ hội gặt hái thành quả hoặc nhận tài sản từ gia đình, người thân. Bạn cũng có khả năng thành công trong các vấn đề pháp lý, kiện tụng. Những người đang điều hành công việc kinh doanh của gia đình có cơ hội gia tăng thu nhập. Nếu muốn đầu tư lâu dài, bạn nên có kế hoạch cụ thể để chuyển hướng dòng tiền.

Sức khỏe:

Tinh thần Bò Cạp tốt khiến sức khỏe bạn cũng được thăng hạng. Bạn tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết, giúp đẩy lùi những cơn đau đầu, mệt mỏi nhỏ nhặt. Tuy nhiên, nếu tham gia giao thông, hãy cố gắng lái xe thận trọng. Nếu bạn không muốn gặp rắc rối với các vấn đề như nướu, lợi, hãy chú ý vệ sinh răng miệng.

Tình cảm:

Sự hiện diện của sao Hỏa khiến bạn trở nên hung hăng và độc đoán, gây tổn hại đến cảm xúc của đối tác và ảnh hưởng đến mối quan hệ. Tháng này, trong gia đình hoặc với người yêu thương, bạn trở nên thẳng thắn quá mức, dễ dẫn đến thô lỗ trong lời ăn tiếng nói, gây tranh cãi. Hãy có cách ứng xử phù hợp, nếu bạn muốn gia đình hòa hợp. Sao Kim trong ngôi nhà thứ ba có thể khiến bạn muốn vướng vào mối quan hệ ngoài hôn nhân, nhưng đừng quên rằng điều này có thể gây tác động rất lớn đến cuộc sống gia đình.

Người độc thân sẽ nhận được nửa kia ngỏ ý, hoặc nhận được những phản ứng tích cực khi bạn thổ lộ yêu thương.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã sẽ buộc phải đưa ra các quyết định quan trọng để giúp cuộc sống hạnh phúc hơn. Những quyết định này không phải là quyết định một lần hay quá to lớn, nhưng bao gồm những quyết định nhỏ mà bạn phải thực hiện. Vị trí của Mặt trời trong tháng này mang lại cho bạn nhiều năng lượng hơn so với tháng trước. Bạn mạnh mẽ, nhiều động lực và tự tin. Những nghi ngờ rằng bản thân không thể làm được điều gì đó dần dần sẽ bị lãng quên, giúp bạn tin tưởng hơn. Tuy nhiên, đừng lãng phí sức lực vào những việc không đáng.

Công việc và tiền bạc:

Tháng này cho phép bạn nhận được những công việc tốt và những cơ hội tốt từ bên ngoài. Sự chiếu sáng của sao Kim sẽ mang lại niềm tin vào bản thân, trong khi sự di chuyển của sao Thủy khiến bạn tràn đầy những ý tưởng sáng tạo. Bạn cần tận dụng tốt các cơ hội trong thời gian này, bởi với kỹ năng quan sát nhạy bén và đầu óc phán đoán tinh tế, bạn sẽ làm tốt; không khó khăn để vượt lên các đối thủ cạnh tranh. Chỉ cần lưu tâm một vấn đề nhỏ là sự kỳ vọng hoàn hảo có thể khiến bạn bị chỉ trích, khiến mọi người xung quanh bực dọc và mối quan hệ bị tổn hại. Từ giữa đến cuối tháng, bạn cần nỗ lực để thể hiện phẩm chất lãnh đạo và nhận được sự ủng hộ của cấp trên.

Đây là tháng mà bạn được bù đắp bằng lợi nhuận, nhờ sự chuyển động của sao Kim trong ngôi nhà thứ hai. Vị trí của sao Thủy cũng có khả năng tác động tích cực đến tài chính của bạn. Những nỗ lực suốt thời gian qua sẽ giúp bạn có được phần thưởng xứng đáng từ lợi nhuận cổ phiếu, hoặc các chính sách, chiến lược trước đó.

Tuy nhiên, bạn nên tránh mua sắm bốc đồng, đừng chi tiêu quá đà; cần chú ý đến các khoản tiết kiệm và đầu tư vì lợi ích lâu dài.

Sức khỏe:

Tháng này, sức khỏe của bạn không tốt, có thể phải đối mặt với vấn đề liên quan đến thị lực, mất ngủ. Sự di chuyển của sao Kim cũng sẽ tác động xấu, do đó nên tránh xa việc ăn uống vô độ, gây ra các vấn đề vùng bụng dưới hay răng miệng. Bạn cần tập thể dục, nghỉ ngơi và thư giãn nhiều hơn, giúp tinh thần tốt hơn. Người tiền sử huyết áp nên hạn chế nóng nảy, hung hăng, bởi chúng có thể làm trầm trọng thêm các tác động tiêu cực.

Tình cảm:

Dành thời gian, sự quan tâm và chăm sóc thích hợp cho những người bạn yêu thương, mối quan hệ nhờ thế trở nên ấm áp hơn. Với những người đã kết hôn, dường như sự xa cách, bận rộn với các vấn đề riêng khiến cả hai không quan tâm nhiều đến nhau. Đã đến lúc cần lắng nghe, hiểu quan điểm, lối sống của họ và xoa dịu những khác biệt.

Những người đang yêu đừng cố gắng áp đặt quyền kiểm soát vì cái tôi quá cao lên nửa kia, gây ra những mâu thuẫn. Khi cả hai cùng nhìn về một phía, mọi việc sẽ tốt.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tạm gác những ồn ào, bận rộn, đây là tháng để Ma Kết ngồi lại, tìm cho mình một cuốn sách hay và lắng đọng những tâm tư sâu thẳm nhất. Hãy quên đi thế giới xung quanh và tận hưởng phút giây thư thái trong bồn tắm, trong phòng ngủ hay giữa thiên nhiên. Điều quan trọng là làm những gì bạn thích. Nửa đầu tháng đem lại cho bạn sự dễ chịu, nhưng nửa sau đó, khi sao Hỏa chiếu tới, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức hơn. Cần tự tin rằng bạn có đủ nghị lực để vượt qua tất cả. Đừng để bất cứ ai ảnh hưởng đến bạn. Bạn biết rõ hành trình của mình sẽ dẫn đến đâu, vậy thì cứ tập trung vào điều đó và nỗ lực nhiều nhất. Trong bất cứ hoàn cảnh nào, đừng quên gia đình, những người luôn cần bạn hỗ trợ, đôi khi chỉ bằng lời nói ấm áp, chân thành.

Công việc và tiền bạc:

Vị trí của sao Thổ kết hợp sao Hỏa trong ngôi nhà thứ 11 cho thấy những cơ hội công việc mới, đặc biệt là những người làm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, tiếp thị. Người làm quản lý cũng có khả năng nhận được những đề xuất mới, tuy nhiên bạn cần tăng cường kỹ năng giao tiếp với đồng nghiệp, cấp trên để có thể tương tác thuận lợi. Đây là tháng bạn tràn đầy nhiệt huyết và năng lượng, từ đó dễ dàng tìm thấy sự hỗ trợ cho các kế hoạch của mình. Người làm thiết kế, nghệ sĩ cũng có khả năng có đất diễn, thể hiện tốt tài năng.

Tháng này, địa vị và thu nhập của bạn có thể tăng lên. Người làm kinh doanh thu được lợi nhuận nhờ các chính sách mới. Các khoản đầu tư liên quan đến bất động sản, chứng khoán có thể mang lại lợi nhuận tốt. Tuy nhiên, bạn nên thận trọng khi đưa ra các quyết định quá tham vọng trong tháng này; nên chia nhỏ các khoản đầu tư thay vì dồn tiền bạc vào một chỗ. Hạn chế du lịch, vui chơi vì chúng có thể kéo theo những khoản chi phí lớn.

Sức khoẻ:

Sức khỏe nên là ưu tiên hàng đầu của bạn trong những ngày đầu tháng. Thái độ bất cẩn có thể gây tác động xấu đến cơ thể, đặc biệt là vùng bụng, bụng dưới. Sự di chuyển của sao Hỏa trong ngôi nhà thứ 11 làm tăng sức sống, sự tự tin, sức mạnh, khiến bạn tích cực tham gia vào các hoạt động thể thao, thể chất. Thời điểm giữa tháng, những rắc rối sức khỏe như thị lực, tiêu hóa có thể gây bất ổn. Bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ ngay khi cần thiết. Để hạn chế những cơn lo lắng, bồn chồn, bạn nên ăn ngủ đủ giấc, tránh đồ chiên rán.

Tình cảm:

Thông tin được tăng cường giữa hai phía giúp cho mối quan hệ tình yêu, hôn nhân của Ma Kết tháng này tích cực. Đừng để bị ám ảnh bởi những suy nghĩ tiêu cực, làm trầm trọng hóa vấn đề vì ghen tuông không đáng có. Chớ nên tỏ ra cứng nhắc trong quan điểm, niềm tin, thay vì thế, hãy khắc phục bằng cách dành cho nửa kia sự ấm áp, quan tâm.

Những cặp kết hôn sẽ có cơ hội củng cố tình yêu bằng những chuyến đi chơi riêng, những buổi hẹn hò. Nếu nửa kia hành động thất thường và trở nên khó hiểu, hãy dành cho họ sự quan tâm và thái độ kiên nhẫn nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tháng mới sẽ dạy cho Bảo Bình cách để trở nên tràn đầy năng lượng và được là chính mình. Bạn sẽ có cơ hội cho mọi người xung quanh thấy bạn thực sự là ai, dù điều này có thể khiến một số người cảm thấy không thích thú lắm. Hãy tập trung chủ yếu vào sự dễ chịu của bản thân và quên đi việc làm hài lòng, làm thoải mái những người mà bạn hầu như không tìm thấy điểm chung. Trong tháng này, bạn và gia đình là những điểm nhấn quan trọng nhất. Chẳng có gì là sai trái khi nói lớn, hoặc thậm chí là hét lên những điều bạn nghĩ là mình nên làm. Hãy cho gia đình thấy ý kiến của bạn đáng được ghi nhận, được quan tâm. Điều bạn thể hiện từ sâu thẳm trái tim luôn luôn là giá trị nhất.

Công việc và tiền bạc:

Nhưng nỗ lực về mặt chuyên môn sẽ giúp Bảo Bình có được bước tiến trong sự nghiệp. Sự duy chuyển của sao Hỏa giúp bạn tự tin, quyết đoán và lạc quan hơn. Những dấu hiệu cũng cho thấy tháng này, nỗ lực của bạn đi đúng hướng và mang lại kết quả như mong đợi. Bạn sẽ có định hướng hành động và sự can đảm để hoàn thành những mục tiêu đã bị trì hoãn. Người làm công ăn lương có kế hoạch chuyển sang tự kinh doanh sẽ tìm thấy cơ hội của riêng mình vào giữa tháng. Người làm trong lĩnh vực tiếp thị, buôn bán có thể bao quát được các mục tiêu và lập ra kế hoạch tương ứng. Các chuyến đi trao đổi, học hỏi kinh nghiệm giúp bạn gặp gỡ đối tác và tìm thấy vận may đầu tư, kinh doanh. Tuy nhiên, sự hiện diện của sao Hỏa cũng có thể khiến bạn trở nên nóng nảy, bực dọc quá mức. Hãy kiểm soát những nhược điểm này của mình.

Tháng này không tốt về tài chính. Những gánh nặng lớn sẽ xuất hiện và khiến ngân sách tài chính của bạn cạn kiệt; nên giảm thiểu chi tiêu không cần thiết. Đây cũng là thời điểm để lập kế hoạch tài chính phù hợp và đầu tư vào các hạng mục có khả năng mang lại lợi nhuận. Bạn nên tham khảo ý kiến người có kinh nghiệm trước khi quyết định. Các khoản nợ có thể gây cho bạn sự căng thẳng không mong muốn. May mắn thay, bạn có thể có được sự hỗ trợ tài chính từ bạn đời hoặc đòi lại được số tiền đã cho vay trước đó.

Sức khỏe:

Tinh thần sôi nổi, nhiệt huyết và sức sống mạnh sẽ giúp sức khỏe của Bảo Bình tháng này tốt. Nếu bạn đang nghiên cứu về giảm cân hay tăng cân, đây là lúc nên áp dụng chế độ tập luyện mới và hình thành thói quen ăn uống khoa học. Đừng để những vấn đề nhỏ nhặt ảnh hưởng, khiến bạn lo lắng. Nên dành thời gian thư giãn nhiều hơn, tham khảo ý kiến các bác sĩ nếu bạn gặp phải bất thường. Đừng quên rằng lạc quan là chìa khóa của một cuộc sống lành mạnh, tránh các vấn đề về sức khỏe.

Tình cảm:

Đời sống tình cảm của Bảo Bình suôn sẻ, không có bất cứ sự gián đoạn hay khúc mắc nào, bởi sự hậu thuẫn của sao Mộc và sao Thủy sẽ đồng hành bên bạn. Mối quan hệ tình cảm của bạn với người yêu thương được thắt chặt, hai phía gần gũi nhau hơn. Nếu bạn muốn giới thiệu nửa kia với cha mẹ thì đây cũng là cơ hội tốt. Trong trường hợp bạn muốn ngỏ ý với một nửa, đừng bỏ lỡ cơ hội.

Trong gia đình, bạn nên dành nhiều thời gian nhất có thể cho nhau, lắng nghe nhu cầu của nhau. Điều này sẽ giúp hình thành sợi dây liên kết chặt chẽ giữa hai phía.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tháng mới sẽ dạy cho Bảo Bình cách để trở nên tràn đầy năng lượng và được là chính mình. Bạn sẽ có cơ hội cho mọi người xung quanh thấy bạn thực sự là ai, dù điều này có thể khiến một số người cảm thấy không thích thú lắm. Hãy tập trung chủ yếu vào sự dễ chịu của bản thân và quên đi việc làm hài lòng, làm thoải mái những người mà bạn hầu như không tìm thấy điểm chung. Trong tháng này, bạn và gia đình là những điểm nhấn quan trọng nhất. Chẳng có gì là sai trái khi nói lớn, hoặc thậm chí là hét lên những điều bạn nghĩ là mình nên làm. Hãy cho gia đình thấy ý kiến của bạn đáng được ghi nhận, được quan tâm. Điều bạn thể hiện từ sâu thẳm trái tim luôn luôn là giá trị nhất.

Công việc và tiền bạc:

Nhưng nỗ lực về mặt chuyên môn sẽ giúp Bảo Bình có được bước tiến trong sự nghiệp. Sự duy chuyển của sao Hỏa giúp bạn tự tin, quyết đoán và lạc quan hơn. Những dấu hiệu cũng cho thấy tháng này, nỗ lực của bạn đi đúng hướng và mang lại kết quả như mong đợi. Bạn sẽ có định hướng hành động và sự can đảm để hoàn thành những mục tiêu đã bị trì hoãn. Người làm công ăn lương có kế hoạch chuyển sang tự kinh doanh sẽ tìm thấy cơ hội của riêng mình vào giữa tháng. Người làm trong lĩnh vực tiếp thị, buôn bán có thể bao quát được các mục tiêu và lập ra kế hoạch tương ứng. Các chuyến đi trao đổi, học hỏi kinh nghiệm giúp bạn gặp gỡ đối tác và tìm thấy vận may đầu tư, kinh doanh. Tuy nhiên, sự hiện diện của sao Hỏa cũng có thể khiến bạn trở nên nóng nảy, bực dọc quá mức. Hãy kiểm soát những nhược điểm này của mình.

Tháng này không tốt về tài chính. Những gánh nặng lớn sẽ xuất hiện và khiến ngân sách tài chính của bạn cạn kiệt; nên giảm thiểu chi tiêu không cần thiết. Đây cũng là thời điểm để lập kế hoạch tài chính phù hợp và đầu tư vào các hạng mục có khả năng mang lại lợi nhuận. Bạn nên tham khảo ý kiến người có kinh nghiệm trước khi quyết định. Các khoản nợ có thể gây cho bạn sự căng thẳng không mong muốn. May mắn thay, bạn có thể có được sự hỗ trợ tài chính từ bạn đời hoặc đòi lại được số tiền đã cho vay trước đó.

Sức khỏe:

Tinh thần sôi nổi, nhiệt huyết và sức sống mạnh sẽ giúp sức khỏe của Bảo Bình tháng này tốt. Nếu bạn đang nghiên cứu về giảm cân hay tăng cân, đây là lúc nên áp dụng chế độ tập luyện mới và hình thành thói quen ăn uống khoa học. Đừng để những vấn đề nhỏ nhặt ảnh hưởng, khiến bạn lo lắng. Nên dành thời gian thư giãn nhiều hơn, tham khảo ý kiến các bác sĩ nếu bạn gặp phải bất thường. Đừng quên rằng lạc quan là chìa khóa của một cuộc sống lành mạnh, tránh các vấn đề về sức khỏe.

Tình cảm:

Đời sống tình cảm của Bảo Bình suôn sẻ, không có bất cứ sự gián đoạn hay khúc mắc nào, bởi sự hậu thuẫn của sao Mộc và sao Thủy sẽ đồng hành bên bạn. Mối quan hệ tình cảm của bạn với người yêu thương được thắt chặt, hai phía gần gũi nhau hơn. Nếu bạn muốn giới thiệu nửa kia với cha mẹ thì đây cũng là cơ hội tốt. Trong trường hợp bạn muốn ngỏ ý với một nửa, đừng bỏ lỡ cơ hội.

Trong gia đình, bạn nên dành nhiều thời gian nhất có thể cho nhau, lắng nghe nhu cầu của nhau. Điều này sẽ giúp hình thành sợi dây liên kết chặt chẽ giữa hai phía.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga