Thiên Bình cần học cách sử dụng thời gian hiệu quả để thư giãn, tận hưởng cuộc sống. Đừng quên rằng không phải lúc nào bạn cũng vội vàng được đâu.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn nên giải quyết công việc hôm nay với thái độ bình tĩnh, cẩn trọng. Tiết kiệm năng lượng của mình bằng cách ngồi lại, quan sát những việc đang xảy ra, chọn cho mình một giải pháp phù hợp nhất. Như vậy, bạn vừa xử lý mọi chuyện đơn giản, hiệu quả, mà không tốn quá nhiều công sức.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hôm nay sẽ rơi vào những tình huống oái oăm, không mong muốn. Tuy nhiên, đây sẽ là trải nghiệm đáng quý, giúp bạn học được cách để thay đổi mình phù hợp với hoàn cảnh. Cũng nhờ thế mà bạn trưởng thành, bản lĩnh hơn khi đối diện với mọi rắc rối.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn đang ở đúng nơi cần ở, do đó, đừng nghĩ tới chuyện đi xa hơn nữa nhé! Bạn nên để bản thân được thoải mái làm những việc mà mình muốn, thay vì chịu tác động từ bất cứ ai hay hoàn cảnh bên ngoài.

Cự Giải (21/6-22/7)

Với năng lượng dồi dào mà Cự Giải có được trong hôm nay, không khó để bạn khám phá, triển khai những ý tưởng hiệu quả nhất. Sau một ngày thú vị, buổi tối sẽ là thời điểm để bạn thả lỏng, nạp năng lượng chuẩn bị "chiến đấu" cho ngày mai.

Sư Tử (23/7-22/8)

Vai trò của Sư Tử sẽ được khẳng định trong hôm nay. Bạn có cơ hội thể hiện tài năng bằng việc hỗ trợ đắc lực một nhân vật quyền lực, hoặc tự mình đảm nhận vị trí cao trong tập thể. Đây chính là cơ hội tốt để bạn thu hút sự chú ý và tìm kiếm cơ hội tốt hơn trong sự nghiệp. Hãy cố gắng nhé!

Xử Nữ (23/8-22/9)

Sự nhẫn nại vượt qua mọi thách thức, kiên trì trong mọi cuộc đua chính là cách để Xử Nữ đạt mục tiêu hôm nay. Ai đó có thể cố gắng chơi xấu, gây khó dễ, nhưng hãy cho họ thấy bạn không dễ dàng bị đánh bại!

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp đừng nhìn những chướng ngại vật xuất hiện trên con đường của mình với ánh mắt tiêu cực. Chúng không ở đó để ngăn cản bạn, mà tạo cho bạn động lực, dẫn bạn tới một hướng đi mới thú vị và ý nghĩa hơn. Hãy lạc quan và mạnh mẽ lên nào!

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hiện tại là quan trọng nhưng tương lai ý nghĩa không kém. Nhân Mã nên hướng tầm mắt xa hơn những gì đang diễn ra, lập kế hoạch cụ thể để thực hiện. Nhờ thế, mỗi ngày mới của bạn sẽ trở nên ý nghĩa hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Một lời đề nghị hấp dẫn nào đó có thể khiến Ma Kết phân vân, mềm lòng. Nhưng đừng quên rằng mọi thứ luôn có hai mặt tốt và xấu, chẳng có gì chắc chắn. Bạn cần tỉnh táo, khôn ngoan để lựa chọn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Nhiệm vụ của Bảo Bình hôm nay là phân định rõ ràng tốt - xấu, đúng - sai. Điều này sẽ giúp bạn tìm ra nơi mình muốn đến. Đừng quá dễ dãi với bản thân, bởi nó sẽ không đem lại kết quả tốt đẹp về lâu về dài đâu.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tinh thần trách nhiệm tăng cao sẽ thúc đẩy Song Ngư mạnh dạn hơn, thôi thúc bạn làm những việc cần thiết góp ích cho cộng đồng, tập thể. Các thành viên trong nhóm chắc chắn ghi nhận những gì bạn làm.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga