Những vũ điệu trên không tuyệt đẹp được trình diễn bởi các phi đội nhào lộn Nga đã thu hút sự quan tâm của khán giả tại triển lãm hàng không quốc tế MAKS-2021.

1 Cac Phi Doi Nhao Lon The Hien Vu Dieu Tren Khong Tai Maks 2021

MAKS-2021 là một trong những diễn đàn hàng không lớn nhất thế giới, thu hút hàng nghìn khán giả từ khắp các quốc gia trên thế giới tham quan những thành tựu mới nhất của ngành hàng không và vũ trụ quốc tế.

Triển lãm hàng không MAKS-2021 đã bắt đầu tại sân bay ở Zhukovsky gần thủ đô của Nga, vào ngày 20/7.

Sự kiện có màn trình diễn của 11 máy bay trực thăng gầm rú trên bầu trời. Các khách tham quan cũng được chiêm ngưỡng máy bay phản lực IL-114-300, máy bay sử dụng vật liệu tổng hợp MC-21-300 của Tập đoàn Irkut, máy bay chiến đấu đa năng MiG-35 và máy bay chiến đấu thế hệ thứ năm Su-57 của Sukhoi.

Đội Swifts nhào lộn trên không trên tiêm kích đa năng MiG-29 mới nhất.

Các máy bay quân sự và dân dụng đến từ đội nhào lộn trên không Swifts và Falcon của Nga, trình diễn trong ngày thứ hai của triển lãm hàng không MAKS-2021.

MAKS-2021 được tổ chức từ ngày 20 -25/7 tại sân bay ở Zhukovsky, nơi đây được trưng bày những công nghệ mới nhất về hàng không vũ trụ và quốc phòng. Năm nay, bất chấp đại dịch có tổng cộng 556 công ty, tổ chức, doanh nghiệp đăng ký tham gia MAKS-2021, trong đó có 479 công ty Nga và 77 công ty nước ngoài đến từ Belarus, Bỉ, Brazil, Anh, Đức, Ấn Độ, Iran, Ý, Kazakhstan, Canada, Trung Quốc, Cote d'Ivoire, Mỹ, Pháp, Cộng hòa Séc, Thụy Sĩ và Hàn Quốc.

Thanh Huyền

Theo RT, Sputnik, Zvezda

Nguồn: tienphong.vn

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga