Hôm nay mang đến cho Thiên Bình một nguồn năng lượng tưởng như vô tận, khiến bạn tin bản thân có thể hoàn tất bất cứ mục tiêu nào. Tuy suy nghĩ này không sai nhưng nó cũng không hoàn toàn đúng bởi dù tinh thần bạn phấn chấn đến đâu, thời gian và sức khỏe chỉ có hạn. Hãy cẩn thận để tránh tự hủy hoại chính mình nhé!

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Tác động trong công việc cũng như cuộc sống gia đình diễn ra vào hôm nay có ảnh hưởng rất lớn đến bạn. Công việc hiện tại không giảm về số lượng, thậm chí đang có chiều hướng gia tăng.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Nếu đã không thích ai đó, bạn sẽ không ngừng xem thường họ. Tuy đây là suy nghĩ riêng tư nhưng nó lại quyết định rất lớn đến cách hành xử của bạn trong công việc.Việc biết mình biết ta là đúng nhưng để đạt được sự tôn trọng của cả một tập thể, hãy học cách cư xử công bằng.

Song Sinh (21/5-20/6)

Trong khi công việc vẫn chưa hoàn tất, Bạn tốt nhất hãy cứ duy trì mọi vấn đề nội bộ gia đình trong trạng thái như cũ. Đừng cố gắng giải quyết yên ổn cả hai phía bởi nếu không cẩn thận, bạn có thể sẽ phá hủy tất cả đấy.

Cự Giải (21/6-22/7)

Nổi tiếng là chòm sao hiền hòa và nhân từ nhưng vào những trường hợp cần thiết, Cự Giải cũng có thể trở nên "dữ dằn" và "khó chịu" như bất cứ ai. Thời điểm này tâm tính của bạn khá nhạy cảm nên để tránh hối tiếc trong tương lai, bạn nên hạn chế giao tiếp xã hội.

Sư Tử (23/7-22/8)

Khi giúp đỡ ai đó thoát khỏi khó khăn, Sư Tử sẽ bất ngờ cảm nhận được một món quà thú vị. Sau đó, cơ thể bạn tràn đầy niềm phấn khởi và hạnh phúc cũng như tự tin hơn với vai trò của bản thân trong cuộc đời này.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Trí tưởng tượng phong phú cộng với những hành động được cân nhắc kỹ sẽ đưa Xử Nữ bay xa trong hôm nay. Mọi người sẽ không khó chịu khi làm việc dưới quyền chỉ huy của bạn đâu bởi họ thừa biết bạn thông minh và tài năng như thế nào.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp cần lập tức thực hiện những thay đổi về mặt tinh thần nếu còn nghĩ đến các mục tiêu cuộc đời đã đặt ra. Đừng suy nghĩ quá nhiều mà hãy bắt tay vào làm ngay. Nếu gặp vấn đề không quá phức tạp thì hãy tự mình giải quyết, đừng nghĩ bản thân vô dụng mà suốt ngày phụ thuộc vào người khác nữa.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nếu đã yêu, các Nhân Mã tốt nhất đừng suốt ngày tìm kiếm lỗi của người ấy nữa. Hãy thử đặt mình vào tình cảnh của người ấy để có thể thấu hiểu và thông cảm hơn. Hơn hết, hãy cố tránh tranh cãi vì hành động này không chỉ có hại cho sức khỏe mà còn có thể gây ra những rạn nứt không mong muốn trong mối quan hệ giữa hai người.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết sẽ phải đau đớn chứng kiến sự ra đi của ai đó mà bạn không hề muốn buông tay. Đừng quá suy sụp bởi đó chính là lý lẽ của cuộc sống mà không ai có thể tránh khỏi. Thời điểm này công việc quá tất bật nên nếu có thể, bạn hãy cố gắng đảm đương nhiều trọng trách cùng một lúc.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay là một trong số ít những ngày Bảo Bình cảm thấy nét quyến rũ và thanh lịch có thể mang lại một lợi ích nhất định nào đó. Hãy tập trung đầu tư nhiều hơn cho vẻ ngoài và bạn sẽ nhận được những phần thưởng xứng đáng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tính bướng bỉnh của Song Ngư lại bắt đầu xuất hiện và gây khó chịu cho mọi người xung quanh. Không còn cách nào khác, bạn cần phải thay đổi bằng cách tập trung lắng nghe hướng dẫn cũng như lời khuyên của cấp trên lẫn đồng nghiệp. Dù bản thân cảm thấy không đồng ý đến mức nào đi chăng nữa, ít nhất trong ngày hôm nay, hãy im lặng!

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga