Thiên Bình có nhiệt tình, háo hức, tuy nhiên cần xác định xem công việc của bạn có mang lại hiệu quả như mong đợi hay không. Đừng đổ sức và rồi cảm thấy hối tiếc vì mọi thứ không được như ý.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Nếu bạn đứng trước những tình thế khó khăn, hãy suy nghĩ kỹ để lựa chọn điều gì có lợi hơn cho mình về lâu dài. Đừng chỉ tính cái lợi trước mắt, bạn có thể gặp phiền toái sau này.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu cần thời gian để xem xét những vấn đề mình đang gặp phải, đặc biệt liên quan đến chuyện tình cảm. Đừng hời hợt và cho qua chuyện, nếu không mọi thứ sẽ còn rắc rối hơn sau này.

Song Sinh (21/5-20/6)

Dường như bạn ngày hôm nay thiếu đi một chút can đảm, bạn có xu hướng nhượng bộ hơn đối đầu. Có những việc bạn nên quyết liệt hơn đấy.

Cự Giải (21/6-22/7)

Hôm nay cho Cự Giải cơ hội gặp gỡ một nhân vật nào đó rất nhiệt tình, thú vị và sẵn lòng giúp đỡ bạn. Chính vì thế, bạn có thêm động lực và nỗ lực trong cuộc sống.

Sư Tử (23/7-22/8)

Kết quả Sư Tử mong đợi ngày hôm nay có thể đi chệch hướng so với mong muốn của bạn, tuy nhiên, đừng vì thế mà mất lòng tin. Sự kiên định có thể đem lại cho bạn những thành quả bất ngờ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đây là ngày của yếu tố tinh thần với Xử Nữ. Hãy chăm sóc cảm xúc của trái tim, lắng nghe những gì bạn mong đợi, thay vì chỉ tập trung cho công việc.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Dù là việc lớn hay nhỏ, Bò Cạp ngày hôm nay nên có tinh thần sẵn sàng để thay đổi. Đừng lúc nào cũng đi theo lối mòn và rồi cảm thấy mất hứng khởi nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Sự kiên nhẫn là chìa khóa của Nhân Mã ngày hôm nay. Nên nhìn nhận mọi việc ở góc độ tổng thể thay vì tiểu tiết và nóng vội đưa ra những quyết định sai lầm.

Ma Kết (22/12-19/1)

Sự cạnh tranh với ai đó có thể là vấn đề của Ma Kết hôm nay. Hãy nhẫn nại và khéo léo hơn trong ứng xử, đừng chỉ nóng giận nói lời mất khôn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thay vì nóng giận, Bảo Bình nên thuyết phục đối phương bằng những quan điểm của mình. Để họ tin bạn không dễ, nhưng điều đó cho thấy kỹ năng ngoại giao của bạn tốt thế nào.

Song Ngư (19/2-20/3)

Sự phụ thuộc sẽ khiến Song Ngư mất tính chủ động quen thuộc trong cuộc sống. Hẳn nhiên phụ thuộc một chút cũng không có gì xấu, nhưng nếu bạn mất đi quyền chủ động và rơi vào thế lệ thuộc, điều đó là sai lầm.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga