Hơn ai hết, Thiên Bình là người kiểm soát cuộc sống của mình. Thế nên, đừng để ai thay bạn đưa ra những quyết định quan trọng, làm bạn phải nghĩ ngợi. Khi bạn tỏ rõ quyết tâm, mọi người đều tôn trọng bạn.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Chẳng ai thích những lời chỉ trích, nhưng mọi người đều cần phải nghe những lời như vậy để trưởng thành hơn và thay đổi mình theo chiều hướng tích cực. Bạn không là ngoại lệ. Sau đó, nếu ai góp ý với bạn thì hãy kiên nhẫn lắng nghe nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu nên từ bỏ một trong những mong muốn bạn ấp ủ từ lâu để tập trung vào việc tạo ra những điều mới mẻ, tươi sáng và thực tế hơn cho cuộc sống của mình nhé. Đừng mơ mộng quá xa vời.

Song Sinh (21/5-20/6)

Các thông tin thiết thực là thứ duy nhất bạn nên tìm hiểu từ ngay lúc này nhé. Đừng mất thời gian cho những thông tin vô bổ và chỉ làm bạn đau đầu thêm. Những giải pháp thực tế, phù hợp với những rắc rối bạn đang rơi vào rất cần kíp đấy.

Cự Giải (21/6-22/7)

Các hoạt động nhóm rất quan trọng ngày hôm nay nếu như Cự Giải muốn giải quyết công việc hiệu quả. Tuy nhiên cũng nên bảo vệ quan điểm cá nhân và làm những gì mà bạn hiểu là đúng, thay vì theo tâm lý đám đông nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tình bạn, cụ thể là một mối quan hệ bạn bè đặc biệt nào đó sẽ tạo cảm hứng cho Sư Tử, thôi thúc bạn làm những điều gì bạn cho là tốt nhất cho bản thân mình. Đây là ngày để vinh danh tình bạn ấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ nên tập trung vào những điều gây thiện cảm cho bạn nhất, khiến bạn thích thú nhất ngày hôm nay. Đừng mất quá nhiều thời gian cho các mối quan hệ và rồi bỏ lỡ mong muốn riêng, nếu không, bạn sẽ thấy mình rất tiếc nuối đấy.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Tất cả những điều Bò Cạp cần phải làm ngày hôm nay chỉ là dõi theo bản năng mách bảo. Chúng chính là hòn đá tảng, giúp bạn đưa ra các lựa chọn phù hợp cho chính mình thay vì chịu tác động của bất cứ ai khác. Bản lĩnh, vững vàng lên nào.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mọi thứ thể hiện như nó vốn có, vì thế đừng mất thời gian cố gắng thay đổi chúng để làm gì, Nhân Mã, bạn sẽ thêm mệt mỏi. Đôi khi, tiếp nhận những yếu điểm, những sai lầm là cách để bạn thay đổi mình theo hướng tích cực hơn thay vì bảo thủ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Chẳng có lý do gì Ma Kết phải lo lắng, sợ hãi, sau tất cả những gì bạn đã nỗ lực làm suốt thời gian vừa qua. Các kế hoạch cẩn trọng bạn lập ra đang dần mang lại kết quả tốt mà bạn trông đợi đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Rõ ràng Bảo Bình đã thấy những việc cần phải làm, vậy thì còn chần chờ gì? Hay tại bạn không tin vào mình? Hãy sẵn sàng bước đi, chẳng có lý do gì để bạn trì hoãn kế hoạch cá nhân thêm bất cứ phút giây nào nữa đâu.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư cần phải chú ý đến những khái niệm đã được minh chứng bởi thực tế, theo sự thử thách của thời gian. Đừng cố gắng đi tắt đón đầu và rồi vấp ngã vì chính sai lầm của mình nhé. Đôi khi chậm mà chắc thì vẫn hơn.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga