Thất bại không phải là một điều gì đó quá đáng sợ với Nhân Mã. Bạn luôn luôn có quan điểm rằng không thử, không biết kết quả. Vậy thì đã đến lúc cần tự tin dấn bước để thử sức.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn không nên tùy tiện đưa ra những cam kết mà mình khó thực hiện được. Tốt nhất là hướng đến chất lượng, thay vì số lượng ngày hôm nay.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Trong công việc, nhất là trong các mối quan hệ hợp tác, quá độc đoán không mang lại hiệu quả. Kim Ngưu nên học cách lắng nghe và sẵn sàng chia sẻ quan điểm.

Song Sinh (21/5-20/6)

Muốn một công việc nào đó đạt được kết quả như ý, Bạn cần kiên trì, đừng vội buông bỏ. Cái đích có thể ở xa bạn, nhưng như thế không có nghĩa bạn không thể đạt được.

Cự Giải (21/6-22/7)

Kể cả mối quan hệ có tốt đẹp đến mấy, Cự Giải cũng đừng đặt cược 100 % vào đó. Hãy luôn luôn chủ động để không bao giờ bị phụ thuộc trong mọi tình huống.

Sư Tử (23/7-22/8)

Nhưng nỗi đau trong quá khứ có thể ngăn cản Sư Tử có cái nhìn sáng suốt hơn về những vấn đề đang diễn ra trong cuộc sống. Đã đến lúc cần buông bỏ nó để hướng tới hiện tại và sống tích cực hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Nỗi lo lắng, bất an của Xử Nữ lớn dần ngày hôm nay. Tuy nhiên, chúng có thể là nỗi lo vô cớ. Hãy sống an nhiên, vui vẻ và đừng băn khoăn nhiều nhé.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Không phải lúc nào những cảm xúc của Thiên Bình cũng tích cực. Cuộc sống là vậy! Quan trọng là chấp nhận nó và luôn luôn tìm cách để điều chỉnh cảm xúc theo hướng tích cực hơn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Một số cảm xúc tiêu cực sẽ gõ cửa nhà bạn hôm nay, Bò Cạp. Hãy cố gắng đẩy lùi nó bằng những suy nghĩ tích cực và vận động thoải mái. Tinh thần tốt rất quan trọng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Ma Kết (22/12-19/1)

Sự sáng tạo của Ma Kết trở thành chìa khóa cho mọi thành công ngày hôm nay. Đây là thời gian cho những biến chuyển tích cực trong công việc, giúp bạn ghi điểm với cấp trên.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Kể tiểu nhân nào đó có thể làm tổn thương Bảo Bình vì những trò vặt vãnh. Hãy chú ý, đề phòng để tránh bị ảnh hưởng nhé, Bảo Bình. Học cách bảo trọng thì hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Những thay đổi bất ngờ phút cuối có thể gây nên sự gián đoạn, nhưng đừng vì thế mà mất đi sự kiên nhẫn. Chỉ cần bạn nhẫn nại, mọi việc sẽ tốt thôi Song Ngư.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga