Đây là ngày Xử Nữ nên một lần nữa cân nhắc những cơ hội bạn từng nghĩ đã tuột khỏi tầm tay. Chỉ cần tỉnh táo và sáng suốt một chút, bạn sẽ thấy không phải lúc nào mọi thứ cũng khó khăn như bạn nghĩ ban đầu đâu.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Hôm nay là ngày để bạn giới thiệu những ý tưởng kỳ quặc, điên rồ nhất của mình tới mọi người. Đừng ngại chia sẻ nó với bất cứ ai, họ sẽ đón nhận, thậm chí còn giúp đỡ bạn đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu nên thách thức những suy nghĩ thông thường của bạn bằng những ý tưởng khác biệt. Điều này rất tốt cho sức khỏe thể chất lẫn tinh thần của bạn. Đừng ngại làm mới mình theo cách này để đổi lấy những điều bất ngờ chờ đợi phía trước.

Song Sinh (21/5-20/6)

Một ngày để bạn bình tĩnh và suy xét mọi việc dưới góc độ lý trí. Sự chiêm nghiệm trong tĩnh lặng này sẽ mang lại nhiều kết quả bất ngờ hơn là bạn nghĩ ban đầu. Đôi khi, những khoảng lặng này thực sự cần thiết cho cuộc sống.

Cự Giải (21/6-22/7)

Sự thỏa hiệp vô cùng cần thiết ngày hôm nay với Cự Giải, vì thế đừng khăng khăng bảo vệ cái tôi và quay lưng lại với đề xuất của người khác. Sự cởi mở đem lại cho người xung quanh lẫn chính bạn cơ hội đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Có những điều gây ra nỗi thất vọng, sự chán nản mà Sư Tử quyết định giữ cho riêng mình. Tuy nhiên ngày hôm nay, tốt nhất bạn nên mở lòng mình và buông bỏ. Khi nói ra được những suy nghĩ đó, bạn cũng tự khắc cảm thấy thoải mái hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Một cuộc thảo luận thông thường với ai đó có thể chuyển hướng thành tương tác ý nghĩa, quan trọng hơn bạn nghĩ rất nhiều đấy Thiên Bình. Điều quan trọng là cởi mở lòng mình, sẵn sàng chia sẻ thay vì giữ mọi thứ trong vòng bí mật nhé.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp nên chậm lại một chút trong ngày hôm nay. Bạn đang đi đúng hướng và không có gì phải lo lắng. Quan trọng là bạn đủ kiên nhẫn để đi đến cuối hành trình và chạm tay vào chiến thắng mà thôi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nếu bạn tức giận với ai đó, hãy chia sẻ suy nghĩ của mình nhé Nhân Mã. Sự im lặng không phải là giải pháp ngày hôm nay. Khi bạn cởi mở, thẳng thắn một chút, bạn sẽ thấy mọi việc không khó khăn như mình nghĩ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đây hoàn toàn không phải lúc thích hợp để Ma Kết tìm kiếm mâu thuẫn, căng thẳng. Tốt nhất là nên chọn đường quang mà đi, thay vì gây gổ với người khác và tự tạo phiền toái cho mình nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đây là thời điểm hoàn hảo để Bảo Bình tiếp cận một ai đó và đặt câu hỏi, nhằm đạt được thứ bạn nghĩ mình xứng đáng có được. Sự im lặng không bao giờ là giải pháp hay nếu bạn không tìm thấy sự thoải mái trong lòng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Nếu bạn cảm thấy mình đang quản lý thời gian chưa tốt thì đây là lúc nên "F5" cho lịch trình sinh hoạt của mình, nhằm biến nó trở nên khoa học hơn, hiệu quả hơn.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga