Xử Nữ bước vào một giai đoạn may mắn, khi mọi thứ vào đúng vị trí của nó. Nhờ thế, bạn tìm thấy niềm vui và sự hứng khởi, cũng như có thêm động lực để tiến bước.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Hãy cho mình một cơ hội để nghỉ ngơi và cho người khác cơ hội để giúp đỡ bạn ngày hôm nay nhé. Chia nhỏ những nhiệm vụ của mình ra là cách để tất cả có một ngày hiệu quả.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Một ngày để Kim Ngưu dành thời gian cho bản thân. Nếu bạn không sẵn sàng, đừng gượng ép mình kết nối với những người khác. Lắng nghe cảm xúc nội tâm thực sự quan trọng ngày hôm nay.

Song Sinh (21/5-20/6)

Xây dựng kết nối với những nhân vật mới mẻ giúp bạn có được những đặc quyền thú vị trong ngày hôm nay. Đừng bỏ lỡ cơ hội để xây dựng những tương tác mới thực sự ý nghĩa và giá trị nhé.

Cự Giải (21/6-22/7)

Hôm nay là một ngày để Cự Giải kiểm soát và hướng mọi thứ đi đúng hướng. Đừng lo lắng về việc bạn sẽ làm thế nào để có thể làm chủ được mọi tình thế. Sự tự tin giúp bạn giải quyết tất cả.

Sư Tử (23/7-22/8)

Nếu Sư Tử đang tìm kiếm một dấu hiệu cho thấy bạn đang trưởng thành và tiến bộ hơn, hãy chỉ đơn giản là nhìn vào gương. Bạn sẽ thấy mình đã thay đổi thế nào về mặt cảm xúc, hình thức, và như thế, bạn biết mình đã lớn khôn lên rất nhiều.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Hãy yêu cầu sự giúp đỡ bạn cần ngày hôm nay nhé, Thiên Bình. Cứ yên tâm rằng bạn có thể nhận được nhiều hơn những gì mà bạn đã mong đợi. Nhờ thế, bạn giải quyết mọi công việc dễ dàng hơn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nếu Bò Cạp thấy một người bạn nào đó đang có những thay đổi trong đời sống, hãy cho họ biết rằng bạn thực sự chú ý đến họ và trân trọng điều đó. Thái độ tích cực của bạn sẽ là động lực cho đối phương.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Một ngày để phân loại, sắp xếp và thanh lọc. Nếu bạn cảm thấy ai đó không còn phù hợp làm bạn của mình, đã đến lúc nói lời chia tay. Đừng để những mối quan hệ không còn cần thiết làm tổn thương bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Một trong những công cụ có giá trị nhất của Ma Kết đang trở nên han gỉ, đó chính là bản năng của bạn. Hãy sử dụng nó một lần nữa sao cho thật hiệu quả nhé. Bạn sẽ không phải hối tiếc.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đã đến lúc Bảo Bình cần phải loại bỏ những năng lượng hoặc ký ức xấu. Hãy hướng về tương lai và không nhìn lại quá khứ, bởi những chuyện đã đi qua, sao bạn có thể thay đổi được chứ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư là người may mắn, vậy thì hãy nhìn cuộc sống của bạn như một người ngoài cuộc, bạn sẽ trân trọng nó nhiều hơn. Đừng lúc nào cũng chỉ nghĩ về những điều tiêu cực.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga