Đã đến lúc Thiên Bình cần nghiêm túc với công việc của mình. Hãy để những câu chuyện bông đùa, những tràng cười khúc khích sang một thời điểm khác. Điều đó hoàn toàn không có lợi cho công việc của bạn.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Đây là ngày tuyệt vời để bạn bắt tay vào một dự án mang tên "dọn dẹp". Hãy bắt đầu từ góc quen của bạn và thật chăm chỉ để mọi thứ được ngăn nắp, gọn gàng nhé. Nhờ thế, tâm trạng bạn cũng rất vui.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Gần gũi hơn với ai đó là điều tuyệt vời, nhưng đừng để nó lấy đi sự độc lập của bạn nhé Kim Ngưu. Mỗi người có một cuộc sống riêng và việc của bạn là hãy sống thật tốt.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn nên nắm bắt cách tiếp cận trực tiếp để đạt được những gì bạn muốn từ những người khác, thay vì ngồi yên lặng chờ đợi. Sự chủ động luôn là chìa khóa cho thành công, đừng quên điều đó nhé.

Cự Giải (21/6-22/7)

Sức sáng tạo của Cự Giải ngày hôm nay vô cùng mạnh mẽ. Nên tận dụng tối đa điều đó và làm thật tốt mọi thứ trong khả năng, bạn sẽ thấy công việc diễn ra thật trôi chảy, thật hiệu quả đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Những gì Sư Tử nghĩ về mọi thứ rất quan trọng, vì vậy hãy lên tiếng và ngừng khiêm tốn như lúc này. Đừng để ai đó nghĩ bạn không có chủ kiến nhé. Tự tin lên nào.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Các cuộc trò chuyện đóng vai trò quan trọng ngày hôm nay, vì thế, Xử Nữ nên đề cao nó. Đừng mất thời gian cho những việc cá nhân đến mức quên tương tác xã hội và bỏ lỡ những thời khắc quan trọng nhé.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp cần chấp nhận thực tế không phải điều gì cũng diễn ra tốt đẹp như bạn mong đợi. Hãy học cách vượt qua nó thay vì kêu than, thất vọng và gục ngã nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Du lịch dưới bất kỳ hình thức nào đều được khuyến khích ngày hôm nay. Bởi nhờ thế, tinh thần Nhân Mã sẽ được cải thiện rất nhiều. Đây là giai đoạn tâm lý bạn đang rất linh hoạt đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đây thực sự là một ngày tuyệt vời cho những thú vui đơn giản. Gần gũi với gia đình và tránh thế giới điên rồ ra nhé, bạn sẽ được bình yên như mong muốn đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tất cả những sự hỗ trợ tinh thần Bảo Bình từng dành cho ai đó sẽ quay trở lại với bạn ngày hôm nay, đem lại những cảm xúc tích cực nhất. Cũng nhờ thế, bạn có động lực làm điều mình muốn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Một vấn đề nào đó chưa được giải quyết trong đời sống tình cảm từng khiến Song Ngư đau đầu sẽ không còn khó hiểu nữa. Cuối cùng bạn đã có thể nhẹ lòng vì sự rõ ràng đó.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga