Thiên Bình đừng ngạc nhiên nếu mọi người quay sang bạn để tìm câu trả lời, ngay cả khi bạn không biết họ. Đây chính là ngày mà sự sáng suốt, thông tuệ của bạn giúp ích rất nhiều cho những người xung quanh đấy.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Nếu bạn chưa tham gia vào bất kỳ cuộc thử thách, cạnh tranh nào trong hôm nay, hãy tự tin nhé, bạn sẽ giành chiến thắng. Chỉ cần đủ can đảm "xắn tay áo lên", bạn sẽ thấy mọi thứ không hề khó.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu buộc phải đối phó với một kẻ kiêu ngạo, khiến bạn bực dọc, nhưng may mắn mọi thứ không khó như bạn nghĩ. Khéo léo ngoại giao một chút, mọi việc sẽ lại ổn thôi.

Song Sinh (21/5-20/6)

Với mọi việc diễn ra hôm nay, Bạn có thái độ cố chấp. Điều này mang đến một số kết quả khiến bạn buộc phải suy nghĩ một chút đấy.

Cự Giải (21/6-22/7)

Nếu Cự Giải đang không có kế hoạch cụ thể thì đã đến lúc bạn cần phải chụm đầu vào với mọi người để lập kế hoạch rồi. Đừng lười hợp tác nhé, không phải chuyện gì bạn cũng có thể tự xử lý đâu.

Sư Tử (23/7-22/8)

Hôm nay, mặt trời chiếu soi sáng hơn một chút và lòng bạn cũng nhẹ đi một chút. Sau những ưu phiền, dường như bạn thấy mọi việc trở nên dễ dàng hơn, thoải mái hơn rất nhiều.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Giảm bớt mọi thứ và tập trung sức mạnh trí não của bạn để đạt được mục tiêu quan trọng ngày hôm nay nhé Xử Nữ. Đừng để đầu óc phân tâm vào những chuyện lặt vặt, khiến bạn lãng phí tài nguyên.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đừng làm mờ ranh giới giữa công việc và tình cảm cá nhân nhé Bò Cạp, ngay cả khi bạn thích sếp của mình. Công tư phân minh sẽ khiến bạn không phải đau đầu sau này.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã có thể cảm thấy mình đã sẵn sàng chấp nhận nhiều rủi ro hơn nhưng sự thật chưa phải vậy. Dường như bạn vẫn chưa lường hết những rắc rối có thể xảy ra và chưa chuẩn bị đủ để đối phó.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết nên chú ý đến việc nắm giữ những gì bạn có ngày hôm nay. Cần đề phòng việc chia sẻ tài nguyên của bạn, đừng quá thoáng tính và suy nghĩ đơn giản, nếu không, bạn có thể gặp rắc rối.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Sự sáng tạo đang bùng nổ tích cực trong bạn ngày hôm nay. Sử dụng nó để cổ vũ người khác, cho họ thêm nghị lực hoàn thành công việc. Điều đó cũng đem đến vô vàn cảm hứng tích cực cho bạn đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay, Song Ngư tràn đầy năng lượng tích cực và cái tôi của bạn rất lớn - theo một cách tích cực. Thế nên, đừng bỏ phí chúng một phút giây nào nhé, hãy tỏa sáng rực rỡ trước mọi người.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga