Sức mạnh của tập thể có thể rời non, lấp biển đấy Xử Nữ. Hãy làm những gì cần thiết để một nhóm lành mạnh trở nên năng động, hoạt động hiệu quả hơn nhé.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Ai đó đang mắc kẹt trong những tình huống khó khăn, rõ ràng bạn nhìn thấy điều đó. Đừng mắc phải những sai lầm tương tự như họ và hối hận nhé!

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Mạng xã hội của Kim Ngưu đang cần nạp lại năng lượng, hãy cho tất cả cơ hội xích lại gần nhau hơn ngày hôm nay nhé. Đừng vì bận rộn, hối hả mà quên đi những mối quan hệ quan trọng của mình.

Song Sinh (21/5-20/6)

Hôm nay, Bạn cần ít nhất một mục tiêu để vươn tới. Hãy chắc chắn là bạn hoàn thành ít nhất một việc gì đó, thay vì ngồi ỳ ra và chờ thời gian trôi qua một cách thụ động.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải cần đến một dấu hiệu cho thấy bạn đang làm đúng ư? Hãy nhìn vào gia đình, bạn bè để biết được những cảm xúc thực sự của mình và biết mình cần làm gì thời gian tới.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thiết lập các ưu tiên của bạn càng sớm càng tốt ngày hôm nay nhé Sư Tử. Bạn nên cố gắng tập trung vào một hướng, thay vì mỗi lúc thay đổi một lựa chọn và làm bản thân bối rối.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình cần cố gắng để cởi mở hơn về những khía cạnh khác nhau của đời sống. Bạn sẽ tìm được sự hỗ trợ nếu mở lòng nhiều hơn, sẵn sàng lắng nghe phản hồi nhiều hơn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp sẽ vươn tới những vì sao ngày hôm nay và tự tin có thể làm nên những điều to tát cho chính mình. Đừng nghĩ ngắn, hãy mở rộng tầm nhìn ra nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã cố gắng hết sức mình để thể hiện khả năng, không phải vì mục đích thu hút sự chú ý người khác, mà chỉ để chứng tỏ bản thân. Bạn muốn cho thấy mình không như ai đó nghĩ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Trái tim đầy mạnh mẽ của Ma Kết thôi thúc bạn làm việc thật chăm chỉ, hướng tới mục tiêu. Đương nhiên điều đó không có nghĩa bạn sẽ trở nên độc đoán và kiêu ngạo. Bạn chỉ là đang cố gắng vượt qua những khuyết điểm của mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn sẽ khó có được thành công nếu không nghiêm túc với công việc mà chỉ hy vọng chọn đường tắt nhanh chóng. Hãy giải quyết mọi trách nhiệm được giao thật nghiêm túc và có cái nhìn thực tế hơn với mọi vấn đề, Bảo Bình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Điều từng là vướng mắc to lớn giờ trở nên không thành vấn đề với Song Ngư. Đừng thiếu dũng khí, đó là cách tốt nhất để bạn có được lựa chọn hiệu quả cho mình ngày hôm nay.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga