Tâm trạng của Thiên Bình hôm nay tốt. Có những việc bạn lo lắng cuối cùng đã không xảy ra. Vậy thì hãy dành buổi tối thư giãn ở bên gia đình, những người thân yêu nhất đã luôn cổ vũ bạn thời gian qua.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Dù bận rộn, Bạn cũng nên dành thời gian để hỗ trợ người thân, bạn bè đang gặp khó khăn. Điều này giúp bạn thoải mái tinh thần, bởi cho đi cũng là nhận lại. Hoạt động này cũng hỗ trợ bạn vượt qua giai đoạn trũng của tinh thần, khi một số việc không ưng ý xảy ra.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hôm nay mang đến một số thông tin tốt về sự nghiệp, khiến Kim Ngưu vui vẻ, phấn chấn hơn rất nhiều. Ngoài ra, bạn cần lưu ý rằng trong mọi vấn đề, nên có sự rạch ròi, chớ lẫn lộn, nếu không bạn sẽ "mang dây buộc mình".

Song Sinh (21/5-20/6)

Đừng nghĩ ngợi quá nhiều về điều ai đó nói ngày hôm nay. Thay vì lo lắng, hoảng loạn bởi những tin đồn thất thiệt, tốt nhất là giữ bình tĩnh và phân tích các thông tin bạn nhận được. Có những việc, sự cả nghĩ chỉ làm bạn buồn thêm.

Cự Giải (21/6-22/7)

Dường như Cự Giải đã cố xây dựng các bức tường bao quanh cảm xúc của mình và không để lộ nó với bất cứ ai. Bạn chỉ muốn giữ ưu tư cho riêng bạn. Một số người sẽ đặt câu hỏi vì sao bạn lại trở nên như vậy đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Hôm nay bạn sẽ khá bận rộn, Sư Tử, nhưng đừng khiến bản thân rơi vào thế bị động và bị choáng ngợp vì khối lượng công việc lớn. Điều quan trọng là nhận thức rõ ràng những gì bạn đang phải đối mặt và lấy lại tự tin thể hiện mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Nên tập trung vào những vấn đề mà bạn thấy là quan trọng nhất, còn lại, cứ để sang một ngày khác. Chớ nên ôm đồm những trách nhiệm mà bạn biết mình không ôm xuể, bởi chúng sẽ khiến bạn kiệt sức, Xử Nữ.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Vì không muốn mất lòng ai đó, Bò Cạp cố gắng tỏ ra vui vẻ nhưng rõ ràng khuôn mặt bạn thể hiện sự thật khác. Kỹ năng ngoại giao có phần non nớt này sẽ khiến bạn rơi vào những tình huống khó xử. Nếu bạn không thoải mái thì tốt nhất là đừng cố gắng gượng tham gia vào những cuộc vui ấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đời sống cá nhân mâu thuẫn với công việc, sự nghiệp khiến cho bạn bối rối, không biết nên sắp xếp theo hướng nào cho hợp lý. Mọi câu trả lời phụ thuộc vào hoàn cảnh mà bạn đang phải đối mặt, vì thế không ai có thể thay bạn tìm đáp án, Nhân Mã.

Ma Kết (22/12-19/1)

Những việc diễn ra ngày hôm nay đem đến cho bạn cơ hội chứng tỏ mình. Hãy cho thấy khả năng của bạn như thế nào, có xứng đáng với vị trí mà bạn đang được tin tưởng giao phó hay không nhé, Ma Kết.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Việc hẹn hò, yêu đương của bạn rất thuận lợi hôm nay. Giữ lời hứa gắn bó với một nửa yêu thương, cho họ thấy tinh thần trách nhiệm và tình cảm sâu sắc bạn dành cho họ nhé, Bảo Bình. Bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hôm nay thật mơ mộng và lãng mạn, chẳng điều gì có thể làm hỏng tâm trạng đó của bạn. Tuy nhiên, đừng chỉ mãi mơ mộng mà quên đi những vấn đề thực tế, nếu không bạn sẽ có một ngày rất kém hiệu quả.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga