Để theo đuổi hạnh phúc và có được hạnh phúc, Nhân Mã phải học cách nghĩ đến bản thân nhiều hơn. Không thể lúc nào bạn cũng lo lắng cho những người khác trong khi mình chưa có được sự hài lòng cơ bản.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Tính sáng tạo vô cùng quan trọng với bạn hôm nay. Nhờ thế, bạn giải quyết công việc nhanh chóng và thuận lợi. Hãy để trí tưởng tượng là hành trang cho bạn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Cơ hội dành cho Kim Ngưu không thiếu, nhưng bạn phải chủ động nắm lấy nó. Sự thụ động có thể khiến bạn bỏ cơ hội và phải nuối tiếc đấy. Mạnh dạn lên nào.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn hôm nay dường như rất thiếu kiên nhẫn. Bạn không đủ thời gian đáp ứng những gì người khác kỳ vọng vào mình và chỉ muốn dành thời gian cho bản thân mà thôi.

Cự Giải (21/6-22/7)

Sự đánh đổi là điều không thể tránh khỏi ngày hôm nay. Cự Giải sẽ cần chọn lựa thay vì ôm tất cả. Cuộc sống không thể nào trọn vẹn, bạn nên hiểu điều đó.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sự chăm chỉ giúp Sư Tử có một ngày làm việc hiệu quả. Hãy gạt những thứ có thể khiến bạn phân tâm và tập trung trọn vẹn vào công việc của mình nhé, mọi thứ sẽ tốt đẹp.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Cuộc sống không chỉ lúc nào cũng là những bước tiến, có nhiều khi bạn phải chấp nhận lùi bước, Xử Nữ. Đây là ngày để bạn học cách linh hoạt hơn trong ứng xử, thay vì khăng khăng bảo vệ vị trí của mình.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thận trọng trong ứng xử là lời khuyên cho Thiên Bình hôm nay. Không phải ai cũng đối xử tốt với bạn, sẽ có những người có âm mưu làm bạn tổn thương đấy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Muốn mọi thứ tốt đẹp, Bò Cạp cần học cách đặt nền móng. Có những việc không thể nóng vội mà phải đi từ những bước đầu tiên đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Ma Kết (22/12-19/1)

Nên nghĩ về những mục tiêu dài hạn thay vì chỉ trước mắt, Ma Kết. Đây là ngày bạn nên có sự cân đối và hài hòa trong đời sống, đừng nghĩ ngắn, tính vội.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Vận may đang mỉm cười với Bảo Bình, vì thế hãy quyết liệt và tự tin lên. Đừng chỉ làm việc với thái độ rụt rè, thụ động và đánh mất cơ hội của bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Chuyện gì đó xảy ra không giống như Song Ngư mong đợi, nhưng đừng vì thế mà buồn. Hãy chậm rãi để giải quyết mọi việc, thái độ bình tĩnh sẽ khiến tất cả ổn thỏa.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga