Cân bằng là chìa khóa để đạt được nhiều hạnh phúc hơn trong cuộc sống của bạn đấy, Thiên Bình. Đừng mải mê công việc mà quên nghỉ ngơi, hoặc ngược lại, tỏ ra thiếu trách nhiệm với công việc được giao phó nhé.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Làm việc liên tục, nỗ lực không ngừng nghỉ là chìa khóa thành công của bạn hôm nay. Bạn cần tăng tốc để vươn tới những mục tiêu mình ấp ủ, thay vì phụ thuộc vào bất cứ ai.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hôm nay có phần tư duy trừu tượng hơn. Bạn trở nên triết lý với mọi người và dễ sa đà vào những trăn trở, ưu tư riêng. Đừng để điều đó ảnh hưởng đến năng suất công việc của bạn nhé.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn nên thực tế hóa những kế hoạch của mình, thay vì mơ mộng viển vông, thiếu thực tế. Khi bạn có thể tỉnh táo để đưa ra các ý tưởng, lập dự án cụ thể, bạn sẽ thực hiện chúng dễ dàng và hiệu quả hơn rất nhiều đấy.

Cự Giải (21/6-22/7)

Quan điểm mới mẻ, khác biệt của Cự Giải đang giúp bạn hoàn thành nhiều công việc hơn. Hãy san sẻ những điều bạn ấp ủ với mọi người, bạn sẽ thấy mình hạnh phúc hơn rất nhiều đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Niềm đam mê du lịch của bạn cần được đáp ứng ngày hôm nay, Sư Tử. Hãy bắt đầu lên kế hoạch cho một cuộc phiêu lưu mới mẻ, bạn sẽ thấy lịch trình của mình mang lại thật nhiều tiếng cười, niềm vui.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Sự linh hoạt và sẵn sàng thuận theo dòng chảy rất hữu ích với Xử Nữ hôm nay. Bạn không gặp bất cứ trở ngại nào để có thể làm mới mình và đem đến thật nhiều giá trị tích cực cho bản thân lẫn mọi người.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp đang ở trong một giai đoạn tuyệt vời. Dường như bạn đã sẵn sàng để đạt được những bước tiến lớn trong tương lai. Hãy để năng lượng tích cực này dắt lối, đem lại cho bạn thật nhiều tự tin nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Sự ngưỡng mộ của ai đó đối với Nhân Mã có thể chỉ là tâng bốc, bạn chưa chắc đã đạt được cái tầm mà họ đề cao bạn, nhưng họ không cố tình giả dối để vụ lợi. Họ chỉ muốn bạn vui mà thôi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hãy thoải mái bỏ qua những gì người khác đánh giá nhé, Ma Kết. Hãy sống đúng với bản chất của bạn và làm tốt mọi thứ trong khả năng, bạn sẽ thấy mỗi phút giây đều mang lại những giá trị tích cực.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Các thành viên mới trong nhóm của Bảo Bình mang lại năng lượng mới thật tích cực. Vì vậy đã đến lúc phát triển bản thân, làm mới mình bằng chính tinh thần tập thể đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Năng lượng của Song Ngư có thể gây ra cho bạn một số vấn đề trong công việc, trừ khi bạn giảm tốc độ. Hãy dung hoà cái tôi với mọi người nữa nhé.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga