Cơ hội khởi nghiệp của Nhân Mã rất cao. Cho dù lương của bạn không cao lắm, công việc hơi vất vả một chút, bạn cũng đừng ngại thử sức nhé. Vì công việc này rất phù hợp với bạn và sẽ mang lại cho bạn nhiều kinh nghiệm quý báu. Không những thế, bạn còn có nhiều cơ hội giao lưu, gặp gỡ với những người bạn mới nữa.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Nếu đã quyết định với lựa chọn của mình, bạn phải thật kiên trì và theo đuổi đến cùng nhé! Đừng để bản thân bị lung lay bởi những ý kiến ngoài luồng, bởi chỉ người trong cuộc mới hiểu bản chất vấn đề.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Năng lực sáng tạo của con người là vô hạn, hãy tin vào điều đó và cố gắng tìm cho mình một hướng đi, với những ý tưởng táo bạo riêng. Bạn còn trẻ và còn nhiều cơ hội để trải nghiệm nhiều công việc khác nhau, nên đừng sợ hãi chùn bước!

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn gặp chút khó khăn về tài chính. Không phải bạn không có tiền, mà vì tiền của bạn đang lưu động khắp nơi. Bạn cần có chiến lược cụ thể, rõ ràng hơn để cân bằng tài chính giữa chi tiêu và đầu tư kinh doanh.

Cự Giải (21/6-22/7)

Mỗi bước đi của Cự Giải đều có ai đó bên cạnh ủng hộ và khích lệ. Để có được thành tựu tương lai, bạn của ngày hôm nay sẽ phải trải qua không ít khó khăn, vất vả, đặc biệt phải chống chọi với rất nhiều đối thủ cùng chung mục tiêu. Vững tin lên nhé!

Sư Tử (23/7-22/8)

Với tâm thế của người chiến thắng, Sư Tử rất tự tin khi đưa ra các ý kiến, lời khuyên cho mọi người. Bạn tin những lời khuyên của mình đáng giá và rất phù hợp với hoàn cảnh. Về tài lộc, thần may mắn đang ở bên bạn, và giúp bạn dễ dàng hiện thực hóa những ước mơ liên quan tới tài chính của mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ sẽ bận rộn ngay từ sáng sớm, khi quyết tâm trong công việc của bạn lên cao vút. Bạn muốn bằng mọi giá sớm hiện thực hóa giấc mơ tài chính của mình. May mắn là bạn bè, người thân và người yêu rất đồng tình, ủng hộ suy nghĩ này của bạn, nên mọi việc sẽ được san sẻ, đỡ vất vả hơn nhiều.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình đang tỏ ra hiếu thắng và không chịu nhún nhường. Bạn nên tiết chế cảm xúc của mình và cố gắng giữ hòa khí với mọi người xung quanh, đừng để chuyện bé xé ra to, làm ảnh hưởng tới tình hình chung.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Với những việc xảy ra hôm nay, Bò Cạp thấy thực sự lo lắng và hoang mang. Bạn không tự tin vào năng lực của mình, thậm chí còn cho rằng mình khá đen đủi, làm gì cũng sợ thất bại. Sự thật là mọi chuyện không tệ như bạn nghĩ đâu, hãy mạnh dạn lên nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Ma Kết (22/12-19/1)

Nếu không có quý nhân, sợ rằng Ma Kết khó lòng có được những thông tin giá trị về mục tiêu hay kế hoạch bạn đang vô cùng quan tâm. Hãy mạnh dạn trình bày ý tưởng, quan điểm với cấp trên hoặc đối tác, bởi đấy là khoảng thời gian vận khí của bạn tốt nhất, và cơ hội thành công cũng ở mức cao nhất.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chuyện tình cảm của Bảo Bình không tốt lắm, khi bạn và nửa kia sẽ xảy ra mâu thuẫn, không tìm được tiếng nói chung. May mắn là dù có xảy ra chuyện gì, cả hai đều không nghĩ tới ý định chia tay, mà chỉ bực giận vô cớ vậy thôi. Yên tâm nhé, qua hôm nay, mọi chuyện sẽ khá hơn nhiều.

Song Ngư (19/2-20/3)

Những tin nhắn của Song Ngư dành cho người bạn yêu quý đã có sức mạnh lớn hơn bạn nghĩ. Bạn cho rằng mình chỉ đang thể hiện cảm xúc cá nhân, nhưng với đối tác của bạn, đó là cả một niềm hãnh diện lớn.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga