Những giấc mơ bạn ấp ủ đang bắt đầu trở thành hiện thực, dù chưa trọn vẹn 100%. Hãy lạc quan hơn và kiên nhẫn hơn nhé, Bò Cạp!

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn có thể nhận được một số thông tin không hay lắm hôm nay, nhưng đừng vì thế mà nghĩ ngợi. Thực tế, những thông tin ấy không ảnh hưởng đến bạn nhiều như bạn nghĩ đâu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đây không phải là lúc để solo, Kim Ngưu sẽ cảm thấy tràn ngập sức mạnh, sự hào hứng khi ở giữa tập thể. Vậy nên hãy chia sẻ năng lượng với mọi người xung quanh nữa nhé.

Song Sinh (21/5-20/6)

Ngay cả khi bạn chẳng hào hứng chút nào với những lời mời, cũng đừng tỏ thái độ gay gắt. Bạn nên từ chối khéo léo, nhã nhặn. Ngoài ra, bạn cũng đừng sống khép kín quá nhé.

Cự Giải (21/6-22/7)

Bạn bè sẽ là nguồn lực tuyệt vời, giúp bạn duy trì năng lượng tích cực trong cuộc sống. Ngày hôm nay, hãy tích cực tận dụng nguồn năng lượng đó cho các tương tác với bạn bè nhé Cự Giải.

Sư Tử (23/7-22/8)

Đừng quên những thứ lấp lánh chưa chắc đã là vàng, Sư Tử. Ai đó đang đưa ra những hứa hẹn hão huyền để bạn đồng ý với họ, thế nên hãy cứ thận trọng lắng nghe và kiểm tra thông tin mà thôi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ tiến bộ trong vấn đề nào đó, liên quan tới một mối quan hệ ngày hôm nay. Điều quan trọng là bạn luôn có tinh thần tích cực, chủ động thay vì quá bảo thủ, ích kỷ.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Một vấn đề nào đó khiến Thiên Bình lo lắng không đáng lo ngại như bạn nghĩ đâu. Thế nên, thay vì căng thẳng hóa vấn đề, hãy sẵn sàng để thư giãn nhiều hơn nhé.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã nên dành một chút thời gian hôm nay để ghi nhớ tất cả những người, địa điểm và điều bạn được nhắc nhở. Đừng thờ ơ và để mọi thứ trôi qua, sau này bạn sẽ cảm thấy rất tiếc đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hãy hạnh phúc và tự hào nếu mọi người tìm đến bạn nhờ giúp đỡ ngày hôm nay, đừng khó chịu nhé. Ai cũng có những lúc rất yếu đuối và muốn được quan tâm, phải không nào?

Bảo Bình (20/1-18/2)

Nếu Bảo Bình đang nắm giữ tài sản chung với bất kỳ ai, đây là lúc bạn nên kiểm tra tình trạng của tài sản đó. Đừng tin người mù quáng, nếu không, bạn sẽ mắc sai lầm nghiêm trọng đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hãy tự thưởng cho mình vài món bạn yêu thích và nở một nụ cười rạng rỡ, Song Ngư. Đây là ngày để tận hưởng những giá trị tích cực của cuộc sống đấy.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga