Giúp đỡ người khác thực sự là công việc quan trọng và cần thiết ngày hôm nay, Thiên Bình. Dù bận rộn đến mấy, đừng quên dành thời gian cho những người xung quanh nhé. Họ rất mong đợi sự hỗ trợ từ bạn.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Sức khỏe đóng vai trò quan trọng với bạn hôm nay. Đây cũng là mối bận tâm lớn nhất của bạn. Vì thế, nên lắng nghe các tín hiệu cơ thể mách bảo và kịp thời lưu tâm.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đừng quá lo lắng cho người khác đến mức quên mất chính mình ngày hôm nay nhé Kim Ngưu. Đây là ngày để bạn đặt bản thân lên vị trí trọng tâm và học cách yêu thương chính mình.

Song Sinh (21/5-20/6)

Thay vì lo lắng quá nhiều bởi những chuyện nhỏ nhặt, hôm nay, Bạn nên giữ tâm lý thăng bằng, ổn định và tránh cả nghĩ. Cảm xúc tích cực mang lại niềm vui cho bạn đấy.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải cảm thấy như thể ai đó không thật tình như bạn nghĩ, điều này khiến bạn tốn nhiều tâm sức để có thể tương tác và hiểu họ hơn. Bạn cần giữ tâm lý bình tĩnh và kiên nhẫn hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Điều gì đó khiến Sư Tử không hài lòng một chút nào, nhưng đừng biến nó thành cơ hội để bạn buôn chuyện phiếm và làm tổn thương người khác. Tốt nhất là giữ im lặng và tập trung vào công việc của mình thôi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Một ngày để Xử Nữ thử các phương pháp mới, làm mới cuộc sống và bản thân. Một chút thay đổi sẽ mang lại những giá trị tích cực hơn bạn nghĩ đấy.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Những cảm xúc tiêu cực như lo lắng, mệt mỏi xuất hiện, mang đến cho Bò Cạp một ngày không dễ chịu lắm. Nếu có thể, hãy tăng cường tương tác với mọi người để tìm kiếm sự hỗ trợ về tinh thần nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Việc Nhân Mã làm khiến một số người cảm thấy khó hiểu, không biết vì sao bạn lại làm như vậy. Có lẽ bạn sẽ cần thời gian để giải thích cho họ rõ hơn về việc làm của mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Có vẻ như Ma Kết ngày hôm nay không đủ bình tĩnh để giải quyết mọi việc. Bạn nóng lòng dàn xếp mọi thứ theo ý mình nhưng quên mất không phải mọi việc lúc nào cũng dễ dàng như thế. Có lẽ bạn cần thời gian để sắp xếp mọi thứ ổn thỏa hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chi tiêu tiết kiệm là lời khuyên dành cho bạn ngày hôm nay đấy, Bảo Bình. Nên có sự tính toán kỹ lưỡng trước khi xuống tiền, bởi chi tiêu phóng tay có thể gây rắc rối cho bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Cả nể và nhún nhường không phải là điều bạn nên làm hôm nay, Song Ngư, nhất là trong các mối quan hệ cá nhân. Bạn cần rạch ròi giữa tình cảm và lý trí, tránh để những chuyện không hay xảy ra chỉ vì tình thân.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga