Câu trả lời dễ nhất không phải lúc nào cũng là những câu trả lời tốt nhất đâu Bò Cạp. Hãy tự đặt ra những câu hỏi hóc búa và tìm cách để trả lời chúng, bạn sẽ thấy điều này không khó khăn như bạn nghĩ.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Những xung đột sẽ xảy ra hôm nay giữa bạn và ai đó. Nếu bạn tôn trọng người khác, mọi thứ sẽ ổn thôi. Đừng để những mâu thuẫn bị thổi bùng lên, làm mọi người căng thẳng với nhau và gây ra tổn thương.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Nếu cần thêm cảm hứng để có thể dấn bước tới mục tiêu, Kim Ngưu nên tìm kiếm những người bạn nhiệt tình, có lý tưởng và đam mê. Họ sẽ cho bạn nhiệt huyết đạt được điều bản thân mong muốn ngày hôm nay.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn nên suy nghĩ về những điều khiến bạn cảm thấy tốt hơn, hạnh phúc hơn và dấn thân trải nghiệm những điều đó ngày hôm nay. Đây là cơ hội tốt để bạn sống theo cách mình muốn và có một tâm hồn trọn vẹn vui vẻ.

Cự Giải (21/6-22/7)

Những việc xảy ra trong gia đình có thể làm ngắt quãng những kế hoạch Cự Giải đang ấp ủ. Tuy nhiên, bạn đừng coi đó là tác động tiêu cực. Những điều tốt đẹp có thể đến sau đó, vì vậy hãy cứ kiên nhẫn chờ xem nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Dù bận rộn đến mấy, Sư Tử đừng quên dành thời gian cho bạn bè. Một người bạn cũ nào đó mong đợi sự mở lòng của bạn, như thế hai phía sẽ gần gũi và hiểu nhau hơn rất nhiều.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Một trở ngại nào đó có thể làm kế hoạch của Xử Nữ bị dang dở, nhưng đừng coi đó là một bước lùi và khiến bản thân thất vọng. Chẳng có gì to tát đến mức bạn không thể nào thay đổi kế hoạch của mình. Hãy bền bỉ hơn, mạnh mẽ hơn, bạn sẽ thấy không khó khăn nào là không thể vượt qua.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Nếu cứ dành nhiều thời gian cho những trò tán tỉnh vô bổ, Thiên Bình sẽ bỏ lỡ một kết nối hữu ích. Hãy hướng vào điều bạn cho là quan trọng, thay vì chỉ mất thời gian vào những chuyện không mục đích. Chọn một mục tiêu là rất cần thiết ngày hôm nay.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nhân Mã (22/11-21/12)

Dõi theo bức tranh tổng thể thay vì chỉ nhìn các chi tiết nhỏ nhặt, Nhân Mã sẽ không bị mất tập trung. Chỉ cần bạn kiên định mục tiêu chính và nỗ lực để đạt được nó, đây chắc chắn là một ngày hiệu quả của bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Mỗi thử thách Ma Kết phải đối mặt sẽ dạy cho bạn một bài học giá trị và xây dựng lòng tự tin lành mạnh vào bản thân. Thế nên, hãy tin tưởng vào chính mình nhiều hơn nữa, bạn sẽ thấy không khó để vươn đến mục tiêu mình vạch ra.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tốt, xấu hay bất cứ gì đi nữa cũng là kết quả đang hiện diện trước mắt Bảo Bình. Hãy học hỏi từ đó để có thể trưởng thành hơn trước mỗi quyết định của bản thân và chủ động hơn với mọi kết quả.

Song Ngư (19/2-20/3)

Có quá nhiều sự lựa chọn đang hiện diện trước mắt Song Ngư. Đưa ra một quyết định cuối cùng không phải quá khó khăn, nếu bạn tự tin. Vì thế, hãy mạnh mẽ lên.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga