Đời sống cân bằng, thoải mái quen thuộc dường như đã bị thay đổi hoàn toàn và khiến cho bạn cảm thấy vô cùng stress. Tuy nhiên nếu bạn biết cách điều chỉnh và cố gắng giữ tâm trạng tốt thì tất cả sẽ sớm ổn thỏa thôi, đừng nóng nảy nhé, Thiên Bình.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Giúp đỡ mọi người xung quanh là cách để bạn có một ngày ý nghĩa. Khi bạn giúp đỡ mọi người thì bạn cũng sẽ nhận được những phần thưởng giá trị, chính là sự biết ơn về sự quý mến chân thành từ mọi người xung quanh, Dương Cưu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đừng ngại ngần lên tiếng đề nghị giúp đỡ ngày hôm nay. Sự bướng bỉnh không giúp bạn có được sự hỗ trợ cần thiết. Đôi khi học cách nhún nhường và chấp nhận những yếu điểm của mình cũng sẽ giúp bạn trưởng thành hơn, Kim Ngưu.

Song Sinh (21/5-20/6)

Nếu điều ai đó nói, cách ai đó làm cho bạn bị tổn thương thì đừng cứ im lặng mãi như thế, Song Sinh. Hãy lên tiếng làm rõ vấn đề về để bản thân lẫn đối phương không rơi vào những tình huống khó xử nhé.

Cự Giải (21/6-22/7)

Mọi người luôn trông đợi ở Cự Giải sự hỗ trợ, sự đóng góp ý tưởng, quan điểm cá nhân. Ngày hôm nay cũng là một ngày như thế, khi mọi người đang rất mong đợi những sự quan tâm và sẻ chia của bạn đấy. Đừng khiến họ thất vọng.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tiếng nói khe khẽ từ trực giác, bản năng sẽ cố gắng truyền đạt đến bạn một thông điệp quan trọng gì đó. Hãy chậm lại để lắng nghe trước khi có quyết định cần phải làm gì ngày hôm nay, Sư Tử.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đừng giục giã mọi người, Xử Nữ. Không phải ai cũng có thể đạt tốc độ nhanh như bạn, thế nên hãy kiên nhẫn đối với họ. Sự hối hả, nói những lời căng thẳng đối với họ đâu có ích gì trong những lúc này.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Sáng tạo lên nào, Bò Cạp, nhờ thế mỗi một phút giây của đời sống tình cảm trở nên ý nghĩa và thú vị hơn rất nhiều ngày hôm nay. Thay đổi thói quen đời thường bằng chút sáng tạo chính là những gì mà bạn cần "nêm nếm" cho tâm hồn mình lúc này.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Một câu chuyện tưởng chừng như nhạt nhẽo, vô vị hóa ra lại ẩn chứa những thông điệp vô cùng thú vị ngày hôm nay, Nhân Mã. Vậy thì hãy lắng nghe với một chút thận trọng và kiên nhẫn nhé, bạn sẽ tìm tòi được những thông tin giá trị.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tự tin vượt chướng ngại vật là cách tốt nhất để Ma Kết có một ngày làm việc hiệu quả hôm nay. Khi bạn dấn bước với thái độ lạc quan và vững vàng thì chẳng gì có thể làm khó bạn được đâu

Bảo Bình (20/1-18/2)

Cần suy nghĩ một cách kỹ lưỡng về những giá trị nhân văn trong con người bạn, thay vì sống bản năng. Cân bằng giữa yếu tố thực tế và tấm lòng trắc ẩn nơi con người bạn là cách để bạn hành xử trưởng thành và bản lĩnh, Bảo Bình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Liệu có phải bạn đã quá phung phí sự quan tâm, yêu mến của mình dành cho mọi người mà quên đi mất việc cần phải quan tâm nhiều tới bản thân hay không, Song Ngư. Đây là ngày để chấn chỉnh việc đó và sống thực với chính mình.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga