Những cảm xúc có thể lấn át lý trí và đưa ra những mệnh lệnh kỳ quặc cho Thiên Bình, nhưng hãy cưỡng lại nó và xử trí mọi việc bằng tư duy, trí tuệ nhạy bén hơn nhé. Học cách cân bằng giữa cảm xúc và lý trí thực sự quan trọng ngày hôm nay.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Hôm nay là ngày mà bạn nên thắt chặt chi tiêu, tính toán kỹ lưỡng từng món đồ mà bạn mua. Hãy thực tế về vấn đề tiền bạc, nếu không bạn sẽ gặp rắc rối trong những ngày tiếp tới đấy, Dương Cưu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Với bất cứ mẫu thuẫn, căng thẳng nào trong gia đình ngày hôm nay, tốt nhất là Kim Ngưu nên tìm hướng giải quyết. Đừng cố gắng né tránh, điều này chẳng đi đến đâu và còn khiến bạn mệt mỏi hơn mà thôi.

Song Sinh (21/5-20/6)

Hãy tin tưởng vào bản năng của mình ngày hôm nay, Song Sinh. Hẳn nhiên việc tiếp xúc với những người lạ là không hợp lý trong lúc này, nhưng như thế đâu có nghĩa rằng bạn ngừng tương tác với tất cả mọi người chứ.

Cự Giải (21/6-22/7)

Liệu Cự Giải đã sẵn sàng cho một mối quan hệ mới mẻ hay chưa. Hãy đặt câu hỏi đó cho bản thân mình và mở lòng nếu bạn thấy thực sự sẵn sàng cho điều đó. Đừng cố gắng khép mình lại hoặc gượng ép chính mình, rồi tổn thương nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Đây là ngày mà Sư Tử nên giữ cho mình sự tập trung nhất định và đừng để bản thân bị phân tâm, đặc biệt là ở cuối ngày. Có rất nhiều công việc mà bạn cần phải chú tâm để có thể giải quyết ổn thỏa đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hãy cố gắng giúp đỡ những người xung quanh bạn ngày hôm nay, Xử Nữ. Khi bạn cho đi, bạn cũng được nhận lại. Hãy để tình cảm chân thành là sợi dây kết nối mọi người với nhau ngày hôm nay.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Cảm xúc của Bò Cạp có phần hỗn loạn ngày hôm nay, bạn gặp khó khăn trong việc kiểm soát chúng. Vậy thì đừng vội vàng đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào có thể gây ảnh hưởng về lâu dài. Kiên nhẫn chờ đợi một thời điểm khác thì hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Trong mắt bạn, ai đó có thể hành xử thật kỳ quặc, lạ lùng, nhưng hãy thử để ý mà xem, họ có thể dạy cho bạn những bài học vô cùng giá trị đấy. Đây là ngày để học hỏi và tích lũy thêm kiến thức cho mình đấy Nhân Mã.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tại sao bạn lại cứ khăng khăng đi một mình trong khi bạn có thể có được sự giúp đỡ của mọi người. Đừng ngại ngần đặt ra lời đề nghị giúp đỡ, bởi vì mọi người đều sẵn lòng hỗ trợ bạn lúc này. Hãy mở lòng để có thể đón nhận sự cho đi và nhận lại, Ma Kết.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đôi khi việc bạn cố gắng nắm giữ một thứ gì đó chỉ khiến cho bạn tổn thương và mệt mỏi mà thôi. Hãy học cách buông tay, bởi vì như thế, có khi bạn lại giữ được điều bạn muốn lâu hơn đấy, Bảo Bình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đây là ngày để Song Ngư dọn dẹp, sắp xếp lại nhà cửa, dù là bạn bận rộn đến mấy đi chăng nữa. Khi mọi thứ gọn gàng, tinh thần bạn cũng tự khắc khá hơn rất nhiều đấy. Đừng để công việc của mình đi và quên mất việc nạp năng lượng, chăm sóc cho bản thân lẫn gia đình.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga