Bò Cạp nên quan tâm giải quyết những vấn đề quan trọng đối với bạn. Có thể chúng không giống những gì gia đình hay bạn bè bạn quan tâm, nhưng đó chẳng phải chuyện của bạn. Về tình cảm, đừng ngại thất bại mà không tiến tới với người bạn thích. Nếu không, sau này bạn sẽ hối hận.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Đam mê công việc là tốt. Tuy nhiên, rủi ro có thể đến nếu bạn liều lĩnh. Nếu cảm thấy phân vân điều gì, hãy nhờ đến những người bạn có kinh nghiệm. Cơ hội trong công việc không lúc nào hết, vì vậy đừng cố gắng quá mức để rồi kiệt sức nhé!

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Gia đình đang cố lôi kéo Kim Ngưu tách khỏi một điều bạn vô cùng yêu thích. Bạn sẽ phải đưa ra lựa chọn của riêng mình. Tin tốt là sau khi bạn quyết định, cuộc sống của bạn sẽ trở nên tốt đẹp hơn. Về công việc, bạn nên chủ động hỏi ý kiến đồng nghiệp hoặc bạn bè. Hãy đề nghị họ góp ý về những nhược điểm của bạn.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn hôm nay sẽ tìm thấy tiếng nói chung với một người bạn vốn không hợp lắm. Hãy cố gắng nhìn nhận dưới góc độ của nửa kia. Khi tranh cãi với người yêu, bạn thường không chịu ngồi yên để rơi vào chiến tranh lạnh. Nhưng hôm nay, bạn có xu hướng bảo trì sự im lặng của mình.

Cự Giải (21/6-22/7)

Giúp đỡ mọi người sao cho hiệu quả nhất là công việc không dễ dàng, bạn có thể đưa ra những lời khuyên khiến ai đó phải "nóng mặt" đó. Hãy nhắc nhở nói những gì mình biết rõ, bởi bạn không thể hiểu biết tất cả, và cũng chẳng ai ép buộc bạn điều đó.

Sư Tử (23/7-22/8)

Năng lượng của Sư Tử cực kỳ dồi dào. Bạn hãy hăng say làm việc nhé. Nếu muốn làm theo ý mình, bạn không nên tốn thời gian vào những cuộc trò chuyện thương thuyết. Hãy cứ hành động. Về tình cảm, bạn khá nhạy cảm và hay đa nghi, khiến nửa kia không khỏi ngạc nhiên.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Cứ khăng khăng với những suy nghĩ của mình, Xử Nữ sẽ không thể bắt kịp sự thay đổi nhanh chóng của thế giới. Chính bạn đang bít kín con đường tương lai của mình đấy. Về tình cảm, nếu bạn thất bại trong lần đầu tiên hẹn hò, cũng đừng vội vàng gạch bỏ người ấy ra khỏi danh sách tiềm năng. Cứ cho thêm cơ hội, biết đâu bất ngờ!

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Tính cách hào phóng của Thiên Bình hôm nay có thể biến mất. Bạn đang lo ngại về vấn đề tài chính. Hãy tạm gác những món quà định mua hoặc khoản tiền típ khi mua hàng nhé. Về tình cảm, bạn nên thảo luận với người yêu về chuyện tiền bạc, dù hai bạn không có tài khoản chung hay chi tiêu chung ví. Bạn nên chọn tông giọng nhẹ nhàng và ngọt ngào nhất có thể.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đừng nên nghe theo lệnh của cấp trên một cách mù quáng mà im lặng với những quan điểm cá nhân, bạn sẽ dễ trở thành con rối lắm đấy. Vấn đề tài chính khiến bạn gặp nhiều tình huống khó xử hôm nay. Hãy lên kế hoạch tiết kiệm ngay khi có thể, vì nguồn tài chính của bạn có vẻ đang eo hẹp dần.

Ma Kết (22/12-19/1)

Để đi đến đích hôm nay, có thể Ma Kết sẽ phải đi đường vòng thay vì tiến thẳng. Đừng vội cho rằng đây là một dấu hiệu xấu. Có lẽ bạn sẽ học hỏi được nhiều kiến thức mới trên đường đi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình đừng để bị chìm đắm vào cảm giác nhàm chán hay bi quan về cuộc sống. Hãy giữ cho mình luôn năng động, sôi nổi và quyết tâm theo đuổi mục tiêu đã đề ra nhé. Về tình cảm, bạn khá vui vẻ, và đây là tâm trạng hoàn hảo để hẹn hò. Hãy rủ người yêu đi picnic, xem phim hoặc tụ tập ăn uống cùng nhóm bạn thân.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư không nên vội lo lắng về tương lai dài hạn. Hôm nay, bạn phải đối diện với một số vấn đề nảy sinh từ bước đi liều lĩnh của bạn gần đây. Về tình cảm, khi ngày mới bắt đầu, bạn có thể chỉ muốn hẹn hò riêng với người yêu. Nhưng đến cuối ngày, bạn sẽ hứng thú hơn với một cuộc tụ tập vui vẻ bên bạn bè.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga