Thiên Bình đừng ngại ngần cho mọi người thấy bạn luôn sẵn sàng bảo vệ quan điểm cá nhân, thay vì dễ dàng để bất cứ ai lấn lướt nhé. Chỉ khi bạn tự tin vào vai trò của mình, bạn mới có thể giải quyết mọi việc thật hiệu quả.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Đây không phải ngày cho những cuộc kiểm nghiệm gắt gao, căng thẳng. Tốt nhất là nên để nó sang thời điểm khác, khi bạn có đủ kiên nhẫn. Gạt những chuyện đó ra khỏi đầu óc và tập trung cho việc cá nhân thì hơn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Sẽ không khó để Kim Ngưu kết bạn với mọi người hôm nay, bởi giá trị của bạn được đánh giá cao, bạn được mọi người chào đón và yêu mến. Đừng bỏ lỡ cơ hội để xây dựng những mối quan hệ mới mẻ và ý nghĩa nhé.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn đừng thể hiện bạn nghi ngờ những gì mình đang làm hôm nay, ngay cả khi đó là sự thật. Hãy tập trung vào công việc của bản thân và làm tốt nó bằng mọi khả năng, nếu bạn muốn có được lòng tin của mọi người.

Cự Giải (21/6-22/7)

Dường như Cự Giải sẽ dành khá nhiều thời gian của ngày hôm nay cho việc mơ mộng, nhưng bạn xứng đáng với điều đó. Hãy để đầu óc được bay nhảy ra khỏi địa hạt quen thuộc và chỉ tập trung vào những gì bạn có thể, trong khả năng mà thôi.

Sư Tử (23/7-22/8)

Không phải ai cũng sáng tạo như Sư Tử, vì vậy, hãy thận trọng với những người muốn ăn cắp ý tưởng của bạn. Tốt nhất là giữ kín những thông tin cá nhân, bởi nhờ thế, bạn đỡ phải lo lắng nhiều.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Các vấn đề trong mối quan hệ đang ảnh hưởng đến tâm trạng của Xử Nữ hôm nay. Hãy dành một chút không gian cho chính mình, thay vì cứ bận tâm quá nhiều đến những chuyện không liên quan tới bạn nhé.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đừng lúc nào cũng đóng khung trong diện mạo khô cứng nhé Bò Cạp. Hãy để cho cái tôi nghịch ngợm của bạn được thể hiện một chút hôm nay. Nhờ thế, bạn sẽ vui vẻ, hạnh phúc hơn rất nhiều đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã không cần phải lo lắng quá nhiều về những chuyện nhỏ nhặt hôm nay. Hãy nghĩ về những việc trong khả năng của mình và tận hưởng niềm vui với điều đó. Cuộc sống của bạn nhờ thế sẽ ý nghĩa hơn đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Lòng chân thành, sự tử tế là chìa khóa giúp Ma Kết gần gũi mọi người ngày hôm nay. Nếu bạn thấy ai đó khó khăn, hãy nhiệt thành hỗ trợ họ nhé. Tấm chân tình của bạn sẽ được ghi nhận và yêu quý.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Ngay cả với người mình không thích, Bảo Bình cũng hãy thể hiện sự tử tế của mình. Họ cũng đáng được tôn trọng, phải không nào? Đừng hành xử ích kỷ và khiến chính bản thân bối rối sau này.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đã đến lúc Song Ngư thưởng cho mình một chút, sau quãng thời gian vất vả vừa qua. Bạn hoàn toàn xứng đáng được nghỉ ngơi, thư giãn và nạp năng lượng, thay vì tiếp tục lao đầu vào công việc như hiện tại đấy.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga