Sự hài hòa hiện diện khi Thiên Bình nghĩ đến những điều tốt nhất của mọi người, kể cả người xa lạ. Sự ích kỷ có thể khiến mối quan hệ rạn nứt và làm bạn tổn thương đấy.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Nguồn năng lượng của bạn ngày hôm nay tràn đầy cơ thể, cho phép bạn thoải mái làm điều mình muốn. Đây chính là cơ hội tốt để bạn "bung lụa", vươn tới những mục tiêu cao nhất. Đừng phí thời gian.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Không có lý do gì để Kim Ngưu phải vội vàng ngay bây giờ, bất kể người khác nói gì. Cứ làm điều bạn thích, dành thời gian cho điều bạn quan tâm để có một ngày thật vui vẻ, ý nghĩa nhé.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn không thể lúc nào cũng nắm tay từ tối đến sáng, cũng không thể kiểm soát ai đó trong tầm mắt mình. Nới lỏng sự kiềm tỏa, cho bản thân và đối tác thời gian, không gian để làm điều cả hai phía muốn.

Cự Giải (21/6-22/7)

Đây là lúc để Cự Giải chứng tỏ năng lực của mình. Đừng quên cho mọi người thấy bạn có thể làm gì trước những áp lực của cuộc sống. Tự tin là bước đầu tiên để bạn vượt qua trở ngại.

Sư Tử (23/7-22/8)

Nếu bạn muốn tán tỉnh ai đó, đừng ngần ngại, hôm nay là cơ hội tốt cho bạn. Tự tin chinh phục trái tim người bạn âm thầm yêu mến nhé, họ sẽ mang đến cho bạn những hồi đáp đầy bất ngờ đấy Sư Tử.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đừng để một mối quan hệ nào đó tan vỡ vì tiền nhé, Xử Nữ. Bạn có thể tìm ra một thỏa hiệp ổn nhất cho hai phía, thay vì để đồng tiền chi phối tất cả và làm sứt mẻ tình cảm.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Sẽ thật tuyệt vời nếu Bò Cạp hy sinh một chút thời gian của mình cho người khác. Đừng lúc nào cũng chỉ chăm chăm cho bản thân mà quên đi những người đã luôn yêu thương bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Cấp trên dường như đang cằn nhằn, khó chịu với bạn đấy Nhân Mã, nhưng hãy phớt lờ họ và tập trung vào công việc của mình. Khi bạn làm tốt, chẳng ai trách móc được bạn đâu.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết xứng đáng được nghỉ ngơi và hôm nay có thể là ngày hoàn hảo cho điều đó. Nạp năng lượng thể chất, dành thời gian cho gia đình giúp bạn vui vẻ, bình tâm và hạnh phúc hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Trở nên quá tự mãn, ngạo mạn với thành quả của mình không phải là điều khôn ngoan cho sự phát triển công việc của bạn, Bảo Bình. Nên học cách khiêm tốn, học hỏi để phát triển bản thân thì hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Một ngày tuyệt vời của Song Ngư khi nhận được nhiều hỗ trợ, giúp sức tuyệt vời. Đây là ngày của sự nỗ lực tập thể đấy, đừng ngại chung tay, thể hiện tinh thần đồng đội nhé.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga