Để có cái nhìn sâu sắc về một vấn đề, tốt nhất Thiên Bình nên tìm một người khác để chia sẻ sự bối rối của bạn. Họ sẽ có cái nhìn thấy suốt hơn và giúp ích cho bạn nhiều hơn bạn nghĩ đấy.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Ngay cả khi đang trong tâm trạng muốn chia sẻ nỗi lòng, Bạn cũng cần giữ kín mọi chuyện riêng tư của mình. Đừng mang chuyện đi kể khắp nơi và rồi tự làm cho mình rơi vào thế khó.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Nếu một người bạn hành động một cách khó hiểu và khiến Kim Ngưu bối rối, hãy thẳng thắn đặt câu hỏi cho họ về những chuyện đang diễn ra. Đừng im lặng nhé. Cởi mở và lắng nghe họ chia sẻ nhiều hơn!

Song Sinh (21/5-20/6)

Hôm nay là một ngày phù hợp để tán tỉnh, hẹn hò. Tại sao bạn không cho mình cơ hội để thay đổi guồng quen thuộc của cuộc sống và làm mới bản thân một chút nhỉ? Bạn đâu có bất cứ ràng buộc nào!

Cự Giải (21/6-22/7)

Hôm nay là ngày tuyệt vời để Cự Giải thay đổi thế giới của bạn. Bước ra khỏi vùng an toàn một chút, bạn sẽ thấy mỗi phút giây đi qua ý nghĩa hơn rất nhiều so với một ngày an toàn, tẻ nhạt vốn có đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Hôm nay cho Sư Tử cơ hội chia sẻ mục tiêu chung với một người rất quan trọng nào đó. Hãy cho họ thấy tâm tư, tình cảm của mình, điều mình đang mong chờ và lắng nghe những lời khuyên của họ nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Một người bạn đang cư xử tồi tệ và khiến bạn phật ý, Xử Nữ. Đừng vội lên tiếng, bản thân đối phương cũng rất cần thời gian để học hỏi và tự thấm thía. Còn cái bạn cần chỉ là sự kiên nhẫn thôi.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Trước khi bắt đầu một dự án mới, Bò Cạp nên cố gắng nghiền ngẫm thật kỹ các thông tin đi kèm. Đừng chăm chăm vào những thứ bạn đã biết và bỏ qua những gì tưởng chừng nhỏ nhặt, nếu không, rắc rối có thể khiến bạn đau đầu đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Sự linh hoạt giúp Nhân Mã có thể mạnh mẽ hơn rất nhiều ngày hôm nay. Thế nên, hãy cố gắng linh hoạt trong lời nói, hành động, tránh suy nghĩ cực đoan hay quá cứng nhắc nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Để đối mặt với thử thách, có lẽ Ma Kết chỉ cần tập trung vào mục tiêu trước mắt mà thôi. Đừng nghĩ ngợi quá nhiều về những việc bạn không thể nào làm được, như thế, bạn sẽ phân tâm và thêm mất thời gian mà thôi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đây hoàn toàn không phải là ngày phù hợp để di chuyển, thay đổi điều gì đó, dù Bảo Bình mong muốn đến đâu đi nữa. Hãy nhẫn nại hơn để tìm kiếm một cơ hội khác phù hợp. Đừng quá sốt ruột nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Một vấn đề có thể xuất hiện khiến gia đình Song Ngư phải trăn trở trong hôm nay. Dù bận đến mấy, hãy coi đó là ưu tiên hàng đầu của bạn nhé. Đừng chỉ chăm chăm mải mê công việc!

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga